ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ดิสเตฟาโน่หนุนจ่ามูป้องมาดริดทำถูกแล้ว

ดิสเตฟาโน่หนุนจ่ามูป้องมาดริดทำถูกแล้ว

Posted 05/03/2011 by siamsport

 

         อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่ ตำนานลูกหนัง เรอัล มาดริด กางแขนป้อง โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชจอมเครียด ทำถูกแล้วที่ออกมาปกป้องทีมจากการวิจารณ์โปรแกรมการลงสนาม พร้อมยก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นสุดยอดนักเตะที่โดดเด่นเกินหน้าเกินตา จนหลายต่อหลายคนอิจฉาตาร้อน

 

       อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่ ประธานกิตติมศักดิ์ เรอัล มาดริด โคตรทีม ลา ลีกา สเปน ออกโรงปกป้อง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโปรตุกีส มีสิทธิ์เต็มที่ทุกอย่างที่จะออกมาแสดงความคิดเห็นต่อการจัดโปรแกรมการแข่งขันของสโมสร หลังเจ้าตัวออกโรงมาเฉ่งหนัก หลังพาทีมเสมอ เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเกมต่อเนื่องมาจากนัดบุกเสมอ โอลิมปิก ลียง 1-1 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เพียง 4 วันก่อนหน้านั้น

       อดีตนายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน รู้สึกว่า มาดริด ควรได้รับอนุญาตให้ลงสนามวันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เพื่อให้มีเวลาพักเพิ่มขึ้น 1 วันแทน ซึ่ง ดิ สเตฟาโน่ ก็เห็นด้วย โดยระบุว่า "สิ่งที่ มูรินโญ่ พูดมักเป็นข่าวพาดหัวเสมอ เขากำลังปกป้อง เรอัล มาดริด และพวกเราควรสนับสนุนเขา สำหรับโปรแกรมการแข่งขันแล้ว ผมคิดว่า การลงเล่นดึกเกินไปเป็นสิ่งที่เกินจะยอมรับสำหรับแฟนๆ ที่ต้องไปทำงาน หรือบรรดาเด็กๆ ที่กำลังเรียนหนังสือ"

       ขณะเดียวกัน ตำนานดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ ยังยกย่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส ซึ่งได้รับบาดเจ็บ และอาจพลาดลงสนามพบทีมจากเมืองน้ำหอมในนัดสอง วันพุธที่ 16 มีนาคมนี้ หลังจัดการซัด 3 ประตู พายอดทีมแห่งถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ถล่ม มาลาก้า 7-0 ในเกมลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยกล่าวว่า "คริสเตียโน่ เป็นนักเตะสุดพิเศษ และเป็นคนที่เยี่ยมยอด เขาทำสิ่งที่ไม่มีใครทำได้ และมันทำให้ผู้คนอิจฉาริษยาเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »