ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิลานยัน!สนดึงแม็กแซสร่วมทัพซัมเมอร์นี้

มิลานยัน!สนดึงแม็กแซสร่วมทัพซัมเมอร์นี้

Posted 03/03/2011 by rakball.net

 

 

“ปีศาจแดง-ดำ”เอซี มิลาน ตกเป็นข่าวสนใจ ฟิลิปป์ แม็กแซส กองหลังตัวเก่งของ”หมาป่า”โรม่า มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หากการเจรจาเรื่องสัญญาของนักเตะกับต้นสังกัดล้มเหลว

    เอซี มิลาน ตกเป็นข่าวสนใจดึงตัว ฟิลิปป์ แม็กแซส ปราการหลังชาวฝรั่งเศสของ อาร์เอส โรม่า มาร่วมทีมในช่วงจบฤดูกาลนี้ หากนักเตะเจรจาสัญญากับต้นสังกัดไม่สำเร็จ

     ซึ่ง แม็กแซส เหลือสัญญากับต้นสังกัดเพียงจบฤดูกาลนี้เท่านั้น แต่ยังไม่มีวี่แววว่าจะมีการต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปแต่อย่างใด

     โดยทาง อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร มิลาน ได้ออกมายืนยันว่า”ปีศ่าจแดง-ดำ”สนใจดึงตัวดาวเตะเลือดน้ำหอมมาร่วมทีมใน ช่วงซัมเมอร์นี้จริง

     “เราสนใจในตัวนักเตะ หากเขาไม่ต่อสัญญาใหม่กับ โรม่า” กัลป์เลียนี่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาเดรียโน่จ๋อยพร้อมยกเลิกสัญญาโรม่า
    อาเดรียโน่ ศูนย์หน้าเจ้าปัญหาของ "หมาป่าเหลืองแดง" โรม่า ออกโรงยอมรับผิด และพร้อมรับบทลงโทษทุกอย่างจากต้นสังกัด หลังผิดนัดไม่เดินทางกลับจากบราซิล เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายตามกำหนด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จนอาจทำให้ถูกยกเลิกสัญญา
  • แยนคูลอฟสกี้โวมิลานขยับใกล้แชมป์
    มาเร็ค แยนคูลอฟสกี้ แนวรับ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน คุยโว ต้นสังกัดขยับเข้าใกล้สคูเด็ตโต้ไปอีกขั้น หลังโชว์ฟอร์มเยี่ยมด้วยการอัด นาโปลี เละถึง 3-0 ในเกมลีกเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่ย้ำยังเหลือเส้นทางอีกไกลกว่าจะจบฤดูกาลนี้
  • เอเยนต์ยันบาโลไม่ทิ้งเรือซบมิลานซัมเมอร์นี้
    ตัวแทน มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกอารมณ์ติสต์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยันลูกค้าของเขาไม่มีทางย้ายทีมไปเล่นให้ เอซี มิลาน หลังจบฤดูกาลนี้แน่นอน โดยนักเตะต้องการที่จะอยู่นำความสำเร็จมาสู่ "เรือใบสีฟ้า" ให้ได้
  • ปาโต้ชี้ยังไม่ได้คิดถึงสคูเด็ตโต้
    อเล็กซานเดร ปาโต้ ดาวยิงแซมบ้าของ เอซี มิลาน ยืนยัน ทีมยังไม่คิดถึงเรื่องการคว้าแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา โดยที่จะมุ่งมั่นกับเกมต่อไปแบบนัดต่อนัด ประเดิมด้วยเกมนัดหน้ากับ ยูเวนตุส พร้อมบอก ไม่มีปัญหาว่าจะเป็นตัวจริงหรือสำรอง โดยปล่อยให้โค้ชเป็นคนตัดสินเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »