ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ปุ๊กลุก"โผล่ให้กำลังใจสาวฯแห่สมัครขาอ่อนวิก7สี

"ปุ๊กลุก"โผล่ให้กำลังใจสาวฯแห่สมัครขาอ่อนวิก7สี

Posted 06/03/2011 by siamdara

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการรับสมัคร การประกวดมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ประจำปี พ.ศ.2554 โดยเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 5 มี.ค. 54 ที่ผ่านมา ณ ศูนย์ประชาสัมพันธ์ กองประกวดฯ ชั้น 2 บริเวณไลฟ์สไตล์ แกลเลอรี สยามพารากอน ได้เปิดให้สาวงามอายุไม่ต่ำกว่า 18 ปี และไม่เกิน 25 ปี มายื่นใบสมัครติดต่อกันเป็นวันที่สอง โดยบรรยากาศที่โต๊ะรับสมัครได้มีเหล่าบรรดาสาวงามที่พกพาทั้งความสวยความสามารถและความมั่นใจมายื่นใบสมัครกันคับคั่งเช่นเคย โดยเฉพาะช่วงเวลาบ่ายที่มีเหล่าบรรดาสาวงามแห่มาสมัครกันมากเป็นพิเศษ เรียกว่าทำเอาบริเวณไลฟ์สไตล์ แกลเลอรี ของห้างสยามพารากอน นั้นดูแคบไปถนัดตา


ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากทีมงานศูนย์ประชาสัมพันธ์ กองประกวดฯ ว่า ในวันแรก คือวันที่ 4 มี.ค. 54 ที่ผ่านมามีจำนวนยอดสาวงามให้ความสนใจมาร่วมสมัครกว่า 100 คน คาดว่าจบ 3 วันน่าจะมียอดผู้สมัคร ไม่ต่ำกว่า 250 คน ทั้งนี้ยังไม่รวมกับยอดผู้สมัครจากบูท เคาน์เตอร์เครื่องสำอาง BSC Cosmetology ที่มีเครื่องหมายกองประกวดฯ


โดยในวันนี้มี ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชรตระกูล มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ประจำปี 2553, ''กี้'' รฐกร สถิรบุตร รองมิสไทยแลนด์ ยูนิเวิร์ส ประจำปี 2552 และ ''มะเหมี่ยว'' รุจินันท์ พันธ์ศรีทุม รองมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส อันดับ 1 ประจำปี 2552 มาร่วมแนะนำและให้กำลังใจ น้องๆ ผู้สมัครสาวสวยที่มาร่วมสมัครกันในวันนี้


''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชรตระกูล มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ประจำปี 2553 ได้กล่าวเชิญชวนให้สาวผู้มีความมั่นใจมีความสวย ความสามารถของตัวเอง มาร่วมสมัครในการประกวดครั้งนี้ พร้อมกับได้ฝากแง่คิดดีๆ ให้กับรุ่นน้องที่เข้ามาประกวดมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ในครั้งนี้ว่า ''อยากฝากให้ทุกคนเต็มที่กับการประกวดอย่าบั่นทอนกำลังใจตัวเอง ว่าเราทำไม่ได้หรอก อยากให้นึกเป็นภาพตัวเองไปนั่งอยู่บัลลังก์นั้นแล้วก็มีมงกุฎ อยากให้ทุกคนคิดอย่างนั้นอยู่ในใจมันจะทำให้เราทำอะไรที่ คนอื่นเขาไม่ได้ทำ เพราะคนที่เลือกเราคือกรรมการไม่ใช่ตัวเราเอง เพราะฉะนั้นอย่าตัดสินใจแทนกรรมการ พยายามเป็นตัวของตัวเอง และเต็มที่กับมันให้มากที่สุด ให้กรรมการเห็นตัวตนของเราให้มากที่สุดแสดงความสามารถอย่างเต็มที่เราจะได้ไม่ต้องมานึกเสียดายเวลาออกมา เอาเป็นว่าก็ทำให้ดีที่สุดค่ะ''


สำหรับในวันนี้มีสาวงามมากความสามารถให้ความสนใจมาสมัครกันอย่างคับคั่ง อาทิ น้องเอริน พงษ์พานิช  สาวสวยวัย 21 ปี สูง 164 ซม. ส่วนสัด 31-25-34 จบการศึกษาจากม.ธรรมศาสตร์ คณะศิลปศาสตร์ เผยถึงการตัดสินใจมาประกวดในครั้งนี้ว่า ''เห็นตัวอย่างจากพี่ปุ๊กลุกเมื่อปีที่แล้ว ก็เลยอยากมาลองดู และยิ่งตอนนี้เพิ่งจบการศึกษาก็เลยคิดว่าเป็นโอกาสที่ดีที่จะมาหาประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับชีวิตตัวเอง ที่ผ่านมาเคยประกวดร้องเพลง และอื่นๆ มาบ้าง แต่เวทีนางงามยังไม่เคยประกวด ถือเป็นเวทีแรก ซึ่งทางบ้านก็ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี ซึ่งคิดว่าเวทีนี้เป็นเวทีที่น่าสนใจ สามารถสานฝันให้กับตนในวงการบันเทิงได้ สำหรับความสามารถที่จะนำมาประชันก็คือความสามารถในการเต้นลีลาศค่ะ''


ขณะที่สาวสวยอีกคนคือ ''น้องโบนัส'' ขวัญฤดี ผาติเจริญชัย วัย 21 สูง 163 ซม. หนัก 46 กก. ส่วนสัด 33-25-32 กำลังศึกษาชั้นปีที่ 3 คณะบริหารธุรกิจ เอกการตลาด ม.รังสิต 


โดยน้องโบนัสให้เหตุผลในการลงชิงมงกุฎในเวทีนี้ว่า ''อยากจะเอาชนะใจตัวเองค่ะ สร้างความมั่นใจให้กับตัวเอง ไม่ได้คิดที่จะไปแข่งขันกับคนอื่น แต่จะแข่งขันกับตัวเองมากกว่า เพื่อให้ตัวเองมีความกล้าที่จะพูดกล้าที่จะแสดงออก สนใจที่จะประกวดในเวทีนี้มานานแล้ว ตนจึงตัดสินในมา โดยส่วนหนึ่งก็ได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากบิดา มารดา การประกวดเวทีนี้ถือเป็นครั้งแรกในชีวิต สำหรับความสามารถที่จะนำมาประชันก็คือ รำไทยแบบพื้นบ้านเพราะตนเองเป็นคนที่มีพื้นเพอยู่ที่จังหวัดร้อยเอ็ด จึงอยากจะนำวัฒนธรรมพื้นบ้านมาเผยแพร่ด้วยค่ะ ยังไงก็ฝากช่วยเชียร์ด้วยนะค่ะ ถึงแม้ตนจะตัวเล็กไปหน่อย แต่ก็จะใช้ความสามารถ และบุคลิกความมั่นใจให้เต็มที่ค่ะ''''  


สำหรับการเปิดรับสมัครจะมีขึ้นจนถึงวันที่ 6 มี.ค. นี้ จากนั้นผู้สมัครทุกคนจะต้องมาพบและแสดงตัวต่อคณะกรรมการกองประกวดฯ ในวันเสาร์ที่ 12 มีนาคม 2554 เวลา 06.30 น. ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ 2 เพื่อทำการคัดเลือกผู้สมัครทั้งหมดให้เหลือเพียง 44 คน โดยผู้เข้าประกวดทั้ง 44 คน จะต้องร่วมกิจกรรม ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม 2554 และเดินทางไปเก็บตัวเพื่อทำกิจกรรมที่จังหวัดลำพูน ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 17 ถึงวันพุธที่ 23 มีนาคม 2554 และเข้าพักที่โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ ในวันพุธที่ 23 ถึงวันเสาร์ที่ 26 มีนาคม 2554 เพื่อทำการฝึกซ้อมและเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ที่กองประกวดฯ จัดไว้โดยพร้อมเพรียงกันทั้ง 44 คน โดยรอบตัดสินจะมีขึ้นในค่ำคืนวันที่ 26 มี.ค. 2554


สำหรับผู้ที่ได้รับตำแหน่งมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2554 จะได้รับรางวัลเงินรางวัล 1,000,000 บาท (หนึ่งล้านบาทถ้วน), มงกุฎเพชร, สายสะพาย และถ้วยเกียรติยศแก้วคริสตัล, รถยนต์ และรางวัลอื่นๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'ปุ๊กลุก'สุดร้อน เร้าใจหนุ่ม อิจฉา'ป๋าวี'
    ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล "นางงามสายพันธุ์ใหม่" ฉีกกฎทุกเวที เร่าร้อน สยบวี-วีรภาพ "คาสโนว่าตัวพ่อ" คาขาอ่อนอย่างราบคาบ เพราะความขี้อ้อน กระซิกกระเซ้า จนหนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ ต้องระทวยเหมือนต้องมนต์เสน่ห์มาแล้ว"วี-วีรภาพ" พ่อเสือปืนไว เห็นของดีในตัว "ปุ๊กลุก" เลยต้องขอเปิดซิง ตามเฝ้า ตามดู ตั้งแต่ อยู่บนเวทีประกวดจนชนะคว้ามงกุฎ หนุ่มวี ก็ไม่รอช้า คว้า ปุ๊กลุก มาอยู่ในหัวใจ ทั้งที่ก่อนหน้านี้ หนุ่มว...
  • 'ปุ๊กลุก'โต้แลกลิ้น'วี' ถ้ามีต้องเป็นที่ลับตา
    ดูเหมือนความหวาน ทำให้ยากเกินห้ามใจ เพราะ มีคนเห็นนางเอกสาว ปุ๊กลุก–ฝนทิพย์ จูบนัวเนียกับ วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ที่ผับ ซึ่งเรื่องนี้ ปุ๊กลุก ชี้แจงว่า "อตก.รึเปล่าคะ ไม่จริงค่ะ เพราะที่นั่นเป็นผับเกย์ พี่วีเขาไม่ไปด้วยแน่นอน คงเห็นหนูที่ผับเฟค เพราะหนูคิดว่า ที่หนูมีวันนี้ได้เพราะพี่ชาวสีม่วง ก็จะไปขอบคุณพี่ๆเค้าค่ะ ส่วนผับที่ไปอีกที่ก็มีร้านที่พี่วีเขามีหุ้นส่วน แต่ ไม่มีพฤติกรรมอย่างที่เป็นข่าวแน่...
  • 'ปุ๊กลุก' ปลื้ม 'วี' ยอมรับดูใจ ปัดผู้ใหญ่ติงลดข่าวฉาว
    ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ ปลื้มวี-วีรภาพ ยอมรับดูใจ ชมฝ่ายชายให้เกียรติ-แต่ยังกั๊กแฟน โต้ทะเลาะในกองถ่ายจนทำงานไม่ได้ รับมีทะเลาะเรื่องงานแต่ไม่ใช่เรื่องส่วนตัว ปัดคุณแดงเรียกเตือนให้ลดข่าวความสัมพันธ์กับวี...ทำเอานางเอกใหม่ดีกรีนางงาม ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล อดปลื้มไม่ได้ที่พระเอกคาสโนว่า วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ยอมรับว่า ปุ๊กลุกเป็นสาวที่สนิทที่สุด เพราะก่อนหน้านี้ดูเหมือนหนุ่ม วี ยังตอบเรื่องสถานะหัวใ...
  • ปุ๊กลุก-วี เปิดตัวเป็นแฟนกันแล้ว
    โถ..ตอนแรกๆ ก็มัวแต่ปากแข็งวางฟอร์มกันอยู่ซะนาน แต่ในที่สุดรักก็จุกอกจนเก็บไว้ไม่ไหว สำหรับคาสโนว่าตัวพ่ออย่าง นาย วี วีรภาพ กับ น้องปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ที่ตอนนี้ทั้งคู่กำลังอยู่ในช่วงอินเลิฟกันสุดๆแหม...ก็สเป็คของนายวี ยังงั้ยยังไงก็ต้องเป็นนางงามหรือไม่ก็นางแบบอยู่แล้ว คราวนี้ถือว่าตรงสเป็คนายวีสุดๆ ที่ได้น้องปุ๊กลุกเป็นหวานใจคนใหม่มีดีกรีเป็นนางงาม แถมแว่วว่างานนี้ได้รับความเห็นชอบจากคุณแดง สุรางค์...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »