ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ก็องโต้คอนเฟิร์มผีซิวแชมป์ลีกคั่วแชมป์ยุโรป

ก็องโต้คอนเฟิร์มผีซิวแชมป์ลีกคั่วแชมป์ยุโรป

Posted 04/03/2011 by siamsport

 

 

     เอริค คันโตน่า อดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สวมบทหมอดูฟันธง "ปีศาจแดง" จะผงาดคว้าแชมป์ลีก สมัยที่ 19 ในซีซั่นนี้ เหตุเป็นยอดทีม และมีผู้จัดการทีมที่เก่งอย่าง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุมบังเหียน แถมคอนเฟิร์มอีกดอก จะคั่วโทรฟี่ แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย
 
     เอริค คันโตน่า ตำนานแข้ง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความมั่นใจว่า ต้นสังกัดเก่าจะผงาดครองแชมป์ลีกสมัยที่ 19 ในฤดูกาลนี้ได้อย่างแน่นอน แถมโวสนั่น มีลุ้นคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกสมัยด้วย
 
     อดีตแข้งทีมชาติฝรั่งเศส ซึ่งได้รับการโหวตให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมแห่งศตวรรษของ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังแขวนสตั๊ดเมื่อปี 1997 กล่าวว่า "ผมคิดว่า ยูไนเต็ด จะคว้าแชมป์ลีกแน่นอน พวกเขาเป็นยอดทีม มีผู้จัดการทีมที่เก่ง และเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ ผมคิดว่า พวกเขาจะคว้าแชมป์ลีก และพวกเขามีโอกาสดีที่จะคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย"
 
     "ปีศาจแดง" มี 60 แต้ม นำ อาร์เซน่อล อยู่ 4 แต้ม แต่แข่งมากกว่า 1 นัด โดย "ก็องโต้" กล่าวถึงแมตช์ "แดงเดือด" ที่จะพบกับ ลิเวอร์พูล ในสุดสัปดาห์นี้ว่า "ทุกๆ เกมมีความสำคัญมากๆ แต่นี่เป็นเกมที่พิเศษ เพราะมันเป็นแมตช์ที่ 2 สโมสรที่ยิ่งใหญ่ซึ่งประสบความสำเร็จมากมายในช่วง 20 ปีที่ผ่านมาพบกัน มันเป็นเรื่องที่พิเศษมากๆ เป็นเหมือนเกมดาร์บี้แมตช์ และ เคนนี่ ดัลกลิช (ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล) กลับมาเพื่อทำในเรื่องที่ดีที่สุด ดังนั้นผมคิดว่า มันคงเป็นเกมที่สุดยอดแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋าไม่รอด!เอฟเอตั้งข้อหาเซอร์ด่าเปาเอียง
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่รอดตามคาด โดน เอฟเอ ตั้งข้อหาทำตัวไม่เหมาะสม กรณีด่า มาร์ติน แอ็ตกินสัน กรรมการลำเอียง ไม่ยอมไล่ ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลัง เชลซี ออกจากสนาม ระบุเจ้าตัวมีเวลาตัดสินใจว่า จะสู้ข้อหาหรือไม่จนถึงวันอังคารหน้า
  • วินเตอร์ชี้เฟอร์กี้สมควรโดนแบนยาว4นัด
    เจฟฟ์ วินเตอร์ อดีตสิงห์เชิ้ตดำคนดัง ชี้โทษแบนยาว 4 นัด เป็นอะไรที่คู่ควรกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯ ยูฯ เหลือเกิน หลัง "เฟอร์กี้" ด่ากราดเปา มาร์ติน แอ็ตกินสัน แบบไม่มียั้ง จากเกมลีกนัดล่าสุด พร้อมจวกนายใหญ่ "ปีศาจแดง" เป็นบุคคลดับเบิ้ลสแตนดาร์ดขนานแท้ ประมาณใครทำเข้าทางก็ชม แต่ด่าเปิงแบบไม่ต้องคิดมาก หากทำอะไรขัดหูขัดตา
  • ผีอินเทรนด์!แจมหงส์-ราชันล่ายอเรนเต้ร่วมทีม
    เฟร์นานโด ยอเรนเต้ หัวหอกหุ่นเสาโทรเลข แอธเลติก บิลเบา เนื้อหอมฉุย ตกเป็นข่าว กำลังโดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หมายตากระชากตัวไปเสริมแกร่ง แต่ "ปีศาจแดง" อาจต้องยอมทุ่มถึง 1,632 ล้านบาท ตามค่าฉีกสัญญา หากอยากได้ตัวไปกะซวกตาข่ายจริง
  • แฉ!สมอลลิ่งจัดหนักเหล้า-หญิงย้อมใจแพ้เชลซี
    หลังเกม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกไปพ่าย เชลซี 1 ประตูต่อ 2 คริส สมอลลิ่ง ปราการหลังอนาคตไกล เสียใจที่เป็นต้นเหตุทำให้ทีมเสียจุดโทษ เลยจัดเหล้าพร้อมหญิงสาวช่วยคลายเศร้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »