ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์โวยเจ๊าแมวดำเปาตัดสินขัดตา2หน

เวนเกอร์โวยเจ๊าแมวดำเปาตัดสินขัดตา2หน

Posted 06/03/2011 by siamsport

 

        งานนี้เจ๊โวยบ้าง! อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนโต" บ่นพึม ท่านเปาตัดสินไม่ได้ดั่งใจเลยถึง 2 ครั้งซ้อนๆ ก่อนทำทีมตัวเองเข้ารกเข้าพง เฝ้ารังแท้ๆ แต่ทำได้แค่เจ๊า "แมวดำ" แบบไร้สกอร์ ส่งผลความหวังแซงหน้า "ปีศาจแดง" ต้องสะดุด ด้าน สตีฟ บรูซ นายใหญ่ ซันเดอร์แลนด์ ทำตัวเป็นอดีตแข้งผีตัวอย่าง เย้ยเด็กปืนไร้ปัญญาล่อเป้าทีมของตน เพราะใจไม่นิ่งพอช่วงโค้งสุดท้ายเท่านั้นเอง

 

        อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยอมรับว่า สุดอึดอัดคับข้องใจกับการตัดสินของกรรมการถึง 2 ครั้ง 2 ครา ที่ไม่เข้าทางทีมของตนเองเลยสักนิดเดียว ก่อนที่จะลงเอยแค่เสมอกับ ซันเดอร์แลนด์ ไปแบบบัวไม่ช้ำน้ำไม่ขุ่น 0-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 5 มี.ค.ที่ผ่านมา ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ส่งผลทำให้ความหวังอันเรืองรองในการลุ้นแชมป์ของ "ไอ้ปืนใหญ่" มีอันต้องลดน้อยถอยลงไปอีก เมื่อยังคงตามหลังจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3 คะแนน จากการลงเตะเท่ากัน 28 นัด

       เวนเกอร์ กล่าวถึงการตัดสินของผู้ตัดสินในเกมนี้ว่า "น่าผิดหวัง และยอมรับไม่ได้อย่างที่สุด เราต้องยืดอก และเดินหน้าสู้ต่อไป นักเตะทุ่มเทอย่างมากมายแล้วในวันนี้ ขณะที่ ซันเดอร์แลนด์ ก็มาตั้งรับกันอย่างสุดชีวิตเลยทีเดียว พวกเขาทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างจริงๆ เลย และเราก็ทำได้แค่ต้องอดทน โชคไม่ดีเลยที่ผมได้เห็นสิ่งที่ยากจะยอมรับได้ แต่นั่นก็เป็นส่วนหนึ่งของเกมลูกหนังอยู่แล้ว"  

       อังเดร อาร์ชาวิน หัวหอกทีมชาติรัสเซีย ไม่ได้ลูกจุดโทษในครึ่งหลัง ทั้งๆ ที่ภาพช้าจากเทปโทรทัศน์แสดงให้เห็นว่า อาร์ชาวิน โดน ไตตัส บรัมเบิ้ล กองหลังทีมเยือน ผลักเข้าให้ในจังหวะหลุดเดี่ยวจนยิงหลุดกรอบออกไป แต่กรรมการกลับทำเป็นเฉย และอีกไม่กี่นาทีต่อมา ศูนย์หน้าหมีขาวก็ถูกปฏิเสธประตูไปอีก ด้วยข้อหาล้ำหน้าไปก่อนแล้ว

       เมื่อถูกถามถึงจังหวะที่ไม่ได้ลูกจุดโทษ กุนซือเฟร้นช์แมน กล่าวว่า "เขาโดนผลัก แน่นอนเลยว่า เขาโดนผลัก คุณเห็นใช่มั้ยว่า เราได้ลูกโทษแบบนี้จากเกมกับ นิวคาสเซิ่ล และคุณก็เห็นใช่มั้ยว่า จังหวะแบบนี้กลับไม่ได้ลูกโทษในเกมนี้ เราโชคไม่ดีที่บางลูกยิงไปชนเสาไปชนคาน เช่นเดียวกับลูกยิงของ อาร์ชาวิน ที่เข้าประตูชัดเจนโดยที่ไม่ได้ล้ำหน้าอะไรเลย และมันก็เป็นอะไรที่น่าผิดหวังจริงๆ"

       ด้าน สตีฟ บรูซ นายใหญ่ "แมวดำ" และอดีตปราการหลัง "ปีศาจแดง" เชื่อว่า "เดอะ กันเนอร์ส" กำลังตกอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างหนัก โดยระบุว่า "เราเคยเรียกมันว่า "อาการประหม่าเล็กๆ" เมื่อตอนที่คุณทำอะไรก็ไม่ได้ดั่งใจสักทีในช่วง 9-10 นัดสุดท้าย ทุกอย่างขึ้นอยู่กับพวกเขาเองแล้ว มีความกดดัน และความตึงเครียด แถมเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้วในศึกบอลถ้วย (คาร์ลิ่ง คัพ) นัดชิงชนะเลิศ (อาร์เซน่อล แพ้ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ 1-2) ก็ไม่ได้ช่วยอะไรพวกเขาเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »