ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เป้ย แอบบ่น เต็ม บีซี่ขั้นโคม่า

เป้ย แอบบ่น เต็ม บีซี่ขั้นโคม่า

Posted 02/02/2011 by msn บันเทิง

ยังไม่เลิก ! หรือ ส่อแววเลิก !! ตามคำทำนายของหมอดูชื่อดัง แต่นางร้ายเซ็กซี่ เป้ย ปานวาด อบบ่น! แฟนหนุ่ม เต็ม วุฒิสิทธิ์ งานยุ่งมาก!!! แต่รักยังไม่สะดุด เพราะถึงแม้จะบีซี่ขนาดไหน ก็ยังเจียดเวลาแช๊ตบีบีหากันตลอด พร้อมแย้มแพลนออกงานคู่เร็วๆ นี้ !

ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวระยะหลังๆ เป้ย-เต็ม ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน สาวเป้ย ฟุ้งว่า

ช่วงนี้ยุ่ง พี่เต็มเข้าห้องอัดอยู่ค่ะ เขาทำงานเยอะมาก เพราะเขากำลังจะออกเทปเร็วๆ นี้ (ให้กำลังใจกันยังไงบ้าง?) คุยบีบีกัน และคุยโทรศัพท์กันตลอดเวลา แต่เป็นไปด้วยดี ไม่ได้ทะเลาะหรือห่างกัน ไม่ได้เป็นอย่างที่ข่าวลงเลยว่ามีปัญหากันหรือเปล่า ที่ไม่ได้เจอกันเพราะงาน ช่วงนี้พี่เต็มก็ไม่สบายมากด้วย

เป้ยบอกตรงๆ นะ ช่วงนี้ทำงานเหนื่อยมาก เวลานอนน้อยมาก ไปงานวันนึงหลายที่มาก เสียใจเหมือนกันที่ไม่ได้เจอ คิดถึงก็ไม่ได้เจอ แต่เดี๋ยวพี่เต็มจะชวนไปงานด้วย เป็นงานของพี่เต็ม เป้ยจะไปอยู่ด้วย เพราะว่าง (ทำงานเยอะขนาดนี้สร้างอนาคตคู่กันหรือเปล่า?) อ่อ ไม่ใช่ เป้ยเก็บเงินของเป้ยอยู่แล้วค่ะ
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'เป้ย' ถลกกระโปรงตบ 'แป้ง' 'เจมส์' โดนถองกล่องดวงใจ
    ตามล่าตัวเมียน้อยอยู่ตั้งนาน สุด ท้าย บี–น้ำทิพย์ ในร่าง แป้ง–อรจิรา ก็ได้เจอตัวแล้ว ที่แท้ เป็นเลขาฯคนสนิทของตัวเอง เป้ย–ปานวาด นั่นเอง งานนี้เลยได้เห็น 2 สาวฟัดกันอุตลุด! โดยตอนนี้ถือเป็นไฮไลต์สำคัญในละครเรื่อง "เมียไม่ใช่เมีย" ทางช่อง 5 เมื่อ วิกานดา (บี) ในร่าง แก้วตา (แป้ง) ตามไปขัดขวาง อภิวัฒน์ (เจมส์–เรืองศักดิ์) ไม่ให้เอาเช็คไปขึ้นเงิน เลยทำให้ได้รู้ว่า สายสวาท (เป้ย) เลขาฯตัวเองที่เป็นเมี...
  • “อาร์” ประกาศชัดมีแฟนแล้ว แขวะหมอดูมั่วตลอดหลังทายจะทำ “เป้ย” เลิก “เต็ม”
    “อาร์ เดอะสตาร์” โต้ซุ่มเงียบรีเทิร์น “เป้ย” ยันเป็นไปไม่ได้ เมินหมอดูทักจะเป็นเหตุทำฝ่ายหญิงเลิก “เต็ม” แอบแขวะทายทีไรไม่เคยแม่น ลั่นตอนนี้คบสาวนอกวงการแฮปปี้ เรียกแฟนได้เต็มปากแล้วแม้จะเลิกกันไปแล้ว แต่อดีตคู่รักอย่างนักร้องหนุ่ม “อาร์ อาณัตพล ศิริชุมแสง” หรือ “อาร์ เดอะสตาร์” กับดาราสาว “เป้ย ปานวาด เหมมณี” ก็ยังคบหากันในฐานะเพื่อนอยู่ แต่ล่าสุดกลับมีคนเห็นทั้งคู่ จูงมือกันไปร่วมงานเลี้ยงปีใหม่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »