ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'เป้ย' ถลกกระโปรงตบ 'แป้ง' 'เจมส์' โดนถองกล่องดวงใจ

'เป้ย' ถลกกระโปรงตบ 'แป้ง' 'เจมส์' โดนถองกล่องดวงใจ

Posted 30/01/2011 by ไทยรัฐ

ตามล่าตัวเมียน้อยอยู่ตั้งนาน สุด ท้าย บี–น้ำทิพย์ ในร่าง แป้ง–อรจิรา ก็ได้เจอตัวแล้ว ที่แท้ เป็นเลขาฯคนสนิทของตัวเอง เป้ย–ปานวาด นั่นเอง งานนี้เลยได้เห็น 2 สาวฟัดกันอุตลุด! โดยตอนนี้ถือเป็นไฮไลต์สำคัญในละครเรื่อง "เมียไม่ใช่เมีย" ทางช่อง 5 เมื่อ วิกานดา (บี) ในร่าง แก้วตา (แป้ง) ตามไปขัดขวาง อภิวัฒน์ (เจมส์–เรืองศักดิ์) ไม่ให้เอาเช็คไปขึ้นเงิน เลยทำให้ได้รู้ว่า สายสวาท (เป้ย) เลขาฯตัวเองที่เป็นเมียน้อย เล่นเอา วิกานดา โกรธจนควันออกหู!--ฉากนี้ถ่ายที่ตึกแกรมมี่ ก่อนถ่าย ผกก. บุ๋ม–รัญญา ขอซักซ้อมคิว เจมส์–แป้ง–เป้ย อย่างละเอียด เพราะมีทั้งคิวตบกระชากลากถู และที่หวาดเจี๋ยวคือ แป้ง ต้องตีเข่าใส่กล่องดวงใจ เจมส์ หลังจากซักซ้อมคิวกันเสร็จสรรพ เจมส์ เข้ามากระซิบกับ แป้ง ส่วนตัว "น้องแป้งจ๊ะ ระวังกล่องดวงใจของพี่ดีๆนะ พี่กลัวเป็นหมันก่อนแต่งงาน" เล่นเอา แป้ง หัวเราะก๊าก ถึงตอนถ่ายจริง เป้ย จัดเต็ม ถลกกระโปรงสั้นจู๋ กระโดดขึ้นคร่อม แป้ง ตบไม่ยั้ง เจมส์ เข้ามาห้ามเลยโดนลูกหลง แป้ง จับตีเข่าใส่เป้ากุงเกงจนลงไปกอง!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'เจมส์'ติดใจละครประกบคู่ 'บี' ละครคอมเมดี้ "เมียไม่ใช่เมีย"
    ในขณะที่ละครช่อง 3 กับวิก 7 สี ฟัดกันนัวเนีย ด้านช่อง 5 ก็มาแบบเบาๆด้วยละครเบาสมองเรื่อง "เมียไม่ใช่เมีย" นำเจมส์-เรืองศักดิ์ ลอย-ชูศักดิ์ ประกบบี-น้ำทิพย์ จงรัชตะวิบูลย์ กับอีกคู่ แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล กับกาย-รัชชานนท์ สุประกอบเรื่องย่อ...แก้วตา มั่นใจรัก สาวบ้านนอกจอมโก๊ะ ใช้ชีวิตคู่กับ วันชัย สามีแสนดี วันชัย-และ แก้วตา ได้งานทำที่สปาของไฮโซสาววิกานดา กังวานไกล ด้าน วิกานดา เกิดความระแวงสามีจอมเ...
  • ภาพหลุดอีกระลอก ‘แป้ง-อรจิรา’เมิน แค่เที่ยวกับเพื่อนสนิท
    เรียกว่าเป็นคนหนึ่งที่มีภาพหลุดออกมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับนางเอกสาว “แป้ง” อรจิรา แหลมวิไล ล่าสุดมีภาพหลุดขณะลงเล่นน้ำในสระกับเพื่อนๆ ทั้งนี้เจ้าตัวบอกว่า ยังไม่เห็นภาพดังกล่าว แต่ไม่รู้สึกซีเรียส เนื่องจากเป็นการไปเที่ยวกับบรรดาเพื่อนสนิท ไม่ใช่ภาพที่น่าเกลียดแต่อย่างใด“ภาพไรคะ ไม่เห็นเลยค่ะ ถ้าเป็นภาพเล่นน้ำในสระกับหนุ่มๆ ก็ไปเที่ยวทะเลก็ต้องเล่นน้ำสิคะ ในสระมีอยู่ 5-6 คน มันไม่ได้มีอะไร เป็นภาพต...
  • แป้ง แจง หม่ำข้าวหนุ่มแว่นดำ แค่หุ้นส่วน
    ความสัมพันธ์กะหนุ่ม หนึ่ง อัครพล ทายาทใบโพธิ์ยังไม่คืบไปไหนสักที ล่าสุดสาว แป้ง อรจิรา กลับมีภาพหลุดไปหม่ำข้าวกับหนุ่มแว่นดำ เจ้าตัวทราบข่าวก็ขำๆ ก่อนแจงว่าแค่หุ้นส่วนธุรกิจ ส่วนสถานะตอนนี้เธอบอกไม่ทราบว่าโสดหรือเปล่า เอ๊ะยังไง...มีภาพหลุดไปกินข้าวกับหนุ่มแว่นดำ? "อ๋อไม่ใช่ คนนั้นเป็นหุ้นส่วนที่ร้าน ก็เป็นเพื่อนในกลุ่มเดียวกัน ไปเที่ยวกันบ่อยแล้วก็ไปกินข้าวก็ไปคุยงานมันก็ไปกินสองคนบ้าง อีกอย่างร้า...
  • “แป้ง” ยันภาพสวีตหนุ่มตี๋แค่เพื่อนในก๊วน ความรักกับ “หนึ่ง” เหมือนเต่าคลาน
    แม้จะเปิดเผยว่าคบกันกับลูกเสี่ยเจียง “หนึ่ง-อัครพล เตชะรัตนประเสิรฐ” แต่ไหง “แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล” กลับมีภาพหลุดสวีตหวานกับหนุ่มร่างอวบหน้าตี๋ได้ขนาดนี้ ก็เลยเป็นที่ม์กันให้แซ่ดว่า สาวแป้งแอบมีกิ๊ก ซ่อนไว้ โดนข่าวเม้าท์เข้าแบบนี้สาวแป้งเลยขอโต้ภาพหลุดควงหนุ่มสวีตหวานที่ว่านั้น โดยชี้แจงว่า เป็นแค่พี่ชายที่สนิทกันไม่มีอะไรในกอไผ่ รับความสัมพันธ์กับ “หนึ่ง” ไม่คืบหน้า คลานเป็นเต่า แม้แต่ปีใหม่ก็ยัง...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »