ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » 'ตั๊ก-เอก' ลงตัวเล่นหนัง "แม่นาค 3 D"

'ตั๊ก-เอก' ลงตัวเล่นหนัง "แม่นาค 3 D"

Posted 05/03/2011 by ไทยรัฐ

ปลุกตำนานหนังผีอมตะ "ตำนานรักแม่นาค" มาสร้างเป็นภาพยนตร์ "แม่นาค 3D" พิชัย น้อยรอด เผยว่า "ในบรรดาหนังผีไทยที่สร้างความประทับใจแก่แฟนหนังไทย ก็จะมีตำนานรักแม่นาค ยังคงเป็นเนื้อหาเรื่องราวที่มีความโรแมนติก ผสมความตื่นเต้นสยองขวัญ แม่นาคไม่ว่าจะออกมากี่เวอร์ชั่น ต่างก็มีความโดดเด่นไปคนละแบบ ครั้งนี้ก็ได้รื้อฟื้นมาทำใหม่โดยใช้เวอร์ชั่นอาจารย์เสน่ห์ โกมารชุน เป็นต้นแบบ แต่ผสมเทคนิคสมัยใหม่สามมิติ มาเป็นจุดเด่นขับความน่ากลัว ในครั้งนี้เลือกตั๊ก บงกช เพราะตั๊กมีความสวยเซ็กซี่ ถอดแบบแม่นาคยุคปรียา รุ่งเรือง มาทุกเม็ดเลย ประกบคู่เอก รังสิโรจน์ ครับ".

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลิฟ จุลินทรีย์ รักมันใหญ่มาก
    กลางหุบเขา คอนเสิร์ตบิ๊กเมาท์เท่น ผู้คนหลากหลายกลุ่มวัย ต่างหลั่งไหลเพื่อจะมาสุดเหวี่ยงกับสุดยอด วงดนตรีในเมืองไทยแบบไม่แบ่งพรรคแบ่งฝ่าย พาราด็อกซ์ เป็นอีกหนึ่งวงที่มีแฟนคลับทั่วประเทศ กำลังใจจดจ่อ เพื่อจะได้มาสุดเหวี่ยงกับพวกเขา จะเกิดอะไรขึ้นถ้าเรื่องราว ความรัก ของวัยรุ่นหลายคู่ มีบทเพลงของ พาราด็อกซ์ ดังอยู่ในช่วงเวลาแห่งความทรงจำ และเมื่อบทเพลงของพาราด็อกซ์เริ่มบรรเลงขึ้น ก็ทำให้หนุ่มสาวเหล่านั้นนึกไปถึงช่วงเวลาเหล่านั้น ในจุดต่าง ๆ ของคอนเสิร์ต เรามองเห็น ต่างผู้คนยืนต่างที่กัน หน้าเวที กลางสนามหญ้า ป้ายบอกทาง ต่างคนต่างยืนอยู่ในมุมต่าง ๆ ของคอนเสิร์ตที่ต่างความรู้สึกและต่างมิติกัน
  • Unknown
    ดร.มาร์ติน แฮร์ริส (เลียม นีสัน) รู้สึกตัวขึ้นหลังจากอุบัติเหตุทางรถที่เบอร์ลิน และพบว่าภรรยาของเขา (แจนยูอะรี่ โจนส์) จำเขาไม่ได้อย่างกระทันหัน และชายอีกคนหนึ่ง (ไอแดน ควินน์) ได้ปลอมแปลงลักษณะเฉพาะของเขา ถูกปฏิเสธการรับรู้จากเจ้าหน้าที่ที่ไม่เชื่อเรื่องราว และถูกไล่ล่าจากผู้ลอบสังหารลึกลับ เขาพบว่าตัวเองต้องโดดเดี่ยว, เหน็ดเหนื่อย และกำลังหลบหนีอยู่ ได้รับการช่วยเหลือจากผู้ช่วยที่ไม่น่าเชื่อ (ไดแอน ครูเกอร์), มาร์ตินถลำตัวเข้าไปในเหตุการณ์ลึกลับที่เป็นอันตรายถึงแก่ชีวิต ซึ่งทำให้เขาตั้งข้อสงสัยในความปกติทางจิต, บุคลิกลักษณะ และอีกนานแค่ไหนเขาถึงจะเปิดโปงความจริงได้
  • บอดี้สแลม-ซิงกูล่าร์คว้า'ซี้ด อวอร์ด'ครั้งที่6
    บุรินทร์ - ลุลา' คว้าซี้ดอวอร์ด ครั้งที่ 6 ศิลปินชาย-หญิงยอดเยี่ยม 'ซิงกูล่าร์' ศิลปินคู่-กลุ่มยอดเยี่ยม 'บอดี้สแลม' คว้าศิลปินร็อกยอดเยี่ยม 'บี้ สุกฤษณ์' ซิว ศิลปินยอดนิยม...งานประกาศรางวัลทางดนตรี "ซี้ด อวอร์ด (Seed Awards)" ครั้งที่ 6 โดยคลื่น "ซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม" ได้ประกาศผลไปเรียบร้อยแล้ว เมื่อคืนวันที่ 3 มี.ค. 2554 ณ สตูดิโอ มูนสตาร์ (โรงที่ 1) รางวัลในปีนี้มีทั้งหมด 15 สาขา รางวัลหลักๆ มีดัง...
  • "บิณฑ์" สร้าง "ปัญญา-เรณู" ภาค 2 สายหนังทั่วประเทศ "รวยเละ"
    ปรากฏการณ์ ที่นานๆจะเกิดขึ้นสักครั้ง หนัง "นอกสายตา" อย่างเรื่อง "ปัญญา–เรณู" ฝีมือสร้างของ บิณฑ์ บันลือฤทธิ์ ใครจะคิดว่า "แจ๊คฆ่ายักษ์" ซะ ลืมตื่น... หนังใสๆไร้มลพิษ อย่าง "ปัญญา-เรณู" กู่ร้องเป็น "ภาษาอีสาน" ชนะใจคนไทยทั้งประเทศ...คนที่ดูแล้วพูดถึงความสามารถของ "เด็กอีสาน" กันอย่างเซ็งแซ่...ออกสตาร์ต เจ้า ของหนังใจหายเหมือนหัวใจตกไป ที่ ตาตุ่ม แต่ นํ้าใจชาวสังคมออน-ไลน์ พร้อมใจกันหลั่งไหล ช่วย ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »