ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เป้ย"แฉ"เต็ม"ร่ำไห้จ่อฟ้องโดนหมิ่น

"เป้ย"แฉ"เต็ม"ร่ำไห้จ่อฟ้องโดนหมิ่น

Posted 16/02/2011 by siamdara


''เป้ย-ปานวาด'' รับเลิก ''เต็ม-วุฒิสิทธิ์'' 4-5 วัน แล้ว เผยฝ่ายชายสุดท้อถึงขั้นร้องไห้เพราะทนไม่ไหวกับข่าวลือเกาะกระแสสาวเซ็กซี่เพื่อหวนคืนวงการอีกครั้ง ด้านวงในเผยดาราหนุ่มเตรียมยื่นฟ้องหนังสือบันเทิงดังต่อศาลข้อหาหมิ่นประมาท เผยเร็วๆ นี้หนุ่มเต็มเตรียมออกพบสื่อพร้อมกับเซอร์ไพรส์บางอย่าง

 
 

ถือเป็นเรื่องสุดช็อกรับวาเลนไทน์เลยสำหรับข่าวการเลิกรากันของนางร้ายสาวสุดเซ็กซี่ "เป้ย" ปานวาด เหมมณี กับอดีตนักร้องสุดป็อป "เต็ม" วุฒิสิทธิ์ สืบสุวรรณ ที่บ่มเพาะความรักหวานเจี๊ยบมากว่า 8 เดือน แต่อยู่ๆ ดาราสาวก็ออกมาประกาศผ่าน "ทวิตเตอร์" ส่วนตัวว่าตอนนี้ได้เลิกรากับแฟนหนุ่มอย่างเป็นทางการแล้ว งานนี้ผู้สื่อข่าวจึงได้ติดต่อกับดาราสาวเพื่อสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น แต่เพราะในช่วงนี้ ผจก.ส่วนตัวของดาราสาวได้แจ้งกับผู้สื่อข่าวว่ามีหลายสำนักข่าวที่พยายามติดต่อมาขอสัมภาษณ์แต่เพราะช่วงนี้เป้ยกำลังเร่งถ่ายละครเรื่องใหม่อยู่ทำให้ไม่สามารถชี้แจงเรื่องนี้กับสื่อใดๆ ได้
 

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 15 ก.พ. 54 ดาราสาวได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว "ที-นิวส์" เป็นครั้งแรกหลังจากเลิกรากับนักร้องหนุ่มด้วยน้ำเสียงสุดเศร้าว่า เธอได้เลิกกับหนุ่มเต็มอย่างเป็นทางการมาได้ประมาณ 4-5 วัน แล้ว โดยเผยว่าสาเหตุที่เป็นชนวนจนต้องแยกทางกันในครั้งนี้เพราะฝ่ายชายทนไม่ไหวกับกระแสข่าวลือที่ออกถี่จากหนังสือพิมพ์บันเทิงเล่มหนึ่งในทำนองว่าที่หนุ่มเต็มคบหากับเป้ยเพราะต้องการสร้างกระแสให้ตัวเองกลับมามีชื่อเสียงในวงการอีกครั้งหนึ่งหลังจากที่นักร้องหนุ่มห่างหายวงการไปหลายสิบปีนับตั้งแต่ "ยูเอชที" วงบอยแบนด์ที่เป็นหนึ่งในสมาชิกอยู่นั้นยุบไปเมื่อปี 2547 โดยดาราสาวได้ยอมรับว่าหนุ่มเต็มค่อนซีเรียสกับกระแสข่าวที่ออกมาอย่างมากจนถึงขั้นร้องไห้เนื่องจากข่าวที่เกิดขึ้นนับเป็นข่าวด้านลบที่แรงที่สุดในชีวิตของนักร้องหนุ่มเลย
 

นอกจากนี้ นางร้ายสาวยังได้เผยอีกว่าเธอเสียใจมากที่หนุ่มเต็มโทร.มาบอกขอยุติความสัมพันธ์ในฐานะคนรักกับเธอ โดยดาราสาวได้เผยว่าหากเลิกเพราะทะเลาะหรือกระทบกระทั่งกันยังไม่เสียใจเท่านี้เลย โดยดาราสาวยังได้แย้มว่าหลังจากที่ฝ่ายชายโทร.มาตัดความสัมพันธ์ทั้งคู่ก็ยังไม่ได้คุยหรือเคลียร์เรื่องข่าวเลย พร้อมกับเผยว่าตอนนี้เธอคิดถึงหนุ่มเต็มมาก และยังร้องไห้เสียใจกับการยุติในรูปแบบนี้ โดยเธอได้ยืนยันว่าแม้ว่าจะเลิกรากับหนุ่มเต็มแล้วแต่ยังก็ยังไม่พร้อมที่จะศึกษาใครใหม่ในตอนนี้
 

ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวได้ต่อสายตรงไปยังดีเจ ''เอกกี้'' เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ อดีตหนึ่งในสมาชิกวงยูเอชที ที่เคยโด่งดังเป็นขวัญใจแฟนเพลงเมื่อ 10 กว่าปีก่อน ซึ่งเอกกี้ยืนกรานไม่เชื่อแน่นอนว่าเพื่อนรักจะเป็นประเภทเกาะผู้หญิงดังเด็ดขาด เนื่องจาก "เต็ม-วุฒิสิทธิ์" เป็นศิลปินที่ขายจุดยืนชัดเจน ไม่สนความโด่งดังแต่อย่างใด
 

''ไม่เชื่อเด็ดขาดเลย หากใครมาบอกว่าเต็มเป็นพวกเกาะกระแสผู้หญิงดัง ไม่มีทางแน่นอน พี่รู้จักเค้าดีว่าเป็นคนยังไง ที่แน่ๆ เต็มเค้าเป็นศิลปินที่จุดยืนชัดเจน ไม่สนชื่อเสียงอยู่แล้ว เค้าจริงจัง ซีเรียสกับความรักมาก''
 

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ได้มีโอกาสคุยเรื่องนี้กับเต็มบ้างมั้ย ''เอกกี้'' ตอบว่า ไม่ได้คุยเรื่องนี้กันเลย แต่จะมีคุยบ้าง ก็ช่วงปลายปีที่แล้ว ตอนงานบวชของกัปตัน (ภูธเนศ) ''ไม่ได้คุยเรื่องนี้กับเค้าเลยนะ จะมีถามๆ แซวๆ บ้างก็ตอนไปงานบวชกัปตันเมื่อเดือนกว่าโน่น ซึ่งตอนนั้นเค้าก็บอกว่าโอเค ไปได้สวยนะ ก็ยังงงว่า เอ๊ะ เลิกกันแล้วเหรอ''
 

อยากให้กำลังใจเพื่อนยังไงบ้าง อดีตเพื่อนร่วมวงยูเอชที ตอบว่า ''จริงๆ มันก็เป็นเรื่องของคนสองคนเนอะ แต่ก็ต้องบอกว่าต่างฝ่ายต่างก็เรียนรู้กันไป ถ้าไปด้วยกันไม่ได้ มันก็ไม่ได้ แค่นั้นเอง'' เอกกี้ กล่าว
 

อย่างไรก็ตาม ในเวลาต่อมามีกระแสออกมาว่าเร็วๆ นี้หนุ่มเต็มเตรียมยื่นฟ้องหนังสือบันเทิงฉบับหนึ่งต่อศาลเนื่องจากหนังสือเล่มดังมีเจตนาสร้างข่าวหมิ่นประมาณจนทำให้ชื่อเสียงของตนเสื่อมเสีย ซึ่งผจก.ของสาวก็ได้ยืนยันว่าเป็นเรื่องจริงตอนนี้นี้กำลังปรึกษากับฝ่ายกฎหมายอยู่ ซึ่งเรื่องที่เลิกกับเป้ยนั้น เต็มยังไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆ ทั้งสิ้น เนื่องจากอยากจะพูดให้สื่อมวลชนได้รับทราบพร้อมๆ กันไปเลยทีเดียว อาจจะเป็นช่วงสัปดาห์หน้า พร้อมทั้งอาจจะมีอะไรมาเซอร์ไพรส์ด้วย สัปดาห์นี้คงจะให้เป้ยได้ออกมาเปิดใจไปก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วาเลนไทน์ช้ำ! เป้ย"เลิก"เต็ม
    หมดโปรโมชั่นเลิฟ ''เป้ย-ปานวาด'' ประกาศเลิก ''เต็ม'' รับวันวาเลนไทน์เรียบร้อยแล้วหลังคบกันได้แค่ 6 เดือน ฝ่ายหญิงโพสต์ข้อความในทวิตเตอร์ ''โสดรับวาเลนไทนน์'' คาดข่าวเม้าท์นักร้องหนุ่มคบหวังเกาะดังเป็นชนวนเหตุทำรักล่มและมีข่าวขุดคุ้ยอดีตของทั้งคู่บ่อยๆ คนใกล้ชิดเผยนางร้ายเซ็กซี่เฮิร์ตหนักเพราะเป็นคนจริงจังกับความรักมาก ด้าน ''สาวเป้ย'' เตรียมเปิดใจ 17 ก.พ. โรงแรมดุสิตสงสัยคำว่า ''ลักกี้อินเกม อันลั...
  • "เป้ย"ไม่นอยด์หมอดูทักเลิก"พี่เต็ม"
    ถึงแม้จะมีหมอดูใจดีมาดูดวงให้ฟรีๆ ว่าคู่ของ "สาวเป้ย-ปานวาด เหมมณี" กับ "หนุ่มเต็ม-วุฒิสิทธิ์ สืบสุวรรณ" จะไปกันไม่รอด แต่ "สาวเป้ย" ไม่ได้แคร์หมอดูจนต้องมานั่งนอยด์แต่อย่างใด มิหนําซ้ำยังหวานกับ "พี่เต็ม" ต่อไปล่าสุดก็เพิ่งจะได้ต่างหูมาเป็นของขวัญ ยังไม่นับรวมถึงวาเลนไทน์ที่ต้องมีบิ๊กเซอร์ไพรส์แน่นอน ก็แหม "สาวเป้ย" จัดเต็มจัดหนักขนาดนี้ มีหรือ "พี่เต็ม" จะหนีไปไหน
  • อาร์ ควง เป้ย แก้บน ไม่เชื่อ! หมอดูทักรีเทิร์น รับดูใจสาวนอกวงการ
    อาร์ ควง เป้ย แก้บน ไม่เชื่อ! หมอดูทักรีเทิร์น รับดูใจสาวนอกวงการ
  • 'อาร์' เมินถูกทักรีเทิร์น 'เป้ย' โวคบสาวใหม่เกือบปีแฮปปี้
    อาร์ เดอะสตาร์ เมินหมอดูทักรีเทิร์นเป้ย-ปานวาด ยันเป็นเพื่อนกันแฮปปี้กว่า ปัดควงสาวออกงาน ยันขับรถมากับเพื่อนผู้ชาย รับสาวหมวยนอกวงการที่ควงช้อปปิ้งสยามเป็นสาวคนใหม่-คบเกือบปีแฮปปี้...เลิกรากันไปก็นับปี แต่ก็มีหมอดูทำนายทายทักว่านักร้องหนุ่มเดอะสตาร์ อาร์-อาณัตพล ศิริชุมแสง มีโอกาสหวนรีเทิร์นนางร้ายสาวทรงสะบึม เป้ย-ปานวาด เหมมณี แต่ไม่รู้จะเป็นไปได้แค่ไหน แต่ที่แน่ๆล่าสุดหนุ่ม อาร์ มีภาพควงสาวหม...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »