ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เมจิ"เปิดตัวแฟนชาวออสซี่อายุห่าง21ปี

"เมจิ"เปิดตัวแฟนชาวออสซี่อายุห่าง21ปี

Posted 04/03/2011 by siamdara

''เมจิ'' เปิดตัวแฟนหนุ่มชาวออสเตรเลียน ''เควิน คุ้ก'' ควงหวานกันกลางงานแฟชั่นโชว์ครั้งแรก! หลังดูใจกันมาได้ 2 เดือน โวรักแฮปปี้ไร้ปัญหาถึงแม้วัยต่างกัน 21 ปี ก็ตาม เผยทั้งคู่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วเหมือนกัน ลุ้นแต่งงานรอบ 2


หลังจากที่สวมคอนเวิร์สแยกทางใครทางมันกับอดีตสามีหนุ่ม ''แมน'' ศุภกิจ ตังฑัตสวัสดิ์ มาได้สักพักหนึ่งแล้ว ล่าสุด ผู้สื่อข่าวก็มีโอกาสเจอดาราสาว ''เมจิ-อโนมา'' ได้ควงหนุ่มใหญ่ชาวต่างชาติมาร่วมงานแฟชั่นโชว์ ''F&F Live Fashion Show Online Spring/Summer Collection 2011'' ที่เซ็นทารา แกรนด์ เซ็นทรัล เวิลด์ เมื่อวันก่อน แถมยังมีการจูงมือ ตัวติดกันอย่างสวีตหวานเลยทีเดียว ซึ่งเมื่อสอบถามเจ้าตัวว่า หนุ่มต่างชาติรายนี้เป็นใครกันแน่ ดาราสาว เมจิ ก็ได้กล่าวว่า เป็นแฟนของตนเองชื่อ เควิน คุ้ก ชาวออสเตรเลียน นั่นเอง


''เป็นแฟนค่ะ ชื่อ เควิน เป็นชาวออสเตรเลียน แต่เค้าทำธุรกิจที่เมืองไทย เกี่ยวกับด้านยาและระบบเน็ตเวิร์กต่างๆ เพิ่งรู้จักกันมาได้สักพักหนึ่ง ประมาณ 2 เดือนแล้ว เพื่อนแนะนำให้รู้จักกัน อายุก็ห่างกันแค่ 21 ปีเองค่ะ (หัวเราะ) ถึงแม้ว่าอายุห่างกันก็ไม่ได้มีอุปสรรคอะไรทั้งสิ้นเลยนะ คือเมจิเป็นคนไม่ค่อยปิดอะไรอยู่แล้วค่ะ ถ้าพี่ๆ รู้ก็รู้ ถ้าไม่รู้ก็ไม่ได้แถลงข่าวหรืออะไร ยังไงก็คบกันไปเรื่อยๆ มากกว่าค่ะ''


ต่อข้อซักถามว่าประทับใจอะไรในตัวซึ่งกันและกันถึงขนาดใช้คำว่า ''แฟน'' เร็วขนาดนี้นั้น ดาราสาว เมจิ ก็ได้กล่าวว่าตนและเควินคุยกันได้ทุกเรื่อง แล้วมีอะไรหลายๆ อย่างคล้ายกัน โดยเฉพาะเรื่องของการผ่านการมีครอบครัวมาแล้วเหมือนกัน จึงทำให้เข้าใจกันมากขึ้น


''คือเค้าเป็นคนจิตใจดีค่ะ เป็นคนที่ให้เกียรติคนแล้วก็รักเมืองไทยมากด้วย เค้าเป็นคนที่ไม่เคยติดเมืองไทยเลยนะ เค้าจะบอกเสมอว่าคนไทยใจดี น่ารัก อ่อนโยน อาหารก็อร่อย คือบางทีมันก็อาจจะมีอะไรหลายอย่างที่คล้ายกันด้วยนะ เราคุยกันได้ทุกเรื่อง อีกอย่างเค้าก็ผ่านการมีครอบครัวมาแล้วเหมือนกันค่ะ ซึ่งเค้าก็ทราบว่า เราเองก็ผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว ตอนแรกเค้าก็งงนะว่าทำไมคนรู้จักเราเยอะจัง แต่ตอนนี้เค้าก็รู้แล้วค่ะว่าเราเป็นดารานะ เค้าก็ตื่นเต้นเขินๆ นิดนึงมากกว่า''


อย่างไรก็ตาม เมื่อถามต่อว่าอีกนานไหมจะมีข่าวดีวิวาห์รอบ 2 ดาราสาว เมจิ ก็ได้ปฏิเสธว่า ยังไม่มีในตอนนี้เพราะเพิ่งคบกันได้เพียงแค่ 2 เดือนเอง


''ถ้าเป็นตอนนี้คงยังไม่มีหรอกค่ะ เพราะเราเพิ่งคบกันได้ 2 เดือนเองนะ ตอนนี้ก็เหมือนอยู่ในช่วงเรียนรู้กันไปเรื่อยๆ มากกว่า ก็คบกันไปสนุกสนานกันไปเรื่อยๆ เท่านั้นดีกว่า ส่วนเรื่องอนาคตก็ยังไม่ทราบเหมือนกันค่ะ'' เมจิ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "อั้ม-เก๋"จบไม่ลงถึงท้าสาบาน
    เหมือนจบแต่ไม่จบ! ''อั้ม-พัชราภา'' เหน็บ ''เก๋-รุ่งนภา'' อีกดอก เกิดมา 30 ปีไม่เคยเจอคนอย่างนี้ ลั่นไม่ชอบหน้าคงไม่คุย แต่ร่วมงานได้เพราะเป็นหน้าที่ เผยสาบานได้ว่าตนพูดความจริงทุกอย่าง ด้าน ''เก๋'' ตอกกลับนางเอกสาวเจ็บแสบ ''ปล่อยคนแก่ๆ ไปเถอะ'' ยันตนจบแล้วและไม่ขอพูดอีก พร้อมท้าให้นางเอกดังให้กล้าสาบานตามที่พูดแล้วกันนางเอกสาวสุดเซ็กซี่แถวหน้าของเมืองไทยอย่าง ''อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ'' เริ่มออกอากา...
  • "เป้"พร้อมรับงานคู่"แพน"ชม"ก้อย"แชะหวิวเซ็กซี่
    ''เป้-อารักษ์'' แจงเพิ่งรู้ต้องออกงานอีเวนต์คู่ ''แพนเค้ก-เขมนิจ'' ไม่กี่วัน ยัน! ไร้ปัญหาร่วมงานด้วย พร้อมชี้แจงว่า ไม่ใช่รักโปรโมตแน่นอน เป็นเรื่องปกติที่คนเคยร่วมงานละครด้วยกัน จะออกงานคู่กัน ยอมรับปลื้มฝ่ายหญิงมานานแล้ว แถมชม ''ก้อย-รัชวิน'' อดีตหวานใจที่ถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่รับซัมเมอร์ว่า ดูสวยเซ็กซี่ดีหลายคนยังคงจับตามองเป็นพิเศษกับคู่ของหนุ่มเซอร์ ''เป้'' อารักษ์ อมรศุภศิริ กับนางเอกสาววิกหมอชิ...
  • คู่รักนักบุญ แอฟ-สงกรานต์ ฉลองวาเลนไทน์ที่วัด...
    จัดว่าเป็นคู่รักนักบุญ เพราะนอกจากจะควงกันไปทำบุญด้วยกันบ่อยๆ แล้ว ล่าสุดทางนางเอกสาว แอฟ ทักษอร กับแฟนหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ ยังควงกันมาร่วมงาน โครงการบูรณปฏิสังขรณ์สถานที่ประสูติขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ณ ลุมพินีสถาน ประเทศเนปาล อีกด้วย แถมทั้งคู่ยังเผยว่าในช่วงวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ก็ยังไปฉลองกันที่วัดอีกด้วย เป็นตัวอย่างที่ดีจริงๆวันนี้มาทำบุญ? สงกรานต์ "ครับวันนี้ก็มาช่วยประชาสัมพันธ์ใ...
  • เป้ย กัดฟันเลิก ‘เต็ม’ลุ้น หนัก ‘อาร์’ ย่องรีเทิร์น...
    ประกาศรักหวานฉ่ำมาได้แค่ 8 เดือน คาดไม่ถึงว่ามนต์รักภาพหลุดของ “หนูเป้ย-ปานวาด เหมมณี” กับ “เต็ม-วุฒิสิทธิ์ สืบสุวรรณ” จะเหี่ยวเฉาเร็วขนาดนี้ที่ผ่านมาเจอมรสุมข่าวพัดเข้าพัดออก ก็ไม่มีทีท่าว่าจะเซ ยามรักมรสุมลูกเบ้อ เริ่มก็มองเป็นแค่สีสันทำให้ชีวิตเลิฟไม่จำเจ...แต่ยามนี้เจอกระแสข่าวอีกรอบจากหนังสือพิมพ์บันเทิง ฉบับหนึ่ง ที่เขียนว่า “หนุ่มเต็ม” ไร้อนาคต เกาะอกอวบๆ ของ “หนูเป้ย” กิน หลักถึงกับทรุด พั...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »