ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ฟานบอมเมลชี้ดวลม้าลายเสาร์นี้ไม่ง่าย

ฟานบอมเมลชี้ดวลม้าลายเสาร์นี้ไม่ง่าย

Posted 04/03/2011 by siamsport

 

มาร์ค ฟาน บอมเมล มิดฟิลด์พันธุ์โหด เอซี มิลาน ชี้เกมเยือน ยูเวนตุส วันเสาร์นี้ ถือเป็นงานช้างสำหรับทีมตนอย่างแท้จริง เชื่อเหล่านักเตะ "ม้าลาย" จะลงเล่นด้วยสภาพจิตใจที่มุ่งมั่นแบบสุดๆ แน่นอน

   มาร์ค ฟาน บอมเมล กองกลางจอมแกร่งชาวดัตช์ของ เอซี มิลาน แสดงทัศนะว่า ทีมตนจะต้องพบกับความยากลำบากแบบสุดๆ อย่างแน่นอน สำหรับการบุกไปเยือน ยูเวนตุส ที่สนาม สตาดิโอ โอลิมปิโก ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา วันเสาร์ที่ 5 มีนาคมนี้ ถึงแม้ว่า "ม้าลาย" มีผลงานย่ำแย่มาตลอดช่วง 2-3 เกมล่าสุดก็ตาม  

      ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์วัย 33 ปี ซึ่งเพิ่งยกเลิกสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่ของเยอรมัน และย้ายมาร่วมก๊วน "ปีศาจแดง-ดำ" แบบไม่มีค่าตัว เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา กล่าวว่า "การเจอกับ ยูเวนตุส ถือเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นเสมอ มันเป็นสุดยอดเกมที่จะต้องลงเล่นเลยล่ะ อีกอย่างมันเป็นเกมที่สำคัญต่อความรู้สึกของผมด้วย เพราะผมเป็นเพื่อนซี้กับ (ฮาซาน) ซาลิฮามิดซิช"

     "มันจะเป็นเกมที่ยากแน่ๆ เพราะตอนนี้ ยูเว่ กำลังตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก พวกเขาแพ้มาแล้วหลายเกมก็จริง แต่เกมลักษณะแบบนี้นี่แหละ มันจะไม่ใช่เรื่องง่ายๆ แน่นอน เพราะพวกเขามั่นใจว่า พวกเขาจะสามารถเก็บชัยชนะได้ และที่สำคัญ เราจะต้องเจอพวกเขาที่ ตูริน เสียด้วยสิ" ฟาน บอมเมล ตบท้าย

      ทั้งนี้ "รอสโซเนรี่" กำลังนำเป็นจ่าฝูงในตารางคะแนน เซเรีย อา เมื่อมี 58 คะแนน จาก 27 นัด อยู่เหนืออันดับสองอย่าง อินเตอร์ มิลาน แชมป์เก่า ซึ่งเป็นคู่ปรับร่วมเมือง 5 แต้มด้วยกัน 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาสซ่าลั่นมิลานต้องเถลิงสคูเด็ตโต้สถานเดียว
    อันโตนิโอ คาสซาโน่ หัวหอกจอมเทคนิค กร้าว เอซี มิลาน ต้องกระชากแชมป์สคูเด็ตโต้ มาเชยชมให้ได้สถานเดียวเท่านั้น รับกำลังปรับตัวให้เข้ากับ "ปีศาจแดง-ดำ" ได้ทีละน้อยแล้ว ยกสไตล์การเล่นของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช สุดดุดันราวกับสัตว์ป่า
  • มิลานยัน!สนดึงแม็กแซสร่วมทัพซัมเมอร์นี้
    “ปีศาจแดง-ดำ”เอซี มิลาน ตกเป็นข่าวสนใจ ฟิลิปป์ แม็กแซส กองหลังตัวเก่งของ”หมาป่า”โรม่า มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หากการเจรจาเรื่องสัญญาของนักเตะกับต้นสังกัดล้มเหลว
  • แยนคูลอฟสกี้โวมิลานขยับใกล้แชมป์
    มาเร็ค แยนคูลอฟสกี้ แนวรับ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน คุยโว ต้นสังกัดขยับเข้าใกล้สคูเด็ตโต้ไปอีกขั้น หลังโชว์ฟอร์มเยี่ยมด้วยการอัด นาโปลี เละถึง 3-0 ในเกมลีกเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่ย้ำยังเหลือเส้นทางอีกไกลกว่าจะจบฤดูกาลนี้
  • เอเยนต์ยันบาโลไม่ทิ้งเรือซบมิลานซัมเมอร์นี้
    ตัวแทน มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกอารมณ์ติสต์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยันลูกค้าของเขาไม่มีทางย้ายทีมไปเล่นให้ เอซี มิลาน หลังจบฤดูกาลนี้แน่นอน โดยนักเตะต้องการที่จะอยู่นำความสำเร็จมาสู่ "เรือใบสีฟ้า" ให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »