ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แก้ว เดาออก เต็ม-เป้ย เลิก ป้อง อดีตแฟนไม่เกาะอีกฝ่ายดัง...

แก้ว เดาออก เต็ม-เป้ย เลิก ป้อง อดีตแฟนไม่เกาะอีกฝ่ายดัง...

Posted 25/02/2011 by Gossip Star

แม้จะทางใครทางมันมานานเนิ่นแล้ว แต่ทางอดีตเคยหวานอย่างนักร้องสาว แก้ว ซาซ่า ก็ขอปกป้องคนรักเก่าหนุ่ม เต็ม วุฒิสิทธิ์ ว่าไม่มีทางเกาะสาวเซ็กซี่ เป้ย ปานวาด ดังแน่นอน เปรยเดาไว้แล้วว่าคู่นี้ไม่น่ารอด เพราะเท่าที่รู้จักกัน(ดี) นั้นหนุ่มเต็มเป็นคนไม่ชอบเป็นข่าวอยู่แล้ว ส่วนตอนนี้แม้จะกลับมาโสดทั้งคู่ แต่ก็เป็นกำลังใจให้ฝ่ายชายเสมอ แต่ก็ไม่ถึงขั้นรีเทิร์น...

ได้ยินข่าวพี่เต็มบ้างไหม? "แก้วรู้จักพี่เต็มมานานมาก เค้าไม่จำเป็นที่จะต้องมาทำอะไรแบบนี้ คือเค้าไม่ได้เป็นคนที่อยากจะดังหรือว่าอยากจะอะไร ก็ไม่เข้าใจว่าทำไมมีข่าวนี้ออกมา สงสาร เค้าเป็นคนดีน่ะทำไมเค้าต้องมาเจออะไรแบบนี้ด้วย"

ตั้งแต่เป็นข่าวได้คุยกับพี่เต็มไหม? "คุยค่ะ ก็ให้กำลังใจว่าเอออย่าไปสนอะไรมาก เพราะว่าแบบเราก็รู้อยู่แล้วว่าพี่เต็มเป็นคนยังไงอย่างเนี้ยะค่ะ ก็ให้กำลังใจอยู่ตลอด (เห็นด้วยไหมที่พี่เค้าจะฟ้องหนังสือพิมพ์?)เห็นด้วยนะ ก็สมควรน่ะ แต่แก้วก็ไม่รู้ว่าการที่เราฟ้องหนังสือพิมพ์จริงๆ แล้วเป็นหนังสือพิมพ์พูด หรือใครพูดใช่ไหมคะ เหมือนกับมานั่งตีความว่าหนังสือพิมพ์เป็นคนพูด หรือว่าใครเป็นคนพูดให้มันดูไม่ดีอะไรอย่างนี้ ซึ่งก็แล้วแต่พี่เต็มน่ะค่ะ"

พี่เต็มโสดแล้วจะให้กำลังใจเป็นพิเศษไหม? "ก็คือแก้วก็ให้กำลังใจเค้าอยู่ตลอดอยู่แล้ว แล้วก็รู้สึกว่าเค้าเป็นคนในครอบครัวค่ะ คือยังไงก็คงไม่ได้มีรีเทิร์นอะไรอย่างนี้อยู่แล้วน่ะนะ คือเค้าก็เล่าให้ฟังว่าเฮ้ยเป็นโสดแล้วนะ แก้วก็หัวเราะ เออก็คิดไว้แล้วน่ะก็ดูท่าทางเหมือนแบบ คือเค้าเป็นคนแบบติสท์ๆ ชิลล์ๆ น่ะพี่เต็มเค้าไม่ใช่คนมานั่งแบบต้องมีกล้องจับอะไรอย่างนี้ ก็คือคิดว่าไม่เหมือนกันน่ะค่ะ ก็ให้กำลังใจเค้าตลอด"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “เป้ย” เผย “เต็ม” เป็นคนขอเลิก สาเหตุหลักเพราะข่าว เปรย อนาคตอาจมีรีเทิร์น
    “เป้ย” รับ ถูก“เต็ม” บอกเลิก เพราะฝ่ายชายถูกหยามจากข่าวที่ว่า เป็นคนไม่มีอนาคต ทั้งๆ ที่นักร้องหนุ่มเป็นคนหนักแน่นมาก เผย รู้สึกเสียใจที่ข่าวส่งผลกระทบต่อความสัมพันธ์ และเป็นสาเหตุหลักของการเลิกรา ซึ่งตนก็ยินยอมเลิกแต่โดยดี ยัน ไม่มีปัญหามือที่สาม คอนเฟิร์มไม่รีเทิร์น “อาร์” เพราะความรู้สึกเป็นแค่เพื่อนกันไปแล้วเพิ่งคบกันมาเดือนเพียง 8 เดือน ระหว่างนั้นก็เจอมรสุมข่าวโหมกระหน่ำอย่างหนัก แต่ก็กัดฟัน...
  • "เป้ย"แฉ"เต็ม"ร่ำไห้จ่อฟ้องโดนหมิ่น
    ''เป้ย-ปานวาด'' รับเลิก ''เต็ม-วุฒิสิทธิ์'' 4-5 วัน แล้ว เผยฝ่ายชายสุดท้อถึงขั้นร้องไห้เพราะทนไม่ไหวกับข่าวลือเกาะกระแสสาวเซ็กซี่เพื่อหวนคืนวงการอีกครั้ง ด้านวงในเผยดาราหนุ่มเตรียมยื่นฟ้องหนังสือบันเทิงดังต่อศาลข้อหาหมิ่นประมาท เผยเร็วๆ นี้หนุ่มเต็มเตรียมออกพบสื่อพร้อมกับเซอร์ไพรส์บางอย่าง
  • วาเลนไทน์ช้ำ! เป้ย"เลิก"เต็ม
    หมดโปรโมชั่นเลิฟ ''เป้ย-ปานวาด'' ประกาศเลิก ''เต็ม'' รับวันวาเลนไทน์เรียบร้อยแล้วหลังคบกันได้แค่ 6 เดือน ฝ่ายหญิงโพสต์ข้อความในทวิตเตอร์ ''โสดรับวาเลนไทนน์'' คาดข่าวเม้าท์นักร้องหนุ่มคบหวังเกาะดังเป็นชนวนเหตุทำรักล่มและมีข่าวขุดคุ้ยอดีตของทั้งคู่บ่อยๆ คนใกล้ชิดเผยนางร้ายเซ็กซี่เฮิร์ตหนักเพราะเป็นคนจริงจังกับความรักมาก ด้าน ''สาวเป้ย'' เตรียมเปิดใจ 17 ก.พ. โรงแรมดุสิตสงสัยคำว่า ''ลักกี้อินเกม อันลั...
  • "เป้ย"ไม่นอยด์หมอดูทักเลิก"พี่เต็ม"
    ถึงแม้จะมีหมอดูใจดีมาดูดวงให้ฟรีๆ ว่าคู่ของ "สาวเป้ย-ปานวาด เหมมณี" กับ "หนุ่มเต็ม-วุฒิสิทธิ์ สืบสุวรรณ" จะไปกันไม่รอด แต่ "สาวเป้ย" ไม่ได้แคร์หมอดูจนต้องมานั่งนอยด์แต่อย่างใด มิหนําซ้ำยังหวานกับ "พี่เต็ม" ต่อไปล่าสุดก็เพิ่งจะได้ต่างหูมาเป็นของขวัญ ยังไม่นับรวมถึงวาเลนไทน์ที่ต้องมีบิ๊กเซอร์ไพรส์แน่นอน ก็แหม "สาวเป้ย" จัดเต็มจัดหนักขนาดนี้ มีหรือ "พี่เต็ม" จะหนีไปไหน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »