ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “เป้ย” เผย “เต็ม” เป็นคนขอเลิก สาเหตุหลักเพราะข่าว เปรย อนาคตอาจมีรีเทิร์น

“เป้ย” เผย “เต็ม” เป็นคนขอเลิก สาเหตุหลักเพราะข่าว เปรย อนาคตอาจมีรีเทิร์น

Posted 18/02/2011 by ผู้จัดการ

“เป้ย” รับ ถูก“เต็ม” บอกเลิก เพราะฝ่ายชายถูกหยามจากข่าวที่ว่า เป็นคนไม่มีอนาคต ทั้งๆ ที่นักร้องหนุ่มเป็นคนหนักแน่นมาก เผย รู้สึกเสียใจที่ข่าวส่งผลกระทบต่อความสัมพันธ์ และเป็นสาเหตุหลักของการเลิกรา ซึ่งตนก็ยินยอมเลิกแต่โดยดี ยัน ไม่มีปัญหามือที่สาม คอนเฟิร์มไม่รีเทิร์น “อาร์” เพราะความรู้สึกเป็นแค่เพื่อนกันไปแล้ว
      
เพิ่งคบกันมาเดือนเพียง 8 เดือน ระหว่างนั้นก็เจอมรสุมข่าวโหมกระหน่ำอย่างหนัก แต่ก็กัดฟันผ่านพ้นกันมาได้ด้วยดี สำหรับคู่รักของนางร้ายสาว “เป้ย ปานวาด เหมมณี” และอดีตนักร้องหนุ่มวงยูเอชที “เต็ม วุฒิสิทธิ์ สืบสุวรรณ” แต่สุดท้ายก็เกินจะทน เพราะฝ่ายชายถูกหนังสือพิมพ์บันเทิงชื่อดังเขียนข่าวรุนแรงในทำนองว่า หนุ่มเต็มเป็นคนไม่มีอนาคต และมาเกาะกระแสสาวเป้ยดัง เล่นเอานักร้องหนุ่มถึงกับเลือดขึ้นหน้า แว่วว่าถึงขั้นจะจ่อฟ้องสื่อฉบับนั้นเลยทีเดียว หลังจากทำใจได้ระดับหนึ่งแล้ว ล่าสุดสาวเป้ยก็ได้ออกมาเปิดใจในงานขอบคุณสื่อมวลชนของสหมงคลฟิล์ม ที่ โรงแรมดุสิตธานี ว่า...
      
“เรื่องพี่เต็ม คือเราเลิกกันเมื่อวันที่ 11 ที่ผ่านมา ถามว่าร้องไห้เยอะไหม(หัวเราะ) ก็มีเสียใจ แต่พี่เต็มเสียใจมากกว่าเราอีก เพราะเขาโดนกระทำ แต่เราจบกันด้วยดีนะคะ ซึ่งสาเหตุหลักๆ ที่เลิกกับพี่เต็มส่วนหนึ่งเพราะมาจากข่าว คือเนื้อข่าวมันค่อนข้างที่จะรุนแรงมาก เขียนพาดพิงถึงพี่เต็มในที่ไม่ดี ใครเห็นก็คงเสียใจ เนื้อข่าวเขียนประมาณว่าพี่เต็มไม่มีอนาคตมาเกาะเป้ยดัง แล้วเนื้อข่าวก็ไม่ได้สัมภาษณ์ทั้งเป้ยและพี่เต็ม เกิดขึ้นมาจากบุคคลหนึ่งที่มีความคิดเห็นส่วนตัว แล้วได้จรดปากกาเขียนลงในหนังสือแค่นั้น ซึ่งพี่เต็มเห็นข่าวก็โทร.มาบอกว่าไม่ไหวแล้ว”
      
“พี่เต็มเขาเป็นคนนิสัยคิดมาก แล้วก็ตลอด 8 เดือนที่ผ่านมา เราก็เจอข่าวมามากมาย แต่พี่เขาพยายามหนักแน่นกับข่าวต่างๆ แต่ครั้งนี้มันเกินที่จะรับไหวจริงๆ เป้ยยอมรับเนื้อหามันแรงมาก เนื้อข่าวยังบอกอีกว่ามีผู้ใหญ่มาเตือนเป้ย ซึ่งจะบอกว่าไม่มีผู้ใหญ่มาเตือนเป้ยเลยนะ ทุกคนแฮปปี้ที่เราคบกัน แต่ทนเมื่อเกิดเหตุการณ์แบบนี้แล้ว เป้ยคงต้องยอมรับ แล้วเป้ยอยากรับผิดชอบต่อคนรักเป้ย ตอนนี้เขาทำงานหนักมากเลย อยากให้โฟกัสเรื่องงานมากกว่า ที่จะมีข่าวมาบั่นทอนจิตใจ เป้ยยอมรับว่าเขาเสียใจมาก”
      
“เป้ยยื่นยันว่าพี่เต็มเขาเป็นคนหนักแน่นมาก พี่เต็มทำแล้ว แต่ข่าวมันแรงเกินบั่นทอนจิตใจเกินไป การที่เขียนข่าวว่าใครคนหนึ่งไม่มีอนาคต มันเป็นเรื่องที่ไม่ควรกระทำ คุณไม่มีสิทธิไปตัดสินใจไม่ว่าใครบนโลกใบนี้ คุณไม่มีสิทธิ์ไปตัดสินใจว่าเป็นคนไม่มีอนาคต ความยุติธรรมอยู่ตรงไหนกลับกลายเป็นว่าข่าวที่ออกมาก็ไม่ได้ออกจากปากเป้ยหรือพี่เต็มด้วย กับสื่อฉบับนั้นเป้ยไม่ได้บอกว่าเขาเป็นคนมาทำลายความรักของเป้ยนะ สิ่งที่เป้ยต้องการจะพูดคือความยุติธรรม ความน่าเชื่อถือในสื่อฉบับนั้นฉบับเดียว ทำไมคุณถึงไปตัดสินแบบนั้น เรื่องความรับผิดชอบเขาต้องคุยกับพี่เต็ม เป้ยบอกได้คำเดียวว่าเป้ยเสียใจ”
      
“ตอนนี้เป้ยเองก็ต้องให้กำลังใจพี่เขาแน่นอนคะ จริงๆ ตอนนี้เป้ยกับพี่เต็มก็ยังคุยกันอยู่ มีมิตรภาพที่ดีต่อกัน แต่ลดสถานะไม่ใช่แฟนแล้ว ซึ่งเรื่องนี้พี่เต็มเป็นคนบอกขอลดสถานะเอง ตอนที่เขาบอกเรา เขาบอกว่าเขาเสียใจมาก มันบั่นทอนจิตใจและเสียใจที่เห็นข่าว เป้ยจะบอกว่าใครไม่โดนกับตัวไม่รู้หรอก มีรูปมีชื่อแล้วบอกว่าเป็นคนมีอายุไม่มีอนาคตเกาะผู้หญิงดัง พี่เขาก็เป็นลูกที่มีพ่อมีแม่นะ ใครเห็นข่าวก็ทักก็ถามเขาเองก็เป็นคนทำงาน ถามว่าทำไมพี่เต็มไม่สู้ที่จะพิสูจน์ตัวเอง คือเป้ยอยากจะรับผิดชอบความรู้สึกของคนรักเป้ย เป้ยอยากให้เขาโฟกัสเรื่องงาน ไม่อยากให้คิดเรื่องข่าว เราหยุดความสัมพันธ์ไปก่อนอนาคตจะเป็นยังไงก็เป็นอีกเรื่อง”
      
บอก ให้รอถาม “เต็ม” เอาเองว่าจะฟ้องสื่อเล่มนั้นหรือไม่ เพราะอีกฝ่ายกำลังมีอัลบั้ม การันตีอดีตแฟนหนุ่มเป็นคนที่มีอนาคต แย้ม อาจมีรีเทิร์น ยืนยัน ไร้ปัญหามือที่สาม
      
“ส่วนเรื่องจะฟ้องหนังสือเล่มนั้นไหม คงต้องถามพี่เขา ยังไม่ได้คุยกันเรื่องนี้เลย ตอนนี้ผลงานเพลงพี่เต็มกำลังจะออก แล้วเขาทำเพลงเองทุกขั้นตอน เขาเหนื่อยมาก อะไรที่เลี่ยงได้ก็อยากทำ อนาคตก็อาจเป็นแฟนกันอีกได้ แต่จะให้รีเทิร์นตอนนี้ไม่รู้จริงๆ คือพี่เต็มเขามีอนาคตจริงๆ เป้ยเห็นในสิ่งที่เขาทำ ถ้าเขาจะกลับมาก็ต้องดูอีกที เรื่องมือที่3 ไม่มีแน่นอนยืนยันค่ะ แล้วก็คงไม่มีเวลาจะเปิดโอกาสให้ใครกันทั้งคู่ ตอนนี้ก็ยังคุยกับเขาสภาพจิตใจตอนนี้ก็ยังดี ไม่ใช่จะเอาเรื่องนี้มาบั่นทอนจิตใจเรา ทุกวันนี้ถึงไม่ได้คบกันในฐานะคนรักแล้ว แต่เราก็เป็นเพื่อนที่ดีมันก็น่าแฮปปี้”
      
คอนเฟิร์ม ไม่มีทางกลับไปรีเทิร์น “อาร์ เดอะสตาร์” อดีตคนรักเก่าแน่นอน แซว นักร้องหนุ่มยังโทร.มาปรึกษาเรื่องแฟนบ่อยๆ
      
“ส่วนเรื่องรีเทิร์นกับอาร์ไม่มีแน่นอน อาร์ยังโทร.มาปรึกษาเรื่องผู้หญิง(หัวเราะ) ทุกวันนี้ก็ยังคุยกันอยู่ อย่างปรึกษาเรื่องแก้บน เรื่องผู้หญิงทั่วไปขำๆ ส่วนคนที่ลุ้นให้กลับไปรีเทิร์นกับอาร์เป้ยคอนเฟิร์มเลยคะว่าไม่แน่นอน เพราะเป็นเพื่อนกันแล้ว เขาเองก็มีแฟนใหม่แล้ว แฟนเขาก็น่ารักด้วย ก็ยินดีกับเขาด้วย คนดีๆ บางทีอาจจะไม่เหมาะกับการเป็นคู่รักก็ได้ อาจจะเหมาะเป็นเพื่อนมากกว่า”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เป้ย"แฉ"เต็ม"ร่ำไห้จ่อฟ้องโดนหมิ่น
    ''เป้ย-ปานวาด'' รับเลิก ''เต็ม-วุฒิสิทธิ์'' 4-5 วัน แล้ว เผยฝ่ายชายสุดท้อถึงขั้นร้องไห้เพราะทนไม่ไหวกับข่าวลือเกาะกระแสสาวเซ็กซี่เพื่อหวนคืนวงการอีกครั้ง ด้านวงในเผยดาราหนุ่มเตรียมยื่นฟ้องหนังสือบันเทิงดังต่อศาลข้อหาหมิ่นประมาท เผยเร็วๆ นี้หนุ่มเต็มเตรียมออกพบสื่อพร้อมกับเซอร์ไพรส์บางอย่าง
  • วาเลนไทน์ช้ำ! เป้ย"เลิก"เต็ม
    หมดโปรโมชั่นเลิฟ ''เป้ย-ปานวาด'' ประกาศเลิก ''เต็ม'' รับวันวาเลนไทน์เรียบร้อยแล้วหลังคบกันได้แค่ 6 เดือน ฝ่ายหญิงโพสต์ข้อความในทวิตเตอร์ ''โสดรับวาเลนไทนน์'' คาดข่าวเม้าท์นักร้องหนุ่มคบหวังเกาะดังเป็นชนวนเหตุทำรักล่มและมีข่าวขุดคุ้ยอดีตของทั้งคู่บ่อยๆ คนใกล้ชิดเผยนางร้ายเซ็กซี่เฮิร์ตหนักเพราะเป็นคนจริงจังกับความรักมาก ด้าน ''สาวเป้ย'' เตรียมเปิดใจ 17 ก.พ. โรงแรมดุสิตสงสัยคำว่า ''ลักกี้อินเกม อันลั...
  • "เป้ย"ไม่นอยด์หมอดูทักเลิก"พี่เต็ม"
    ถึงแม้จะมีหมอดูใจดีมาดูดวงให้ฟรีๆ ว่าคู่ของ "สาวเป้ย-ปานวาด เหมมณี" กับ "หนุ่มเต็ม-วุฒิสิทธิ์ สืบสุวรรณ" จะไปกันไม่รอด แต่ "สาวเป้ย" ไม่ได้แคร์หมอดูจนต้องมานั่งนอยด์แต่อย่างใด มิหนําซ้ำยังหวานกับ "พี่เต็ม" ต่อไปล่าสุดก็เพิ่งจะได้ต่างหูมาเป็นของขวัญ ยังไม่นับรวมถึงวาเลนไทน์ที่ต้องมีบิ๊กเซอร์ไพรส์แน่นอน ก็แหม "สาวเป้ย" จัดเต็มจัดหนักขนาดนี้ มีหรือ "พี่เต็ม" จะหนีไปไหน
  • อาร์ ควง เป้ย แก้บน ไม่เชื่อ! หมอดูทักรีเทิร์น รับดูใจสาวนอกวงการ
    อาร์ ควง เป้ย แก้บน ไม่เชื่อ! หมอดูทักรีเทิร์น รับดูใจสาวนอกวงการ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »