ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » วาเลนไทน์ช้ำ! เป้ย"เลิก"เต็ม

วาเลนไทน์ช้ำ! เป้ย"เลิก"เต็ม

Posted 15/02/2011 by siamdara

หมดโปรโมชั่นเลิฟ ''เป้ย-ปานวาด'' ประกาศเลิก ''เต็ม'' รับวันวาเลนไทน์เรียบร้อยแล้วหลังคบกันได้แค่ 6 เดือน ฝ่ายหญิงโพสต์ข้อความในทวิตเตอร์ ''โสดรับวาเลนไทนน์'' คาดข่าวเม้าท์นักร้องหนุ่มคบหวังเกาะดังเป็นชนวนเหตุทำรักล่มและมีข่าวขุดคุ้ยอดีตของทั้งคู่บ่อยๆ คนใกล้ชิดเผยนางร้ายเซ็กซี่เฮิร์ตหนักเพราะเป็นคนจริงจังกับความรักมาก ด้าน ''สาวเป้ย'' เตรียมเปิดใจ 17 ก.พ. โรงแรมดุสิต


สงสัยคำว่า ''ลักกี้อินเกม อันลักกี้อินเลิฟ'' คงจะใช้ได้กับนางร้ายสาวเซ็กซี่ ''เป้ย'' ปานวาด เหมมณี ได้อย่างร้อยเปอร์เซ็นต์ ที่ถึงแม้ว่า ''สาวเป้ย'' จะเป็นสาวสวย...เซ็กซี่...รวยล้นเหลือ แถมยังเป็นที่หมายปองของหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่มากมายหลายคนเลยทีเดียว แต่ ''สาวเป้ย'' มักจะผิดหวังในเรื่องของหัวใจอยู่บ่อยเลยนั่นเอง

 

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับรายงานข่าวจากแหล่งข่าววงในมาว่านางร้ายเซ็กซี่ ''เป้ย-ปานวาด'' ได้สวมคอนเวิร์สแยกทางใครทางมันกับนักร้องหนุ่ม ''เต็ม'' วุฒิสิทธิ์ สืบสุวรรณ หลังก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้ออกมาประกาศตัวยอมรับต่อหน้าสื่อมวลชนว่าคบหาดูใจกันอยู่มาได้ประมาณ 6-7 เดือนแล้ว แถมยังเดินสายสร้างความสวีตให้บรรดาคนไม่มีคู่ต่างอิจฉาตาร้อนเป็นว่าเล่นเลยทีเดียว เป็นเหตุให้ในวันวาเลนไทน์ 14 ก.พ. 54 นี้ ดาราสาวเซ็กซี่ ''เป้ย-ปานวาด''  ฉลองความโสดรับวันวาเลนไทน์เพียงลำพังอีกด้วย

 

เรียกว่าเป็นข่าวช็อกรับวันวาเลนไทน์เลยทีเดียวสำหรับข่าวการเลิกราของนักแสดงสาวเซ็กซี่ ''เป้ย'' ปานวาด เหมณี กับนักร้องหนุ่ม ''เต็ม'' วุฒิสิทธิ์ สืบสุวรรณ โดยเรื่องดังกล่าวได้แพร่กระจายออกก็เพราะว่า ''สาวเป้ย'' ได้โพสต์ข้อความในทวิตเตอร์ของตัวเองว่า โสดรับวาเลนไทน์ พร้อมกันนี้ก็ยังได้เขียนระบายความรู้สึกอยู่ในทวิตเตอร์อีกด้วยว่า ''อย่าเพิ่งไปตัดสินคนอื่น ในขณะที่ไม่รู้จักเค้าจริงๆ เป็นเรื่องที่โง่''

 

โดยรายงานข่าวได้แจ้งต่อไปว่าสาเหตุที่ ''เป้ย'' และ ''เต็ม'' ได้สวมคอนเวิร์สแยกทางกันในครั้งนี้เป้นเพราะเกิดจากความไม่เข้าใจกันของคน 2 คน ซึ่งแหล่งข่าวเจ้าเดิมได้บอกอีกด้วยว่าเป็นเพราะมีข่าวขุดคุ้ยไปถึงอดีตรักของแต่ละคน จึงทำให้พักหลังทั้ง ''เป้ย'' และ ''เต็ม'' เริ่มระหองระแหง ไม่เข้าใจกันและมีปากเสียงกันบ่อยขึ้น จึงเป็นเหตุให้ความรักของ ''เป้ย-เต็ม'' มาถึงทางตัน ถึงขั้นต้องเลิกรากันไปในที่สุด

 

ทั้งนี้ก็ยังประเด็นที่ว่ามีหนังสือบันเทิงเล่มหนึ่งเขียนบทความในลักษณะว่าที่ ''เต็ม-วุฒิสิทธิ์'' มาคบหากับ ''เป้ย'' นั้นเป็นเพราะต้องการเกาะแสของ ''เป้ย-ปานวาด'' กลับมาดังในวงการอีกครั้ง ซึ่งกับเรื่องนี้ทางคนใกล้ชิดของนักแสดงสาวเซ็กซี่ก็ยอมรับว่าประเด็นดังกล่าวน่าจะมีส่วนให้ความสัมพันธ์ของคนทั้งสองนั้นจบลง เนื่องจากทางฝ่ายชายรู้สึกไม่ค่อยชอบใจนักที่ตนเองมีข่าวในทำนองนั้นออกมาเพราะไม่เคยคิดจะเกาะกระแสความดังของ ''เป้ย'' อีกอย่างตัวเองก็ไม่ได้อยากจะเข้ามาโด่งดังอะไรในวงการเพราะปกติก็ใช้ชีวิตเรียบง่ายอยู่แล้ว ด้วยเหตุนี้ทำให้ ''เต็ม'' มีการทะเลาะกับ ''เป้ย'' ในเรื่องดังกล่าวก็เป็นได้

 

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าว ''สยามดารา'' ยังได้โทรศัพท์ไปสอบถามข้อเท็จจริงจากนางเอกสาว ''เป้ย-ปานวาด'' ทันที ซึ่งนางร้ายเซ็กซี่ยังไม่พร้อมที่จะตอบคำถามในเรื่องที่เกิดขึ้นเนื่องจากสภาพจิตใจยังไม่พร้อม และยังอยู่ในระหว่างติดการทำงานอยู่ด้วย

 

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังคนใกล้ชิดของ ''เป้ย-ปานวาด'' ซึ่งก็ได้กล่าวสั้นๆ ว่าดาราสาวยังคงอยู่ในอาการเศร้าเพราะทุกครั้งที่ ''เป้ย'' มีแฟนจะเป็นคนรักเดียวใจเดียวและค่อนข้างเป็นคนที่จริงจังกับความรักในทุกๆ ครั้ง ยิ่งมาเลิกกับแฟนหนุ่ม ''เต็ม-วุฒิสิทธิ์'' ใกล้วันวาเลนไทน์ ซึ่งเป็นวันแห่งความรักด้วยแล้ว ยิ่งทำให้ ''เป้ย'' เศร้าหนักขึ้นไปอีกเพราะต้องฉลองวาเลนไทน์ปีนี้เพียงลำพังแต่อาจจะมีเพื่อนๆ มาร่วมแจมบ้างเท่านั้น ส่วนเรื่องประเด็นมือที่ 3 มือที่ 4 ไม่มีอย่างแน่นอน

 

นอกจากนี้ทางคนใกล้ชิดได้เผยต่อว่าในสาเหตุหลักที่ทำให้ทั้งสองเลิกกันนั้นก็ยังไม่ทราบชัดเจนว่าเป็นข้อไหน แต่โดยรวมแล้วก็คงเป็นเรื่องตามปกติของคนคบกันที่ต้องมีความไม่เข้าใจกันบ้าง ร่วมถึงสิ่งเร้ารอบตัวที่เข้ามากระทบความสัมพันธ์ส่วนเรื่องบทความดังกล่าวนั้นก็น่าจะเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้ ''เป้ย'' และ ''เต็ม'' ยุติความสัมพันธ์กัน ซึ่งทางคนใกล้ชิดได้บอกว่าอยากให้รอฟังจากปากเจ้าตัวเองโดยในวันที่ 17 ก.พ. ทางนักแสดงสาวเซ็กซี่จะไปร่วมงานขอบคุณสื่อมวลชนของ ''สหมงคล ฟิล์ม''  ที่โรงแรมดุสิต ในเวลา 6 โมงเย็นซึ่งก็คาดว่าในวันนั้น ''สาวเป้ย'' คงจะมาเปิดใจถึงสาเหตุที่ต้องเลิกรากับ ''หนุ่มเต็ม'' ว่าเป็นเพราะเหตุใดกันแน่ ส่วนทางนักร้องหนุ่ม ''เต็ม-วุฒิสิทธิ์'' นั้นก็ยังไม่สะดวกที่จะพูดถึงการเลิกรากับสาวเซ็กซี่เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เป้ย"ไม่นอยด์หมอดูทักเลิก"พี่เต็ม"
    ถึงแม้จะมีหมอดูใจดีมาดูดวงให้ฟรีๆ ว่าคู่ของ "สาวเป้ย-ปานวาด เหมมณี" กับ "หนุ่มเต็ม-วุฒิสิทธิ์ สืบสุวรรณ" จะไปกันไม่รอด แต่ "สาวเป้ย" ไม่ได้แคร์หมอดูจนต้องมานั่งนอยด์แต่อย่างใด มิหนําซ้ำยังหวานกับ "พี่เต็ม" ต่อไปล่าสุดก็เพิ่งจะได้ต่างหูมาเป็นของขวัญ ยังไม่นับรวมถึงวาเลนไทน์ที่ต้องมีบิ๊กเซอร์ไพรส์แน่นอน ก็แหม "สาวเป้ย" จัดเต็มจัดหนักขนาดนี้ มีหรือ "พี่เต็ม" จะหนีไปไหน
  • อาร์ ควง เป้ย แก้บน ไม่เชื่อ! หมอดูทักรีเทิร์น รับดูใจสาวนอกวงการ
    อาร์ ควง เป้ย แก้บน ไม่เชื่อ! หมอดูทักรีเทิร์น รับดูใจสาวนอกวงการ
  • 'อาร์' เมินถูกทักรีเทิร์น 'เป้ย' โวคบสาวใหม่เกือบปีแฮปปี้
    อาร์ เดอะสตาร์ เมินหมอดูทักรีเทิร์นเป้ย-ปานวาด ยันเป็นเพื่อนกันแฮปปี้กว่า ปัดควงสาวออกงาน ยันขับรถมากับเพื่อนผู้ชาย รับสาวหมวยนอกวงการที่ควงช้อปปิ้งสยามเป็นสาวคนใหม่-คบเกือบปีแฮปปี้...เลิกรากันไปก็นับปี แต่ก็มีหมอดูทำนายทายทักว่านักร้องหนุ่มเดอะสตาร์ อาร์-อาณัตพล ศิริชุมแสง มีโอกาสหวนรีเทิร์นนางร้ายสาวทรงสะบึม เป้ย-ปานวาด เหมมณี แต่ไม่รู้จะเป็นไปได้แค่ไหน แต่ที่แน่ๆล่าสุดหนุ่ม อาร์ มีภาพควงสาวหม...
  • เป้ย แอบบ่น เต็ม บีซี่ขั้นโคม่า
    ยังไม่เลิก ! หรือ ส่อแววเลิก !! ตามคำทำนายของหมอดูชื่อดัง แต่นางร้ายเซ็กซี่ เป้ย ปานวาด อบบ่น! แฟนหนุ่ม เต็ม วุฒิสิทธิ์ งานยุ่งมาก!!! แต่รักยังไม่สะดุด เพราะถึงแม้จะบีซี่ขนาดไหน ก็ยังเจียดเวลาแช๊ตบีบีหากันตลอด พร้อมแย้มแพลนออกงานคู่เร็วๆ นี้ !ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวระยะหลังๆ เป้ย-เต็ม ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน สาวเป้ย ฟุ้งว่าช่วงนี้ยุ่ง พี่เต็มเข้าห้องอัดอยู่ค่ะ เขาทำงานเยอะมาก เพราะเขากำลังจะออกเทปเ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »