ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “เต็ม” โผล่เคลียร์เลิก “เป้ย” โทษตัวเองไม่หนักแน่น บอก รู้สึกแย่ที่ทำให้แฟนเก่าบาดหมางกัน

“เต็ม” โผล่เคลียร์เลิก “เป้ย” โทษตัวเองไม่หนักแน่น บอก รู้สึกแย่ที่ทำให้แฟนเก่าบาดหมางกัน

Posted 05/03/2011 by ผู้จัดการ

“เต็ม” โผล่เคลียร์เลิก “เป้ย” โทษตัวเองไม่หนักแน่น แต่บอก ดีกว่าทนให้คนด่าว่าเกาะผู้หญิง ลั่น ถ้าชีวิตนี้ไม่ประสบความสำเร็จด้วยตัวเองจะไม่แต่งงาน เปรย เสียใจกับข่าวที่เกิดขึ้น เผย คุยกับนสพ.ต้นตอเข้าใจกันแล้ว ไม่คิดฟ้อง พร้อมแย้มยินดีหากเป้ยจะมีคนใหม่ที่ดีกว่า ก่อนบอก รู้สึกแย่ที่เป็นต้นเหตุทำให้เป้ยบาดหมางกับ “แก้ว ซาซ่า” 
      
หลังจากนักร้องหนุ่ม “เต็ม วุฒิสิทธิ์ สืบสุวรรณ” ตัดสินใจบอกเลิกและดาราสาวสุดเซ็กซี่ “เป้ย ปานวาด เหมมณี” เพราะถูกกระแสข่าวกล่าวหาว่าตนเป็นคนไม่มีอนาคตมาเกาะดาราสาวดัง โดยตลอดหลายอาทิตย์ที่ผ่านมาเจ้าตัวก็ได้แต่เก็บตัวเงียบไม่ได้ออกมาพูดถึงเรื่องดังกล่าวเลย และล่าสุดทั้งหนุ่มเต็มก็ตัดสินใจออกงานพร้อมกับอดีตแฟนสาว ในงานครบรอบ 3 ปี นิตยสารOHO ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ งานนี้หนุ่มเต็มก็เลยได้เผยสิ่งที่อัดอั้นตันใจต่อสื่อมวลชนแบบหมดเปลือกว่า….
      
เต็ม : “วันนี้ที่เรามาคู่กันไม่ใช่ว่าเป็นคู่รักที่เลิกกันแล้ว แล้วไม่ได้คุยกัน เรายังคุยกันอยู่ครับมีไปทานข้าวเจอกันบ้าง ความจริงผมเพิ่งรู้เมื่อวานนี้ ก็บีบีไปบอกเขาว่าผมจะมางานนี้นะ พอดีเขาก็บอกว่าเขามาเหมือนกันเราก็เลยนัดกันมา ถ้าตอนนี้เห็นเราทั้งคู่ยังไปไหนด้วยกันก็เป็นเรื่องปกติ ที่คนมีความรู้สึกดีๆ ให้กันไม่ได้โกรธหรือเกลียดกัน ยังคุยกันได้ปรึกษากันได้ ถามว่าสถานะจะให้เรียกว่าอะไร ถ้าผมตอบแบบดาราก็จะบอกว่า ตอนนี้เราสองคนลดความสัมพันธ์ ลดระดับลงเป็นเพื่อนสนิท แต่ถ้าตอบแบบคนธรรมดาเราก็เลิกกันครับแต่ว่าคุยกันอยู่”
      
เป้ย : “เป้ยก็เห็นด้วย ก็ตามที่พี่เต็มพูด ตามนั้นเลยคะ (หัวเราะ)”
      
เต็ม : “โอกาสจะกลับมาคบกันเหมือนเดิมก็อันนี้ต้องถามหมอดู (หัวเราะ) ที่เป้ยบอกว่ายังรอผมอยู่ ก็จริงๆ แล้วเราก็คุยกันค่อนข้างดีใจที่ได้เจอคนอย่างเป้ย เขาเป็นคนดี เราไม่อยากทิ้งขว้างคนนิสัยดีแบบนี้ ถ้าเป็นเพื่อนกันได้ก็เป็นเพื่อนกันไปก่อน แต่ไอ้ด้วยความจำเป็นที่ต้องเลิกกันบางอย่างด้วยเหตุผลก็เลยต้องจำเป็นต้องทำ มันเป็นความจำเป็นทางด้านสังคม แต่ถ้าด้านหัวใจจริงๆ แล้วเรายังมีความสัมพันธ์มีเยื่อใยที่ดีต่อกันก็ยังอยากดูแลกันอยู่ แต่ช่วงนี้เจอกันน้อยลงคุยกันน้อยลงนิดนึง ส่วนข่าวที่ว่าเวลาทะเลาะกันแล้วผมลงไม้ลงมือกับเป้ย อันนี้ต้องถามเขาเองว่าผมทำอย่างนั้นหรือเปล่า(หัวเราะ)"
      
เป้ย : “ไม่มีคะ เขาเป็นสุภาพบุรุษกับเป้ยมากๆ ค่ะไม่มีแน่นอน คอนเฟิร์ม”
      
เผย เสียใจที่บอกว่าไปเกาะ “เป้ย” ดัง หรือเป็นคนไม่มีอนาคต แจง เพราะหาทางออกไม่ได้ เลยต้องตัดสินใจบอกเลิกดาราสาว เพื่อพิสูจน์ตัวเอง ยอมรับผิดเต็มประตูที่เป็นคนไม่หนักแน่น แต่ยังดีกว่าโดนหาว่าเกาะผู้หญิงกิน
      
เต็ม: “กับข่าวที่ผมเพิ่งเจอมา ก็รู้สึกเสียใจนะครับแล้วก็เสียความรู้สึกมากๆ หาทางออกไม่ได้เหมือนกัน ตัวผมเองก็มีผลงานเบื้องหน้า ซึ่งถ้าเกิดโดนหนังสือพิมพ์หรือว่าผู้สื่อข่าวบอกว่าจะมาเกาะน้องเป้ยดัง มันแปลว่าไม่ว่าวันต่อไปผมจะทำผลงานดีแค่ไหน หรือจะมีอะไรเป็นของตัวเองประเด็นนี้มันยังคงอยู่ แล้วคงจะโดนอยู่เรื่อยๆ ก็เลยมีความจำเป็นต้องเลิกราและจบประเด็นนี้ให้ได้ เพื่อวันหนึ่งจะได้มีความภูมิใจมีเส้นชัย ผมอยากจะเอาชนะใจคนฟังด้วยตัวผมเอง ไม่อยากดูเป็นคนไม่ดีหรือเป็นคนที่เกาะคนอื่นตลอดไปทั้งชีวิต ไม่รู้ว่าคิดมากไปหรือเปล่านะ ถ้าเกิดวันหนึ่งเราคบกันแล้วแต่งงานมีลูก แต่ผมยังไม่มีผลงานอะไรสักอย่าง แล้วจะต้องโดนอะไรขนาดนั้นหรือเปล่า ก็เลยเกิดความกลัว ความไม่มั่นใจกลัวว่าคนอื่นจะมองไม่ดี”
      
“ผมค่อนข้างซีเรียสเรื่องแบบนี้ ผมมีแนวทางของผม เลยไม่อยากให้สิ่งที่ไม่ดีมาชี้ ว่าผมเป็นคนแบบนั้นแบบนี้ เลยจำเป็นต้องบอกเลิก ผมยอมรับผิดเต็มประตูเลยนะว่าเป็นไม่หนักแน่น ยังไงๆ ผมก็โดน ผมยอมโดนว่าไม่หนักแน่นดีกว่าไปโดนข้างหน้าว่าเกาะคนอื่นเขาดัง เกาะคนอื่นเขากินหรือว่าเป็นคนล้มเหลวเป็นคนไม่มีอนาคต มันค่อนข้างเสียใจมากๆ”
      
“ผมเองก็ยังรักเขาเหมือนเดิม แต่มันมีอะไรให้สะดุดนิดหนึ่ง เราก็ไม่รู้ทำยังไงต่อคิดแก้ปัญหาไม่ออก ก็เลยจำเป็นต้องเลือกใช้วิธีนี้ ต่อไปก็ไม่แน่ใจนะว่าจะเลือกคบสาวสาวนอกวงการหรือเปล่า ตอนนี้คิดแค่ว่าถ้าเกิดไม่ประสบความสำเร็จผมจะไม่แต่งงานด้วยซ้ำ”
      
เป้ย: “เป้ยเองให้กำลังใจเขาเสมอจะอยู่ข้างๆ และจะช่วยทุกวิถีทาง ก็ไม่อยากให้เขาได้เจอข่าวที่โหดร้ายขนาดนี้มันเป็นการตัดสินคนด้วยการสุ่มเดาเกินไป เป้ยไม่เข้าใจว่าอย่างนี้คนที่อ่านเข้าจะได้รับความน่าเชื่อถือจากไหนกับข่าว เฉพาะฉบับนี้ฉบับเดียวต้องขอเน้นนะคะ ความรักเป้ยยังมีให้พี่เต็มเขาเหมือนเดิม”
      
เต็ม : “ถ้าเกิดตอนนี้น้องเขามีคนเข้ามาจีบก็ยินดี ถ้าเขาเจอคนที่ดีคนที่ถูกใจก็ยินดี พร้อมที่จะให้ความร่วมมือ อยู่แล้ว”
      
เจ้าตัวแจง เคลียร์กับนสพ.บันเทิงฉบับดังกล่าวแล้ว ไม่คิดฟ้องร้อง งง ข่าวหลุดว่าจะฟ้องได้ยังไง เพราะไม่อยากให้ศาลเสียเวลาตัดสินคดีเล็กๆ น้อยๆ
      
“ส่วนเรื่องจะฟ้องหนังสือพิมพ์ที่จริงต้องบอกก่อนว่า ผมไม่คิดจะฟ้องนะครับ ไม่รู้ว่าข่าวออกไปยังไง คือว่ามีพี่ๆ ทีมทนายหลายคนดูแลผมอยู่ แล้วเขาเป็นเดือดเป็นร้อนแทน เราก็คุยกันว่าเราสามารถทำอะไรได้ไหม จริงๆ แล้วมันสามารถฟ้องได้ แต่ว่าตัวผมเองบอกว่าอย่าฟ้องเลย เก็บเวลาของศาลเอาไปทำคดีอะไรที่มันซีเรียสกว่านี้ดีกว่า ดูว่าถ้าฟ้องศาลมันเกินไปแค่คุยกันก็พอ”
      
“ตอนแรกก็บอกว่าผมอยากคุยกับทีมงานของหนังสือพิมพ์ฉบับนี้ เป้ยเขาก็กลัวว่าจะไปทำอะไรรุนแรงหรือเปล่า เขาก็เงียบไม่ติดต่อให้ แต่ก็ต้องขอบคุณพี่เจ เจตริน ครับที่เป็นคนคอยเชื่อมให้ผมได้คุยกับทางสื่อนั้น พี่เจก็โทร.มาปลอบใจว่าเป็นใครก็โดนทั้งนั้นแหละ ปัญหามีก็แก้กันไป แล้วพี่เจก็เลยบอกว่าทางนั้นเขาเป็นห่วงโทร.มาติดต่อทางพี่เจ เขาอยากจะคุยกับผมเหมือนกัน เราก็ยินดีเพราะอยากคุยอยากเคลียร์อยู่แล้ว”
      
"ก็ได้เบอร์จากพี่เจก็เลยได้คุยกับทางนั้น ความจริงเขาก็ไม่ได้มีอะไรก็เป็นผู้ใหญ่เขาก็ขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้น เขาบอกว่าเขาติไปทางทีมงานแล้วว่าทำแบบนี้ไม่ได้นะ เราต้องช่วยสนับสนุนคนไม่ใช่ไปถากถาง พี่เขาก็รับปากว่าเดี๋ยวน้องมาสัมภาษณ์กับพี่ เดี๋ยวพี่ชดเชยให้เดี๋ยวลงให้ทั้งหน้าเลย แล้วเราค่อยไปสัมภาษณ์ในรายการทีวีของพี่เขา ก็บอกกับพี่เขาว่าถ้าวันหนึ่งผมพร้อมแล้วจะติดต่อกลับไป”
      
นักร้องหนุ่ม เผย รู้สึกไม่ดีที่เป็นสาเหตุทำให้ “แก้ว ซาซ่า” และ “เป้ย ปานวาด” กระทบกระทั่งกัน
“ส่วนเรื่องเป้ยกับแก้ว จริงๆ ผมก็รู้สึกไม่ดีนะ ว่าทำให้มีปากเสียงกันหรือเกิดมุมมองขัดแย้ง เอาเป็นว่าผมวอนทางผู้สื่อข่าวทุกคนว่าเรื่องไม่มีอะไรหรอก ใจเย็นๆ ก็อย่าไปแหย่มาก วงการบันเทิงมองอะไรก็ให้เป็นเรื่องของบันเทิง ผมเจอปัญหาตรงนี้ก็ยังไม่อยากทำอะไรที่มันรุนแรง ก็อยากจะทำให้ทุกคนมีความบันเทิงก็เลยแก้ไขปัญหาแบบบันเทิงๆ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป้ย รับ...แวบควง เต็ม กินไอศกรีม ปัด! จ่อรีเทิร์น
    เป้ย รับ...แวบควง เต็ม กินไอศกรีม ปัด! จ่อรีเทิร์น
  • ''เป้ย'' ตัวเล็ก...อกใหญ่!!
    ขึ้นชื่อว่า ''เป้ย'' ปานวาด เหมมณี ซะอย่าง...ไม่ว่าจะออกงานไหนก็ตามไม่ทำให้ผิดหวังอยู่แล้ว อย่างล่าสุด ''สาวเป้ย'' ไปร่วมเดินแค็ตวอล์กในงานแฟชั่นโชว์ ''F&F Live Fashion Show Online Spring/Summer Collection 2011'' เมื่อวันก่อน ก็เรียกว่าสร้างความฮือฮาทั้งเวทีเลยทีเดียว เมื่อ ''สาวเป้ย'' ออกมาเผยหน้าอกอันอวบอึ๋มในชุดแซ็กยาวสีชมพู แถมโชว์พุงขาวจั๊วะอีกต่างหาก แหม...เรียกว่ารัวชัตเตอร์กันแทบไม่ทันเลยท...
  • เป้ย กัดฟันเลิก ‘เต็ม’ลุ้น หนัก ‘อาร์’ ย่องรีเทิร์น...
    ประกาศรักหวานฉ่ำมาได้แค่ 8 เดือน คาดไม่ถึงว่ามนต์รักภาพหลุดของ “หนูเป้ย-ปานวาด เหมมณี” กับ “เต็ม-วุฒิสิทธิ์ สืบสุวรรณ” จะเหี่ยวเฉาเร็วขนาดนี้ที่ผ่านมาเจอมรสุมข่าวพัดเข้าพัดออก ก็ไม่มีทีท่าว่าจะเซ ยามรักมรสุมลูกเบ้อ เริ่มก็มองเป็นแค่สีสันทำให้ชีวิตเลิฟไม่จำเจ...แต่ยามนี้เจอกระแสข่าวอีกรอบจากหนังสือพิมพ์บันเทิง ฉบับหนึ่ง ที่เขียนว่า “หนุ่มเต็ม” ไร้อนาคต เกาะอกอวบๆ ของ “หนูเป้ย” กิน หลักถึงกับทรุด พั...
  • รักร้าง...เดือนแห่งความรัก 'วุ้นเส้น-เป้ย' แท็กทีมโสด!
    รับเดือนแห่งความรัก ด้วยความรักหลากหลายรูปแบบ ที่แตกต่างกันไป ทั้ง "รักแรก" ของวัยรุ่นวุ่นรัก อีกทั้ง "รักหวาน" สุดสวีต จนกระทั่ง รักมาราธอน ให้ชุ่มชื่นหัวใจ แต่ "วาเลนไทน์" ปีนี้กลับมีคู่รักคนดัง ที่ต้องผจญสภาวะ "รักขม" จนต้องเสียน้ำตา แทนนั่งดินเนอร์หรู สุดชิลๆ วันวาเลนไทน์ กลายเป็นวันแห่งสุดระกำช้ำทรวง ปวดจี๊ด ถึงตับๆๆ "คนดังนั่งคุย" จึงขอรวบรวมคู่รักคู่ร้าง รับปีกระต่ายโหด ที่ต้องบันทึก "โสด" ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »