ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เป้ย'' ตัวเล็ก...อกใหญ่!!

''เป้ย'' ตัวเล็ก...อกใหญ่!!

Posted 04/03/2011 by siamdara

ขึ้นชื่อว่า ''เป้ย'' ปานวาด เหมมณี ซะอย่าง...ไม่ว่าจะออกงานไหนก็ตามไม่ทำให้ผิดหวังอยู่แล้ว อย่างล่าสุด ''สาวเป้ย'' ไปร่วมเดินแค็ตวอล์กในงานแฟชั่นโชว์ ''F&F Live Fashion Show Online Spring/Summer Collection 2011'' เมื่อวันก่อน ก็เรียกว่าสร้างความฮือฮาทั้งเวทีเลยทีเดียว เมื่อ ''สาวเป้ย'' ออกมาเผยหน้าอกอันอวบอึ๋มในชุดแซ็กยาวสีชมพู แถมโชว์พุงขาวจั๊วะอีกต่างหาก แหม...เรียกว่ารัวชัตเตอร์กันแทบไม่ทันเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป้ย กัดฟันเลิก ‘เต็ม’ลุ้น หนัก ‘อาร์’ ย่องรีเทิร์น...
    ประกาศรักหวานฉ่ำมาได้แค่ 8 เดือน คาดไม่ถึงว่ามนต์รักภาพหลุดของ “หนูเป้ย-ปานวาด เหมมณี” กับ “เต็ม-วุฒิสิทธิ์ สืบสุวรรณ” จะเหี่ยวเฉาเร็วขนาดนี้ที่ผ่านมาเจอมรสุมข่าวพัดเข้าพัดออก ก็ไม่มีทีท่าว่าจะเซ ยามรักมรสุมลูกเบ้อ เริ่มก็มองเป็นแค่สีสันทำให้ชีวิตเลิฟไม่จำเจ...แต่ยามนี้เจอกระแสข่าวอีกรอบจากหนังสือพิมพ์บันเทิง ฉบับหนึ่ง ที่เขียนว่า “หนุ่มเต็ม” ไร้อนาคต เกาะอกอวบๆ ของ “หนูเป้ย” กิน หลักถึงกับทรุด พั...
  • รักร้าง...เดือนแห่งความรัก 'วุ้นเส้น-เป้ย' แท็กทีมโสด!
    รับเดือนแห่งความรัก ด้วยความรักหลากหลายรูปแบบ ที่แตกต่างกันไป ทั้ง "รักแรก" ของวัยรุ่นวุ่นรัก อีกทั้ง "รักหวาน" สุดสวีต จนกระทั่ง รักมาราธอน ให้ชุ่มชื่นหัวใจ แต่ "วาเลนไทน์" ปีนี้กลับมีคู่รักคนดัง ที่ต้องผจญสภาวะ "รักขม" จนต้องเสียน้ำตา แทนนั่งดินเนอร์หรู สุดชิลๆ วันวาเลนไทน์ กลายเป็นวันแห่งสุดระกำช้ำทรวง ปวดจี๊ด ถึงตับๆๆ "คนดังนั่งคุย" จึงขอรวบรวมคู่รักคู่ร้าง รับปีกระต่ายโหด ที่ต้องบันทึก "โสด" ...
  • แก้ว เดาออก เต็ม-เป้ย เลิก ป้อง อดีตแฟนไม่เกาะอีกฝ่ายดัง...
    แม้จะทางใครทางมันมานานเนิ่นแล้ว แต่ทางอดีตเคยหวานอย่างนักร้องสาว แก้ว ซาซ่า ก็ขอปกป้องคนรักเก่าหนุ่ม เต็ม วุฒิสิทธิ์ ว่าไม่มีทางเกาะสาวเซ็กซี่ เป้ย ปานวาด ดังแน่นอน เปรยเดาไว้แล้วว่าคู่นี้ไม่น่ารอด เพราะเท่าที่รู้จักกัน(ดี) นั้นหนุ่มเต็มเป็นคนไม่ชอบเป็นข่าวอยู่แล้ว ส่วนตอนนี้แม้จะกลับมาโสดทั้งคู่ แต่ก็เป็นกำลังใจให้ฝ่ายชายเสมอ แต่ก็ไม่ถึงขั้นรีเทิร์น...ได้ยินข่าวพี่เต็มบ้างไหม? "แก้วรู้จักพี่เต็มม...
  • “เป้ย” เผย “เต็ม” เป็นคนขอเลิก สาเหตุหลักเพราะข่าว เปรย อนาคตอาจมีรีเทิร์น
    “เป้ย” รับ ถูก“เต็ม” บอกเลิก เพราะฝ่ายชายถูกหยามจากข่าวที่ว่า เป็นคนไม่มีอนาคต ทั้งๆ ที่นักร้องหนุ่มเป็นคนหนักแน่นมาก เผย รู้สึกเสียใจที่ข่าวส่งผลกระทบต่อความสัมพันธ์ และเป็นสาเหตุหลักของการเลิกรา ซึ่งตนก็ยินยอมเลิกแต่โดยดี ยัน ไม่มีปัญหามือที่สาม คอนเฟิร์มไม่รีเทิร์น “อาร์” เพราะความรู้สึกเป็นแค่เพื่อนกันไปแล้วเพิ่งคบกันมาเดือนเพียง 8 เดือน ระหว่างนั้นก็เจอมรสุมข่าวโหมกระหน่ำอย่างหนัก แต่ก็กัดฟัน...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »