ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'อาร์' เมินถูกทักรีเทิร์น 'เป้ย' โวคบสาวใหม่เกือบปีแฮปปี้

'อาร์' เมินถูกทักรีเทิร์น 'เป้ย' โวคบสาวใหม่เกือบปีแฮปปี้

Posted 05/02/2011 by ไทยรัฐ

อาร์ เดอะสตาร์ เมินหมอดูทักรีเทิร์นเป้ย-ปานวาด ยันเป็นเพื่อนกันแฮปปี้กว่า ปัดควงสาวออกงาน ยันขับรถมากับเพื่อนผู้ชาย รับสาวหมวยนอกวงการที่ควงช้อปปิ้งสยามเป็นสาวคนใหม่-คบเกือบปีแฮปปี้...

เลิกรากันไปก็นับปี แต่ก็มีหมอดูทำนายทายทักว่านักร้องหนุ่มเดอะสตาร์  อาร์-อาณัตพล ศิริชุมแสง มีโอกาสหวนรีเทิร์นนางร้ายสาวทรงสะบึม เป้ย-ปานวาด เหมมณี  แต่ไม่รู้จะเป็นไปได้แค่ไหน แต่ที่แน่ๆล่าสุดหนุ่ม อาร์ มีภาพควงสาวหมวยนอกวงการไปช้อปปิ้งที่สยามซะด้วย  แถมล่าสุดในงานแถลงข่าวเปิดตัวทีวีพูล โมบาย ที่ผับฟังกี้ วิลล่า ทองหล่อ ก็มีคนเห็น อาร์ มากับสาวคนใหม่ด้วย พอเสร็จงานปุ๊บ นักข่าวเลยคว้าตัวเข้ามาถามว่าตกลงเธอคนนั้นเป็นใคร แต่งานนี้หนุ่ม อาร์ ปฏิเสธทันทีว่าไม่ได้ควงสาวที่ไหนมาแน่นอน แต่สาวที่เดินด้วยกันที่สยามเป็นสาวตัวจริงที่ดูใจกันมาเกือบปีแล้ว และไม่เชื่อที่หมอดูทำนายทายทักเรื่องคืนดีสาว เป้ย ด้วย

เห็นว่าวันนี้มากับสาวคนใหม่? "ไม่มีเลยครับวันนี้ไม่ได้มากับใครแล้วผมเพิ่งรู้ว่าได้มางานทีวีพูลก็เมื่อ วานนี้ คือผมไปเดินสายโปรโมตอัลบั้มแล้วพี่เขาชวนมา ไม่ได้มากับสาวที่ไหนเลย มากับน้องวิว  (วรรณรท สนธิไชย) แล้วก็น้องเมย์ เดอะสตาร์ (ปวีณ์สุดา จันทร์เกษ) 2 คน ตอนนี้ผมยังไม่มีใครเลย" เห็นนักข่าวบอกว่ามากับสาว? "เอ๊ะ! กับสาวเหรอ? ไม่ใช่ละ คือผมขับรถมาแล้วลงรถมากับผู้ชายอ้วนๆ ดำๆคนหนึ่ง ชื่อไอ้อ๊อฟ อยู่ขอนแก่นคือเป็นเพื่อนแค่นั้น ไม่มีหญิงเลย เอ้ยหรือว่าผีเหรอ (ทำหน้าตาเลิกลั่ก)" รู้สึกอย่างไรโดนจับตามองเรื่องสาวตลอด? "มันเป็นเรื่องธรรมดา แต่ละคนก็ต้องมองอยู่แล้ว เพราะตั้องแต่เลิกกับเป้ย (ปานวาด เหมมณี) มาก็ยังไม่ค่อยมีข่าวอะไรกับใคร"

หมอดูทำนายทายทักว่าดวงอาร์กับเป้ยอาจมีรีเทิร์น? "เหรอ ก็รอให้เป็นเรื่องของเวลาดีกว่า แต่ตัวอาร์กับตัวเป้ยเองขอบอกว่าไม่แน่นอน เพราะเราอยู่แบบนี้มันมีความสุขแล้วและการที่เราคุยกันเหมือนเพื่อนกันมันน่าจะดีกว่า" เชื่อเรื่องหมอดูไหม? "เชื่อครับ เชื่อบ้าง ส่วนเรื่องนี้ผมไม่เชื่อ คือจริงๆแล้วเราเชื่อแหละ เราถึงคุยกันแล้วประคับประคองกันมาได้ถึงขนาดนี้ เขาทักมาเราก็ควรทำความเข้าใจ คูณสาม คูณสี่เลยนะ" ช่วงนี้ได้เจอกันบ้างไหม? "ไม่ได้เจอกันเลยครับ แต่ว่าถ้าเกิดเจอก็เจอกันตามงาน" โทรหาไหม? "ส่วนใหญ่ก็จะบีบีหาเพราะว่าเป้ยเขาไปบนไว้ที่บ้านอาร์ เขาเคยไปรับปริญญาที่บ้าน แล้วเขาไปบนว่าถ้าเขาได้งานหรืออะไรสักอย่างเขาจะกลับไปอีก แล้วจะเอานางรำมารำ คือบนไว้ที่เดียวกันกับที่แม่ของอาร์ไปบนให้อาร์ได้เดอะสตาร์ แล้วเขาก็ได้จริงๆ แต่ว่าเขายังไม่ได้กลับไปเลย เขาเลยบีบีบอกว่าอาร์ว่า ถ้าเขาว่างเมื่อไหร่ก็อยากกลับไปแก้บน ก็บอกแค่นั้นไม่มีอะไร ตอนนี้เราก็ไม่มีอะไร ไปด้วยกันได้" กลัวว่าคนของเรากับคนของเขาจะเข้าใจผิดไหม? "เออ ก็กลัวนะ แต่ว่ายืนหยัดด้วยความเข้าใจดีกว่า ว่าเรากลับไปเพื่ออะไร กลับไปไม่มีอะไร"

ตอนนี้เป็นโสดมีใครบ้าง? "ตอนนี้ก็พอมีบ้างเล็กๆ น้อยๆ แต่ยังไม่พร้อมเปิดตัว" คุยกันนานหรือยัง? "ก็น่าจะเกือบๆ ปีหนึ่งแล้วครับ แต่จะเรียกว่าแฟนได้ไหมก็ต้องดูกันต่อไป" รู้จักกันได้อย่างไร? "ก็เจอหน้ากันก็ทักทายกันจึงรู้จักกัน แต่เพิ่งมาสนิทกันช่วงหลังๆนี่แหละครับ ช่วงแรกๆ ก็ธรรมดาปกติ แต่วันนี้ไม่มีนะ วันนี้ไม่ได้มากับใคร มาคนเดียว  ขับรถมาเองด้วย" มีอีกข่าวว่าควงสาวไปช้อปปิ้งแถวสยาม? "อ๋อ จริงๆเราไปบ่อยเลยนะ แถวสยาม ผมเองก็ไม่ได้ปิดไม่ได้อะไร เพียงแต่เพิ่งจะมีภาพหลุดออกมาเท่านั้นเอง" สาวคนนั้นใช่ที่คุยอยู่หรือเปล่า? "ใช่ครับ" แล้วเมื่อไหร่จะเปิดตัว? "ยัง ใจเย็นๆ (หัวเราะ) ใจเย็นๆสิ"  เป็นเพราะรักที่ผ่านมาเลยทำให้เราสแกนมากขึ้นหรือเปล่า? "เอ่อ ไม่หรอกครับ ผมอยู่กับปัจจุบัน คือถ้าเกิดพร้อม ทุกอย่างพร้อม ทุกอย่างลงตัวก็พร้อมที่จะเปิดตัว" แล้วจะใช้คำว่าแฟนได้เต็มปากคำเมื่อไหร่? "เมื่อไหร่ก็เมื่อนั้นแหละ โอเคครับ".
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป้ย แอบบ่น เต็ม บีซี่ขั้นโคม่า
    ยังไม่เลิก ! หรือ ส่อแววเลิก !! ตามคำทำนายของหมอดูชื่อดัง แต่นางร้ายเซ็กซี่ เป้ย ปานวาด อบบ่น! แฟนหนุ่ม เต็ม วุฒิสิทธิ์ งานยุ่งมาก!!! แต่รักยังไม่สะดุด เพราะถึงแม้จะบีซี่ขนาดไหน ก็ยังเจียดเวลาแช๊ตบีบีหากันตลอด พร้อมแย้มแพลนออกงานคู่เร็วๆ นี้ !ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวระยะหลังๆ เป้ย-เต็ม ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน สาวเป้ย ฟุ้งว่าช่วงนี้ยุ่ง พี่เต็มเข้าห้องอัดอยู่ค่ะ เขาทำงานเยอะมาก เพราะเขากำลังจะออกเทปเ...
  • 'เป้ย' ถลกกระโปรงตบ 'แป้ง' 'เจมส์' โดนถองกล่องดวงใจ
    ตามล่าตัวเมียน้อยอยู่ตั้งนาน สุด ท้าย บี–น้ำทิพย์ ในร่าง แป้ง–อรจิรา ก็ได้เจอตัวแล้ว ที่แท้ เป็นเลขาฯคนสนิทของตัวเอง เป้ย–ปานวาด นั่นเอง งานนี้เลยได้เห็น 2 สาวฟัดกันอุตลุด! โดยตอนนี้ถือเป็นไฮไลต์สำคัญในละครเรื่อง "เมียไม่ใช่เมีย" ทางช่อง 5 เมื่อ วิกานดา (บี) ในร่าง แก้วตา (แป้ง) ตามไปขัดขวาง อภิวัฒน์ (เจมส์–เรืองศักดิ์) ไม่ให้เอาเช็คไปขึ้นเงิน เลยทำให้ได้รู้ว่า สายสวาท (เป้ย) เลขาฯตัวเองที่เป็นเมี...
  • “อาร์” ประกาศชัดมีแฟนแล้ว แขวะหมอดูมั่วตลอดหลังทายจะทำ “เป้ย” เลิก “เต็ม”
    “อาร์ เดอะสตาร์” โต้ซุ่มเงียบรีเทิร์น “เป้ย” ยันเป็นไปไม่ได้ เมินหมอดูทักจะเป็นเหตุทำฝ่ายหญิงเลิก “เต็ม” แอบแขวะทายทีไรไม่เคยแม่น ลั่นตอนนี้คบสาวนอกวงการแฮปปี้ เรียกแฟนได้เต็มปากแล้วแม้จะเลิกกันไปแล้ว แต่อดีตคู่รักอย่างนักร้องหนุ่ม “อาร์ อาณัตพล ศิริชุมแสง” หรือ “อาร์ เดอะสตาร์” กับดาราสาว “เป้ย ปานวาด เหมมณี” ก็ยังคบหากันในฐานะเพื่อนอยู่ แต่ล่าสุดกลับมีคนเห็นทั้งคู่ จูงมือกันไปร่วมงานเลี้ยงปีใหม่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »