ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'เจมส์'ติดใจละครประกบคู่ 'บี' ละครคอมเมดี้ "เมียไม่ใช่เมีย"

'เจมส์'ติดใจละครประกบคู่ 'บี' ละครคอมเมดี้ "เมียไม่ใช่เมีย"

Posted 23/01/2011 by ไทยรัฐ

ในขณะที่ละครช่อง 3 กับวิก 7 สี ฟัดกันนัวเนีย ด้านช่อง 5 ก็มาแบบเบาๆด้วยละครเบาสมองเรื่อง "เมียไม่ใช่เมีย" นำเจมส์-เรืองศักดิ์ ลอย-ชูศักดิ์ ประกบบี-น้ำทิพย์ จงรัชตะวิบูลย์ กับอีกคู่ แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล กับกาย-รัชชานนท์ สุประกอบ

เรื่องย่อ...แก้วตา มั่นใจรัก สาวบ้านนอกจอมโก๊ะ ใช้ชีวิตคู่กับ วันชัย สามีแสนดี วันชัย-และ แก้วตา ได้งานทำที่สปาของไฮโซสาววิกานดา กังวานไกล ด้าน วิกานดา เกิดความระแวงสามีจอมเจ้าชู้ อภิวัฒน์ เลยจ้างนักสืบคอยตามจับผิด เมื่อรู้ว่า อภิวัฒน์ กำลังพาผู้หญิง ไปมั่วในโรงแรม วิกานดา จึงตัดสินใจขับรถไปเอาเรื่องโดยมี แก้วตา บังเอิญติดรถไปด้วย วิกานดา ขับรถไล่ตาม อภิวัฒน์ จนชนเข้ากับรถสิบล้อคันใหญ่เต็มแรง ทำให้ วิกานดา และ แก้วตา หมดสติไปทั้งคู่ เมื่อ วิกานดา และ แก้วตา รู้สึกตัวที่โรงพยาบาลก็พบว่าวิญญาณของทั้งคู่สลับร่างกัน วิกานดา พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อกลับร่างเดิม จนทุกคนคิดว่าเธอเป็นบ้า วันชัย จึงต้องรีบพา วิกานดา ในร่าง แก้วตา กลับบ้าน

ด้าน แก้วตา ในร่างของ วิกานดา มีอาการความจำเลอะเลือน อภิวัฒน์ เลยฉวยโอกาสนี้พา แก้วตา ในร่าง วิกานดา กลับบ้านพร้อมให้ยากล่อมประสาท เพื่อหวังดูดทรัพย์ของเมียไปเรื่อยๆ วิกานดา แอบเข้าไป ในบ้านตัวเองจนพบ อภิวัฒน์ นัวเนียอยู่กับ สายสวาท เลขาฯของเธอเอง ถึงจะโกรธที่โดน สายสวาท ทรยศแต่วิกานดา ก็ทำอะไรไม่ได้ เพราะติดอยู่ในร่าง แก้วตา เธอจึงแอบเอาเอกสารการเงินทุกอย่างหนีไป

วิกานดา วางแผนให้ แก้วตา จ้างตัวเองมาเป็นคนใช้แล้วช่วยกันจับผิด อภิวัฒน์ เพื่อใช้เป็นเหตุฟ้องหย่า ด้วยความเป็นห่วงเมีย วันชัย จึงขอมาอยู่ด้วยอีกคน วิกานดา ให้ วันชัย แอบขโมยหลักฐานยักยอกเงิน ที่ อภิวัฒน์ ซ่อนไว้ แต่

อภิวัฒน์ จับได้จึงใช้ปืนยิง วันชัย แก้วตา พุ่งเอาร่างเข้าขวาง วันชัย ไว้ แก้วตา กลัว ตัวเองจะไม่รอด จึงตัดสินใจบอกความจริงกับ วันชัย ว่าเธอ กับ วิกานดา สลับวิญญาณกัน

วัน ชัย ช็อกเมื่อได้รู้ว่าสิ่งที่สงสัยมานานเป็นเรื่องจริง เมื่อ แก้วตา อาการดีขึ้น วันชัย ก็พา แก้วตา และ วิกานดา ไปทำพิธีสลับวิญญาณ สายสวาท แอบได้ยินจึงไปบอก อภิวัฒน์ แต่ อภิวัฒน์ กลับคิดว่า วิกานดา อาจคบชู้กับ วันชัย จึงตามไปเพื่อเก็บ หลักฐานไว้ฟ้องหย่า แต่เมื่อ อภิวัฒน์ เห็นว่าทั้งคู่สลับวิญญาณกันจริงๆ จึงลักพาตัว แก้วตา แล้วต่อรองให้ วิกานดา เซ็นยกทุกอย่างให้เขาแลกกับชีวิต แก้วตา

วิกานดา ไม่ยอมทำตามที่ อภิวัฒน์ ต้องการ ทั้งคู่ทะเลาะกันจน วิกานดา โดน อภิวัฒน์ ทำร้ายบาดเจ็บสาหัส แก้วตา อาศัยจังหวะที่ อภิวัฒน์ เผลอพา วิกานดา ขับรถหนี ด้วยความร้อนรนจะหนี อภิวัฒน์ แก้วตา เลยไม่ทันระวังขับชนเข้ากับสิบล้อที่มาขวางทาง ทั้ง แก้วตา และ วิกานดา หมดสติ อภิวัฒน์ เลยคิดจะกำจัดทั้งคู่ให้สิ้นซาก แต่ วันชัย พาตำรวจตามมาจับ อภิวัฒน์ ไว้ได้ทัน ทั้ง วิกานดา และ แก้วตา ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล วิญญาณของ วิกานดา และ แก้วตา จะกลับคืนสู่ร่างเดิมได้หรือไม่ ติดตามชม และร่วมลุ้นได้ในจอกันเอาเอง

สำหรับ เจมส์-เรืองศักดิ์ ดูเหมือนจะติดใจในงานแสดงมากกว่างานนั่งเก้าอี้บริหาร ร.ร.ดนตรีมีฟ้า หรือจับไมค์ร้องเพลงซะแล้ว เพราะลงจากละครเวทีก็โดดมาเล่นละครเรื่องนี้เลย   รับบท "อภิวัฒน์" แมงดาปีกทองของแท้ เกาะเมียกิน แถมเจ้าชู้ คาสโนว่ายังเรียก "พ่อ" จิตใจก็ชั่วร้าย ภายหลังคิดจะฆ่าเมียอีกตะหาก โดยบี-น้ำทิพย์ รับบท "วิกานดา" เจ้าของสปา และสาวผู้โชคร้ายได้สามีจอมเจ้าชู้ แต่เกิดเรื่องเหลือเชื่อเมื่อสลับร่างสลับวิญญาณกับหญิงสาวอีกคน ซึ่งแสดงโดยแป้ง-อรจิรา ในบท "แก้วตา" สาวชาวบ้านจอมโก๊ะ ที่จับพลัดจับผลูสลับวิญญาณได้ใช้ชีวิตหรูหราในคฤหาสน์ แต่กลับไม่มีความสุข สู้ตอนที่อยู่กับสามีแสนดี แต่ยากจนข้นแค้นไม่ได้

ร่วมด้วยปานวาด เหมมณี, กันต์ดนย์ อะคหแซน, พิศมัย วิไลศักดิ์, วิชุดา พินดัม, ตี๋ ดอกสะเดา,อุ่นเรือน ราโชติ, สร้อย สารคาม ฯลฯ

ติดตามชมละคร "เมียไม่ใช่เมีย" ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ หลังข่าวค่ำ ช่อง 5.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ภาพหลุดอีกระลอก ‘แป้ง-อรจิรา’เมิน แค่เที่ยวกับเพื่อนสนิท
    เรียกว่าเป็นคนหนึ่งที่มีภาพหลุดออกมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับนางเอกสาว “แป้ง” อรจิรา แหลมวิไล ล่าสุดมีภาพหลุดขณะลงเล่นน้ำในสระกับเพื่อนๆ ทั้งนี้เจ้าตัวบอกว่า ยังไม่เห็นภาพดังกล่าว แต่ไม่รู้สึกซีเรียส เนื่องจากเป็นการไปเที่ยวกับบรรดาเพื่อนสนิท ไม่ใช่ภาพที่น่าเกลียดแต่อย่างใด“ภาพไรคะ ไม่เห็นเลยค่ะ ถ้าเป็นภาพเล่นน้ำในสระกับหนุ่มๆ ก็ไปเที่ยวทะเลก็ต้องเล่นน้ำสิคะ ในสระมีอยู่ 5-6 คน มันไม่ได้มีอะไร เป็นภาพต...
  • แป้ง แจง หม่ำข้าวหนุ่มแว่นดำ แค่หุ้นส่วน
    ความสัมพันธ์กะหนุ่ม หนึ่ง อัครพล ทายาทใบโพธิ์ยังไม่คืบไปไหนสักที ล่าสุดสาว แป้ง อรจิรา กลับมีภาพหลุดไปหม่ำข้าวกับหนุ่มแว่นดำ เจ้าตัวทราบข่าวก็ขำๆ ก่อนแจงว่าแค่หุ้นส่วนธุรกิจ ส่วนสถานะตอนนี้เธอบอกไม่ทราบว่าโสดหรือเปล่า เอ๊ะยังไง...มีภาพหลุดไปกินข้าวกับหนุ่มแว่นดำ? "อ๋อไม่ใช่ คนนั้นเป็นหุ้นส่วนที่ร้าน ก็เป็นเพื่อนในกลุ่มเดียวกัน ไปเที่ยวกันบ่อยแล้วก็ไปกินข้าวก็ไปคุยงานมันก็ไปกินสองคนบ้าง อีกอย่างร้า...
  • กาย ดีใจ ข่าวเกย์ ไม่มารังครวญ คอนเฟิร์ม ฮารุ เป็นคนดี มั่นใจคบยืด...
    ตั้งแต่เข้าวงการมาก็โดนเม้าท์มาตลอดว่า หนุ่มกาย รัชชานนท์ ไม่ใช่ผู้ชายร้อยเปอร์เซ็นเต็ม แต่มาพักหลังๆ เจ้าตัวกลับรู้สึกว่าข่าวทำนองนี้มันลดลงไปแล้ว... ทำเอาเจ้าตัวถึงกับปลาบปลื้มสุดๆ ส่วนข่าวที่ว่าเจ้าตัวระหองระแหงกับหวานใจ ฮารุ เจ้าตัวก็ออกมาโต้ว่าไม่เป็นความจริง และคอนเฟิร์มว่าสาวฮารุเป็นคนดี"ดีมากเลยครับ ไม่มีข่าวเกย์มารังครวญใจแล้ว (หัวเราะ) แต่ก่อนจะมีเยอะมาก แต่กายก็ไม่ซีเรียสนะครับ ช่วงนี้ข...
  • กาย ลั่น! ช่วยแม่สแกนแฟนใหม่ แต่ไม่รู้!? มาช่า กิ๊กหนุ่มฝรั่ง
    กาย ลั่น! ช่วยแม่สแกนแฟนใหม่ แต่ไม่รู้!? มาช่า กิ๊กหนุ่มฝรั่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »