ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตอร์ลั่น!เบิกประตูแรกให้สิงห์นัดชนแบล็คพูล

ตอร์ลั่น!เบิกประตูแรกให้สิงห์นัดชนแบล็คพูล

Posted 05/03/2011 by siamsport

 

     เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงจอมถล่มประตูของ เชลซี มั่นใจเกมพบ แบล็คพูล วันจันทร์นี้ จะมีชื่อทำประตูให้กับทีมลูกแรกได้แน่นอน เชื่อหากได้ประตูแรกเมื่อไหร่ ประตูต่อๆ ไปจะไหลมาเทมาชัวร์
 
     เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปนของ เชลซี สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยว่า ตนมีความตั้งใจอย่างแรงกล้าที่จะระเบิดประตูแรกของตัวเองกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" ในเกมลีกดวล แบล็คพูล วันจันทร์ที่ 7 มีนาคมนี้ให้ได้

     ดาวเตะเลือดกระทิง เพิ่งย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาเล่นในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อช่วงปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,400 ล้านบาท) โดยนักเตะยังไม่มีปัญญาใส่ชื่อตัวเองเป็นผู้ทำสกอร์ได้เลยตลอดการเล่น 4 เกมในลีกเมืองผู้ดีให้กับ "สิงห์บลูส์"

      อย่างไรก็ตาม "เอล นินโญ่" มั่นใจว่า เกมพบ แบล็คพูล เขาจะทำประตูแรกให้ต้นสังกัดใหม่ได้แน่นอน "ผมรู้ว่า ผมอยู่ที่นี่เพื่อยิงประตู มันเป็นงานของกองหน้า ดังนั้นหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ผมจะยิงประตูแรกได้ และผมมั่นใจว่า จะยิงประตูได้มากมายก่ายกอง"

      ตอร์เรส ซึ่งมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนตลอดในปี 2010 เผยว่า เขาใช้เวลาปรับตัวเพื่อเล่นให้เข้ากับสไตล์ของ เชลซี และมั่นใจว่า เกมวันจันทร์นี้จะแข็งแกร่งยิ่งขึ้น "ผมพยายามที่จะปรับตัวให้เข้ากับที่นี่ สภาพความฟิตของผมดีวันดีคืน ผมรู้สึกเฉียบคมในเกมพบ แมนฯ ยูไนเต็ด ดังนั้นการรอคอยประตูแรก มันเป็นเรื่องน่าตื่นเต้น หวังเป็นอย่างยิ่งว่าผมจะยิงประตูได้ในเกมกับ แบล็คพูล"                                          

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!สิงห์เดินหน้าล่าฮัมซิคอีกครั้ง
    "สิงห์บูลส์"เชลซี ทีมดังเเห่งเกาะอังกฤษ ยังคงพยายามเดินหน้า หมายดึงตัว มาเร็ค ฮัมซิค ยอดเพลย์เมคเกอร์ชาวสโลวาเกีย ของนาโปลี มาร่วมทัพให้จงได้ ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ตอร์เรสยันไม่กังวลเรื่องยิงประตูแรกให้เชลซี
    เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกเลือดกระทิงของ เชลซี เปิดใจ ไม่เคยรู้สึกกดดันเรื่องการทำประตูแรกให้ต้นสังกัดใหม่ หลังย้ายมาร่วมทีมเดือนกว่าๆ แต่ยังไม่มีปัญญาซัดประตูแรกได้ซะที พร้อมมั่นใจ จะสามารถประสบความสำเร็จกับ "สิงห์บลูส์" ได้ชัวร์
  • แฉ!ตร.ยังไม่เรียกโคลสอบคดียิงเด็กฝึกงาน
    สกาย สปอร์ตส สื่อดังเมืองผู้ดี เผยเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้เรียก แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้าย "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ไปสอบสวนกรณียิงปืนไรเฟิลอัดลมใส่เด็กฝึกงานของสโมสรจนได้รับบาดเจ็บ ทั้งที่การกระทำดังกล่าวอาจเข้าข่ายความผิดตามกฎหมายอาวุธปืน หรือกฎหมายทำร้ายร่างกายของอังกฤษ
  • ดร็อกบ้ายัน!รักสิงห์หมดใจ
    ดิดิเย่ร์ ดร็อกบาศูนย์หน้าตัวเก๋าสิงห์บูลส์"เชลซี ยืนยันมีความสุขกับทีม เเละไม่คิดที่จะย้ายออกจากทีมแม้ว่าจะต้องเสียตำแหน่งตัวจริงไปให้กับเฟอร์ นานโด ตอร์เรสก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »