ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนปืนจ๋อย!สื่อผู้ดีชี้บียาร์ฯส่องาบกานาเนส

แฟนปืนจ๋อย!สื่อผู้ดีชี้บียาร์ฯส่องาบกานาเนส

Posted 05/03/2011 by siamsport

   

 

 งานนี้แฟนๆ "ไอ้ปืนใหญ่" คงมีเซ็ง เมื่อสื่อดังอังกฤษ ฟันธง บียาร์เรอัล เอาชนะ อาร์เซน่อล ได้แน่ๆ ในการไล่ล่าตัว เซร์คิโอ กานาเลส มิดฟิลด์ดาวโรจน์ เรอัล มาดริด พร้อมชี้การที่ เวนเกอร์ ไม่กินเส้นกับ มูรินโญ่ ทำโซ้ยแห้ว

     "เดลี่ มิร์เรอร์" หนังสือพิมพ์ชื่อดังเมืองผู้ดี รายงานข่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า บียาร์เรอัล สโมสรแกร่งแห่งเวที ลา ลีกา สเปน มีแววที่จะปาดหน้า อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คว้าตัว เซร์คิโอ กานาเลส กองกลางดาวรุ่ง เรอัล มาดริด มาเสริมทัพได้สำเร็จในช่วงซัมเมอร์นี้

      กานาเลส ย้ายจาก ราซิ่ง ซานตานเดร์ มาร่วมทัพ "ราชันชุดขาว" ในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว แต่กลับไม่สามารถสอดแทรกตัวเข้าสู่ทีมตัวจริงได้ และด้วยเหตุนี้ทำให้ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ไอ้ปืนใหญ่" มีความสนใจที่จะกระชากตัวมายังถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หลังจบซีซั่นนี้

     อย่างไรก็ตาม การที่ เวนเกอร์ มีความสัมพันธ์ที่ไม่ค่อยจะดีนักกับ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์คนเก่ง เรอัล มาดริด ทำให้ตอนนี้ "เรือดำน้ำสีเหลือง" กลายเป็นทีมเต็งที่จะได้ตัวดาวเตะพรสวรรค์สูงวัย 20 ปี ไปครอบครองในราคา 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 240 ล้านบาท) แต่ก็เชื่อกันว่า อาร์เซน่อล ยังคงมีโอกาสอยู่ หากยอมเปิดทางให้ เรอัล ดำเนินการซื้อตัว เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่องกัปตันทีมคนสำคัญ ซึ่งถือเป็นทางเลือกที่ เวนเกอร์ ไม่เห็นด้วยอย่างยิ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนจัดเบนท์เนอร์ลั่นไก,เรือทัพใหญ่!อัด3หน้าบู๊
    "ปืนใหญ" อาร์เซน่อล เตรียมส่ง นิคาส เบนท์เนอร์ ลงศูนย์หน้าล่าตาข่ายหวังเก็บชัยเหนือ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ เพื่อทำแต้มกดดันจ่าฝูงแมนฯยู ด้าน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จัดทัพใหญ่โดยส่ง3แดนหน้า มาริโอ บาโลเตลลี่, คาร์ลอส เตเวซ และ เอดิน เชโก้ หวังระเบิดประตูซิวชัย วีแกน ในบ้าน เพื่อยังคงอยู่ในอันดับลุ้นแชมป์ต่อไป ในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 5 มีนาคมนี้
  • เบนท์เนอร์กร้าวกำลังเข้าฝักหลังบาร์ซ่าระวังให้ดี
    นิคลาส เบนท์เนอร์ หัวหอกร่างโย่ง อาร์เซน่อล กู่ก้องฟอร์มล่าตาข่ายกำลังกลับมาเข้าฝักสุดขีดอีกครั้ง หลังหายจากอาการเดี้ยงยาว โวสนั่น แผงหลัง บาร์เซโลน่า เตรียมใส่กุญแจล็อกตายให้ดี หากไม่อยากน้ำตาตกคาบ้านของตัวเอง
  • เบนท์เนอร์ออกตัวถล่มโอเรียนท์แค่แมตช์แก้ตัว
    นิคลาส เบนท์เนอร์ ดาวยิงร่างยักษ์เลือดโคนมของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล รับเกมถล่ม เลย์ตัน โอเรียนท์ 5-0 ในศึกเอฟเอ คัพ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เป็นแค่การแก้ตัวจากนัดแรกที่พลาดท่าโดนตีเสมอแบบไม่คาดคิดเท่านั้น และเชื่อมั่นว่าพร้อมจะดวลกับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในรอบต่อไปแล้ว
  • กาซิดิสรับการคว้าแชมป์สุดสำคัญสำหรับปืน
    อีวาน กาซิดิส ซีอีโอ อาร์เซน่อล ยันการคว้าโทรฟี่แชมป์มาประดับตู้โชว์ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม คือสิ่งจำเป็นสำหรับสโมสรอย่างที่สุด รับผิดหวังอย่างยิ่งที่พลาดคว้าแชมป์แรกในรอบ 6 ปีมาครอง แต่เมื่อมองจากผลงานโดยรวมในซีซั่นนี้ของทีม ก็น่าพอใจเป็นอย่างยิ่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »