ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เป้ย"ไม่นอยด์หมอดูทักเลิก"พี่เต็ม"

"เป้ย"ไม่นอยด์หมอดูทักเลิก"พี่เต็ม"

Posted 14/02/2011 by daradaily

ถึงแม้จะมีหมอดูใจดีมาดูดวงให้ฟรีๆ ว่าคู่ของ "สาวเป้ย-ปานวาด เหมมณี" กับ "หนุ่มเต็ม-วุฒิสิทธิ์ สืบสุวรรณ" จะไปกันไม่รอด แต่ "สาวเป้ย" ไม่ได้แคร์หมอดูจนต้องมานั่งนอยด์แต่อย่างใด มิหนําซ้ำยังหวานกับ "พี่เต็ม" ต่อไป

ล่าสุดก็เพิ่งจะได้ต่างหูมาเป็นของขวัญ ยังไม่นับรวมถึงวาเลนไทน์ที่ต้องมีบิ๊กเซอร์ไพรส์แน่นอน ก็แหม "สาวเป้ย" จัดเต็มจัดหนักขนาดนี้ มีหรือ "พี่เต็ม" จะหนีไปไหน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์ ควง เป้ย แก้บน ไม่เชื่อ! หมอดูทักรีเทิร์น รับดูใจสาวนอกวงการ
    อาร์ ควง เป้ย แก้บน ไม่เชื่อ! หมอดูทักรีเทิร์น รับดูใจสาวนอกวงการ
  • 'อาร์' เมินถูกทักรีเทิร์น 'เป้ย' โวคบสาวใหม่เกือบปีแฮปปี้
    อาร์ เดอะสตาร์ เมินหมอดูทักรีเทิร์นเป้ย-ปานวาด ยันเป็นเพื่อนกันแฮปปี้กว่า ปัดควงสาวออกงาน ยันขับรถมากับเพื่อนผู้ชาย รับสาวหมวยนอกวงการที่ควงช้อปปิ้งสยามเป็นสาวคนใหม่-คบเกือบปีแฮปปี้...เลิกรากันไปก็นับปี แต่ก็มีหมอดูทำนายทายทักว่านักร้องหนุ่มเดอะสตาร์ อาร์-อาณัตพล ศิริชุมแสง มีโอกาสหวนรีเทิร์นนางร้ายสาวทรงสะบึม เป้ย-ปานวาด เหมมณี แต่ไม่รู้จะเป็นไปได้แค่ไหน แต่ที่แน่ๆล่าสุดหนุ่ม อาร์ มีภาพควงสาวหม...
  • เป้ย แอบบ่น เต็ม บีซี่ขั้นโคม่า
    ยังไม่เลิก ! หรือ ส่อแววเลิก !! ตามคำทำนายของหมอดูชื่อดัง แต่นางร้ายเซ็กซี่ เป้ย ปานวาด อบบ่น! แฟนหนุ่ม เต็ม วุฒิสิทธิ์ งานยุ่งมาก!!! แต่รักยังไม่สะดุด เพราะถึงแม้จะบีซี่ขนาดไหน ก็ยังเจียดเวลาแช๊ตบีบีหากันตลอด พร้อมแย้มแพลนออกงานคู่เร็วๆ นี้ !ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวระยะหลังๆ เป้ย-เต็ม ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน สาวเป้ย ฟุ้งว่าช่วงนี้ยุ่ง พี่เต็มเข้าห้องอัดอยู่ค่ะ เขาทำงานเยอะมาก เพราะเขากำลังจะออกเทปเ...
  • 'เป้ย' ถลกกระโปรงตบ 'แป้ง' 'เจมส์' โดนถองกล่องดวงใจ
    ตามล่าตัวเมียน้อยอยู่ตั้งนาน สุด ท้าย บี–น้ำทิพย์ ในร่าง แป้ง–อรจิรา ก็ได้เจอตัวแล้ว ที่แท้ เป็นเลขาฯคนสนิทของตัวเอง เป้ย–ปานวาด นั่นเอง งานนี้เลยได้เห็น 2 สาวฟัดกันอุตลุด! โดยตอนนี้ถือเป็นไฮไลต์สำคัญในละครเรื่อง "เมียไม่ใช่เมีย" ทางช่อง 5 เมื่อ วิกานดา (บี) ในร่าง แก้วตา (แป้ง) ตามไปขัดขวาง อภิวัฒน์ (เจมส์–เรืองศักดิ์) ไม่ให้เอาเช็คไปขึ้นเงิน เลยทำให้ได้รู้ว่า สายสวาท (เป้ย) เลขาฯตัวเองที่เป็นเมี...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »