ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » คู่รักนักบุญ แอฟ-สงกรานต์ ฉลองวาเลนไทน์ที่วัด...

คู่รักนักบุญ แอฟ-สงกรานต์ ฉลองวาเลนไทน์ที่วัด...

Posted 03/03/2011 by Gossip Star

จัดว่าเป็นคู่รักนักบุญ เพราะนอกจากจะควงกันไปทำบุญด้วยกันบ่อยๆ แล้ว ล่าสุดทางนางเอกสาว แอฟ ทักษอร กับแฟนหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ ยังควงกันมาร่วมงาน โครงการบูรณปฏิสังขรณ์สถานที่ประสูติขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ณ ลุมพินีสถาน ประเทศเนปาล อีกด้วย แถมทั้งคู่ยังเผยว่าในช่วงวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ก็ยังไปฉลองกันที่วัดอีกด้วย เป็นตัวอย่างที่ดีจริงๆ

 
วันนี้มาทำบุญ? สงกรานต์ "ครับวันนี้ก็มาช่วยประชาสัมพันธ์ในเรื่องของการที่เราจะเข้าไปบูรณสถานที่ประสูติของพระพุทธเจ้า ณ ลุมพินีสถาน วันนี้ก็มางานเปิดตัว"

 
ใครชวนใครมา?
แอฟ "จริงๆ เป็นเหตุบังเอิญที่ทำให้แอฟ กับกรานต์ ได้เข้ามามีส่วนร่วมโครงการนี้จริงๆ เรามากันคนละทางนะคะ แอฟไม่ได้ชวนกันมา เริ่มมาจากของฝั่งแอฟนี่คือคุณพ่อคุณแม่ได้มีส่วนเข้ามาออกแบบสำหรับที่จะบูรณะที่ลุมพินีสถานค่ะ ก็ต้องขอขอบคุณโอกาสที่ดีอย่างยิ่งในชีวิตครอบครัวของพวกเรานะคะ ถือว่าเป็นความโชคดีมากๆ ที่จะได้มีส่วนร่วมในครั้งนี้"


จะตามไปที่ลุมพินีสถานเลยไหม? แอฟ "จริงๆ ไปมาแล้วช่วงวาเลนไทน์ค่ะ เป็นการฉลองวาเลนไทน์ที่อิ่มอกอิ่มใจที่สุดเลยไม่เคยรู้สึกอะไรอย่างนี้เลย"

 
สงกรานต์ "เป็นวาเลนไทน์ที่เราไปดินเนอร์กันที่วัดฮะ ไปกินข้าวที่วัดไปทยที่ลุมพินีสถาน ก็เป็นวาเลนไทน์ที่กุ๊กกิ๊กดี แปลกดีแล้วก็คงจะไม่มีโอกาสได้วาเลนไทน์แบบนี้อีกแล้วที่วัด แล้วก็ไปทำบุญด้วย ไปบอกบุญไปร่วมโครงการที่จะมาบูรณะสถานที่ประสูติของพระพุทธเจ้า ซึ่งตรงนี้ผมคิดว่าโอกาสนี้คงไม่มีอีกแล้ว โอกาสเดียวจริงๆ"

 
เข้าทำนองทำบุญร่วมชาติ ตักบาตรร่วมขัน?
สงกรานต์ "ใช่ๆ ก็ดีฮะอย่างนี้เราคงต้องเกิดมาเจอกันอีกหลายชาติเลย(หัวเราะ)"

 
เรียกว่าเป็นคู่รักทำบุญ รู้สึกยังไง? แอฟ "ก็ดีค่ะ อย่างน้อยก็คือในส่วนตัวก็ดีกับจิตใจของเรานะคะ พอเราอิ่มอกอิ่มใจเราก็ทำให้ตัวเรามีความสุข คนรอบข้างเรามีความสุขแล้วก้น่าจะเป็นอีกส่วนนึงในการจะเป็นตัวอย่างให้กับคนอื่นๆ ค่ะ"

 
 สงกรานต์ "ครับก็ดีฮะ ถ้าคนมองภาพเราอย่างนี้แล้วเราสามารถโน้มน้าวให้คนมาช่วยร่วมทำบุญด้วยตรงนี้ได้ก็ถือว่าเป็นผลพลอยได้ที่ดีฮะ แล้วเราทำด้วยความรู้สึกที่เราอยากจะทำมาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »