ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บีย่าแฮปปี้บาร์ซ่าชนะแถมแฟนบอลค้างคาวยังรัก

บีย่าแฮปปี้บาร์ซ่าชนะแถมแฟนบอลค้างคาวยังรัก

Posted 03/03/2011 by siamsport

 

        ดาบิด บีย่า หัวหอกแชมป์โลกของ บาร์เซโลน่า สุดมีความสุข นอกจากช่วยทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บุกชนะ บาเลนเซีย ต้นสังกัดเก่า 1-0 โกยแต้มทิ้งห่าง เรอัล มาดริด ออกไปเป็น 10 แต้มชั่วคราว แฟนบอล "ค้างคาว" ยังรัก และต้อนรับเขาเป็นอย่างดี ในการกลับมาเยือนเมสตาย่า หลังย้ายออกไปในช่วงซัมเมอร์

       ดาบิด บีย่า กองหน้าทีมชาติสเปน ของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า โคตรทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน ชี้สุดแสนมีความสุขกับการเดินทางกลับมาเยือนวังค้างคาว เมสตาย่า อีกครั้ง เพราะนอกจากจะช่วยทีมบุกมาเอาชนะ บาเลนเซีย ทีมเก่าที่เขาเคยยิงประตูถล่มทลายจนโด่งดัง อย่างหวุดหวิด 1-0 ในเกมลีกแดนกระทิงดุ วันพุธที่ 2 มีนาคมที่ผ่านมาแล้ว แฟนบอลที่นี่ยังให้การต้อนรับเขาอย่างอบอุ่นด้วย
 
       ลีโอเนล เมสซี่ อัจฉริยะลูกหนังชาวอาร์เจนไตน์ สวมบทฮีโร่พังประตูโทนของเกมนาทีที่ 77 ช่วยให้ บาร์ซ่า ทิ้งห่าง เรอัล มาดริด ออกไป 10 แต้มชั่วคราว เนื่องจาก "ราชันชุดขาว" มีคิวเล่นกับ มาลาก้า วันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคม ส่วน บาเลนเซีย แพ้เกมนี้แม้จะยังอยู่ที่ 3 แต่ก็โดน บียาร์เรอัล อริเพื่อนบ้าน ไล่ตามหลังห่าง 1 แต้มเท่านั้น หลังจากทีม "เรือดำน้ำเหลือง" ชนะ เอร์กูเลส ไปได้ 1-0 วันเดียวกัน
 
       "นี่คือชัยชนะที่สำคัญมาก เพราะว่า เมสตาย่า ไม่ใช่ที่ที่จะมาเยือนง่ายๆ การมาเล่นที่นี่เป็นเรื่องยากเสมอ วันนี้ผมมีความสุขมากๆ เพราะว่าคนที่นี่ยังรักผม ผมมีแต่คำพูดดีๆ เท่านั้นที่จะเอ่ยถึงพวกเขา" บีย่า ที่เล่นกับ บาเลนเซีย นานกว่า 5 ปี กล่าว
 
       ส่วนโอกาสที่ทีมจะป้องกันแชมป์ได้อีกครั้งในฤดูกาลนี้ กองหน้าวัย 29 ปี บอกว่า พวกเขาไม่ประมาทแน่นอน "ยังมีเกมให้เล่นอีกตั้งหลายนัด และเราต้องชนะโดยไม่ต้องไปสนใจทีมอื่น เราดีขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเวลาผ่านไป เราพอใจที่สามารถเป็นฝ่ายกุมชะตาตัวเองเอาไว้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »