ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฟล็ทเชอร์เล็งมีส่วนร่วมกับผีมากขึ้น

เฟล็ทเชอร์เล็งมีส่วนร่วมกับผีมากขึ้น

Posted 05/03/2011 by siamsport

  

 

    ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจการได้รับสัญญาใหม่ 4 ปีเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา น่าจะทำให้ตัวเองมีส่วนร่วมกับทีมในยุคใหม่มากยิ่งขึ้น พร้อมเชื่อแข้งดาวรุ่งของทีมจะก้าวขึ้นมาสร้างความสำเร็จได้ไม่น้อยไปกว่า นักเตะรุ่นเก๋าอย่าง ไรอัน กิ๊กส์ และ พอล สโคลส์ เลยด้วย

    ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ กองกลางทีมชาติสกอตแลนด์ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่าการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ยาวออกไปอีก 4 ปีจนถึงปี 2015 เมื่อวันศุกร์ที่ 4 มีนาคมที่ผ่านมา จะส่งผลให้ตัวเองมีส่วนร่วมกับทีมในยุคใหม่มากยิ่งขึ้น

     เฟล็ทเชอร์ กล่าวว่า "ผมมั่นใจในศักยภาพที่เรามี รวมไปถึงประสบการณ์ที่มีมากมาย นักเตะอย่าง ไรอัน กิ๊กส์, พอล สโคลส์ และ แกรี่ เนวิลล์ ไม่เคยต้องมีใครมาทดแทน เนื่องจากพวกเขาเป็นสุดยอด แต่คุณก็ต้องหวังว่าคลื่นลูกใหม่จะสามารถสร้างประวัติศาสตร์ขึ้นมาได้ด้วย ตัวเอง และความสำเร็จส่วนตัวของพวกเขา ผมเชื่อมั่นในความสามารถของนักเตะเหล่านี้ ที่มีความมุ่งมั่นและความตั้งใจอยู่อย่างล้นเหลือ" 

     ขณะเดียวกัน เฟล็ทเชอร์ ยังชื่นชม กิ๊กส์ และ สโคลส์ ที่เป็นแบบอย่างที่ดีให้ตนได้ทำตามนับตั้งแต่เข้ามาเป็นนักเตะ "ผีแดง" เมื่อยังเป็นนักเตะดาวรุ่งด้วยว่า "มีหลายคนที่เป็นเหมือนแรงบันดาลใจ ไม่ใช่เฉพาะผลงานในสนามเท่านั้น แต่มันยังรวมไปถึงการปฎิบัติตัวของพวกเขาด้วย พวกเรามองไปยังพวกเขาและต้องการที่จะเจริญรอยตาม หากใครก็ตามที่สามารถดำเนินชีวิตการค้าแข้งให้เข้าไปใกล้กับพวกเขา และโชคดีได้เล่นกับยอดทีมเป็นระยะเวลาครึ่งหนึ่งของพวกเขา คุณก็น่าจะต้องทำได้ดีและอาจมองได้ว่าคุณเป็นคนโชคดีมาก" 

      พร้อมกันนั้น มิดฟิลด์วัย 27 ปี ยังพูดถึงชีวิตของตนที่ย้ายจากดินแดนบ้านเกิดมาค้าแข้งในแดนผู้ดีกับ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ยังเป็นนักเตะเยาวชนว่า "มันเป็นเรื่องยากที่ย้ายจาก สกอตแลนด์ ตอนนั้นผมเพิ่งอายุได้ 15 ปี และทิ้งครอบครัวเอาไว้ ผมคิดว่าผมโตแล้ว แต่ผมยังคงเป็นเด็กหนุ่ม และสโมสรก็จำเป็นต้องให้การสนับสนุนผม"

    "โชคดีที่ทุกอย่างมันลงตัวไปหมดสำหรับผมเพื่อที่จะได้รับการศึกษา เกี่ยวกับฟุตบอลอย่างแท้จริง และมันก็เป็นประสบการณ์ที่สุดยอด จากนั้นเวลาก็ผ่านไปอย่างรวดเร็ว มันมีทั้งช่วงเวลาที่ดีมากๆ และเลวร้ายมากๆ พวกเขาเป็นหนึ่งองค์ประกอบที่ทำให้คุณแข็งแกร่งมีความมุ่งมั่นที่จะเดินหน้า พร้อมทั้งกระหายในความสำเร็จที่มากยิ่งขึ้นไปอีก ผมมีความสุขมากกับทุกนาที ซึ่งมันก็ไม่น่าจะมีที่ไหนดีกว่าที่นี่อีกแล้ว" เฟล็ทเชอร์ กล่าวในที่สุด
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อินซ์ชี้ความแค้นแฟนหงส์-ผีทำศึกแดงเดือดสนุก
    พอล อินซ์ กุนซือ น็อตต์ส เคาน์ตี้ อดีตผู้เล่นของทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล เชื่อเหตุที่ "เกมแดงเดือด" เป็นนัดที่สุดพิเศษมาเป็นเวลานาน เนื่องมาจากสถิติของทั้ง 2 ทีมที่คู่คี่สูสีเบียดกันมาตลอด ส่งผลให้มีแรงกระตุ้นจากแฟนๆ มากกว่าปกติที่อยากให้ทีมรักเป็นฝ่ายชนะให้ได้ในทุกครั้งที่โคจรมาพบกัน
  • กิ๊กส์เนื้อสั่น!ผีชนหงส์คือแมตช์ในตำนาน
    ไรอัน กิ๊กส์ มิดฟิลด์วัยชราของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจ สุดตื่นเต้นที่จะได้ร่วมทีมไปเยือน ลิเวอร์พูล คู่อริตลอดกาล เกมสุดสัปดาห์นี้ ยอมรับ แมตช์ "แดงเดือด" เต็มไปด้วยความทรงจำ และความตื่นเต้น ไม่ว่าจะเนิ่นนานไปหลายปีก็ตาม
  • นานี่เปิดใจฝันพาผีคว้าแชมป์ลีกทุกซีซั่น
    นานี่ มิดฟิลด์ตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยอยากช่วยต้นสังกัดคว้าแชมป์ลีกให้ได้ทุกซีซั่น พร้อมเปิดใจ ทุกข์สิ้นดีที่ต้องชวดแชมป์ให้กับ เชลซี เมื่อซีซั่นที่แล้ว เผยเคล็ดลับฟอร์มแจ่มก็คือ การทำงานหนักรวมทั้งอดทน
  • แฟนยี้รูนี่ย์!แจ้งตำรวจจับคดีฟันศอก
    เหตุบานปลายเพราะแฟนยี้! เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกนักบู๊ยี่ห้อ "ปีศาจแดง" เจอดีเข้าให้แล้ว หลังลอยนวลไม่โดนเชือด คดีวางศอกใส่แข้ง "เดอะ ลาติกส์" เมื่อแฟนบอล เวสต์บรอมฯ ทนความทุเรศไม่ไหว แจ้งตำรวจให้ดำเนินคดีตามกบิลเมืองต่อไปแล้ว จวกยับสองมาตรฐานชัดๆ ชี้ไม่ว่าใครก็ตามหากทำซ่าไปตีศอกคู่อริตามท้องถนน มีหวังชีวิตไม่เป็นสุขแบบนี้แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »