ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กุนซือแมงป่องไฟเตือนลูกทีมอย่าประมาท กุ้งจอมเก๋า เด็ดขาด

กุนซือแมงป่องไฟเตือนลูกทีมอย่าประมาท กุ้งจอมเก๋า เด็ดขาด

Posted 02/03/2011 by thaileagueonline

 

โค้ชตู่ นายพินิจพล พรมวงค์ เฮดโค้ช "แมงป่องไฟ"ออกมาเตือนลูกทีมอย่าประมาท กุ้งจอมเก๋า ถึงแม้จะเคยบุกไปชนะมาแล้วที่ จ.พะเยา เผยส่งคนติดตามดูฟอร์มการอุ่นเครื่องคู่แข่งทุกนัดพร้อมยอมรับคู่แข่งพัฒนาฝีทีมขึ้นมาอย่างน่ากลัว ยังมั่นใจจะเก็บ3แต้มได้ในบ้านแน่นอน ในนัดเปิดสนามของฤดูกาล ฟุตบอล ด.2 โซนภาคเหนือ 5 มี.ค.54 นี้


ความเคลื่อนไหวในการเตรียมความพร้อมของ "แม่งป่องไฟ" สโมสรเชียงราย เอฟซี ก่อนที่จะประเดิมสนามในนัดเปิดฤดูกาลเป็นเจ้าบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "กุ้งจอมเก๋า" สโมสรพะเยา เฟซี ในศึกฟุตบอลลีกภูมิภาค ด.2 โซนภาคเหนือ วันที่ 5 มีนาคม 2554 ล่าสุด “โค้ชตู่” นายพินิจพล พรมวงค์ เฮดโค้ช "แมงป่องไฟ"กล่าวต่อผู้สื่อข่าวไทยลีกออนไลน์ว่า การเตรียมความพร้อมตลอดระยะเวลา 3 เดือนที่ผ่าน  ถึงวันนี้ทีมทุกอย่างลงตัวและเป็นไปด้วยดี  รวมถึงผลงานการอุ่นเครื่องของลูกทีมที่ผ่านมาอยู่ในระดับที่ตนพอใจ

สำหรับนัดประเดิมสนามเปิดฤดูกาลที่จะเป็นประเดิมสนามเป็นเจ้าบ้านต้อนรับการมาเยือนของสโมสรพะเยา เอฟซี ตนมั่นใจว่าลูกทีมตนจะสามารถเก็บ 3 แต้มได้แน่นอน เพราะตนได้มีการศึกษาการเล่นของสโมสรพะเยา เอฟซีเป็นอย่างดี รวมถึงตนยังส่งคนติดตามดูฟอร์มการอุ่นเครื่องของคู่แข่งทุกนัด แต่ก็ต้องขอเตือนลูกทีมว่าอย่าประมาท พะเยา เอฟซีในวันนี้เป็นเด็ดขาด  ถึงแม้ว่าในฤดูกาลก่อนและการอุ่นเครื่องที่พบกับสโมสรพะเยา เอฟซีที่จ.พะเยา เราจะเก็บชัยชนะได้ทั้ง2นัดก็ตามเพราะสโมสรพะเยา เอฟซีในเวลานี้ได้พัฒนาฝีเท้าขึ้นมาอย่างน่ากลัวทัดเทียมกับสโมสรอื่นๆใน ด.2 แล้ว ซึ่งในการเจอกันตนคาดว่าจะเป็นเกมที่สร้างความสนุกและตื่นเต้นให้กับผู้ชมแน่นอน  และจะสนุกยิ่งขึ้นอีกถ้าหากพะเยา เอฟซีจะบุกมาเยือนด้วยการเล่นเกมรุกเพื่อหวัง 3 แต้มเหมื่อนกัน  “โค้ชตู่”กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »