ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เบนท์เนอร์กร้าวกำลังเข้าฝักหลังบาร์ซ่าระวังให้ดี

เบนท์เนอร์กร้าวกำลังเข้าฝักหลังบาร์ซ่าระวังให้ดี

Posted 04/03/2011 by siamsport

  

 

    นิคลาส เบนท์เนอร์ หัวหอกร่างโย่ง อาร์เซน่อล กู่ก้องฟอร์มล่าตาข่ายกำลังกลับมาเข้าฝักสุดขีดอีกครั้ง หลังหายจากอาการเดี้ยงยาว โวสนั่น แผงหลัง บาร์เซโลน่า เตรียมใส่กุญแจล็อกตายให้ดี หากไม่อยากน้ำตาตกคาบ้านของตัวเอง

     นิคลาส เบนท์เนอร์ กองหน้า อาร์เซน่อล สโมสรหัวแถวในกรุงลอนดอน ป้องปากเตือนกองหลัง บาร์เซโลน่า ยอดทีมเมืองกระทิง เตรียมเจองานหนักได้เลย ระหว่างเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่สนาม คัมป์ นู วันอังคารที่ 8 มีนาคมนี้ หลังระเบิดแฮตทริกใส่ เลย์ตัน โอเรียนท์ พา "ไอ้ปืนใหญ่" ถล่มทีมจากลีกวัน 5-0 ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5 นัดแข่งใหม่ เมื่อวันพุธที่ 2 มีนาคม ที่ผ่านมา

      ดาวยิงทีมชาติเดนมาร์ก ซึ่งมีโอกาสลงสนามแทน โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกดัตช์ ที่มีอาการบาดเจ็บ กล่าวผ่านหนังสือพิมพ์ ลอนดอน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด ว่า "ผมสามารถสร้างปัญหาให้กับ บาร์เซโลน่า ได้หรือเปล่า? แน่นอนที่สุด ตอนนี้ผมกลับมาอยู่ในที่ที่ผมอยู่ และยังสามารถพัฒนาไปได้อีก การยิงประตูได้อีกครั้งเป็นเหมือนความฝัน พวกเราต้องฉวยโอกาสเอาไว้ให้ได้ เพราะ บาร์เซโลน่า ยิงประตูได้เสมอ เมื่อลงเล่นในบ้าน"

      "ผมรู้สึกเมื่อเดือนก่อนว่า ผมพัฒนาขึ้นอย่างแท้จริง นี่เป็นระหว่างช่วงเวลาที่ปัญหาอาการบาดเจ็บของผมกำลังหายเป็นปลิดทิ้ง เมื่อซีซั่นก่อน ผมได้ลงเล่นไม่มากนัก เมื่อได้รับบาดเจ็บเสียครึ่งหนึ่ง แต่มันก็ไม่มีอีกแล้ว ดังนั้น ผมพยายามทำเต็มที่ และผ่านมันมาได้ ผมต้องใช้เวลานานกว่าจะกลับมาอยู่ในฟอร์มของตัวเอง แต่ผมพอใจกับพัฒนาการของตัวเอง และผมก็ได้กลับมาลงเล่นในแนวทางที่ตัวเองต้องการได้แล้ว" ดาวเตะจากแดนโคนม กล่าวส่งท้าย
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบนท์เนอร์ออกตัวถล่มโอเรียนท์แค่แมตช์แก้ตัว
    นิคลาส เบนท์เนอร์ ดาวยิงร่างยักษ์เลือดโคนมของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล รับเกมถล่ม เลย์ตัน โอเรียนท์ 5-0 ในศึกเอฟเอ คัพ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เป็นแค่การแก้ตัวจากนัดแรกที่พลาดท่าโดนตีเสมอแบบไม่คาดคิดเท่านั้น และเชื่อมั่นว่าพร้อมจะดวลกับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในรอบต่อไปแล้ว
  • บีย่าแฮปปี้บาร์ซ่าชนะแถมแฟนบอลค้างคาวยังรัก
    ดาบิด บีย่า หัวหอกแชมป์โลกของ บาร์เซโลน่า สุดมีความสุข นอกจากช่วยทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บุกชนะ บาเลนเซีย ต้นสังกัดเก่า 1-0 โกยแต้มทิ้งห่าง เรอัล มาดริด ออกไปเป็น 10 แต้มชั่วคราว แฟนบอล "ค้างคาว" ยังรัก และต้อนรับเขาเป็นอย่างดี ในการกลับมาเยือนเมสตาย่า หลังย้ายออกไปในช่วงซัมเมอร์
  • เอเมรี่ชี้ค้างคาวแพ้ทีมที่ดีสุดในโลก
    อูไน เอเมรี่ กุนซือ "เจ้าค้างคาว" บาเลนเซีย ยอมรับ ผิดหวังที่แพ้ แต่ก็เชื่อว่าทีมของเขาพลาดท่าแพ้ทีมที่ดีที่สุดในโลกแล้ว หลังจากโดน บาร์เซโลน่า บุกมาเอาชนะ 1-0 ถึงวังค้างคาวเมสตาย่า เกมลีกวันพุธที่ผ่านมา
  • บาเลนเซีย 0:1 บาร์เซโลน่า
    ฟุตบอล ลา ลีกา สเปน บาเลนเซีย 0 - บาร์เซโลน่า 1 สนาม : เอสตาดิโอ เมสตาย่า, บาเลนเซีย ลิโอเนล เมสซี่ อีกแล้ว! ซัดประตูชัยนำทัพ บาร์เซโลน่า บุกเชือด บาเลนเซีย คารังค้างคาว 1-0 ยึดจ่าฝูงเหนียวแน่นทิ้ง เรอัล มาดริด รองจ่าฝูง 10 คะแนน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »