ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีระทึก!เฟอร์กี้เสี่ยงถูกแบนยาว5นัด

ผีระทึก!เฟอร์กี้เสี่ยงถูกแบนยาว5นัด

Posted 06/03/2011 by siamsport

 

        เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมเล่นกับไฟ เสี่ยงต่อการถูกแบนยาวห้าเกมหลังส่อเค้ายื่นอุทธรณ์กรณีถูกเอฟเอเอาผิดโทษฐานโจมตีผู้ตัดสิน

         กุนซือเลือดวิสกี้ถูกตั้งข้อหาหลังจวก มาร์ค แอ็ตกินสัน ว่าเป่านกหวีดได้อย่างย่ำแย่จากเกมที่ผีแดงบุกไปพ่ายเชลซี และคาดกันว่าเขาจะอุทธรณ์โดยขอเข้าชี้แจงกับเอฟเอเป็นการส่วนตัวกับการยืนยันว่าไม่ได้หมิ่นสิงห์เชิ้ตดำว่าทำหน้าที่โอนเอียงไปทางสิงห์บลูส์อย่างที่ตกเป็นข่าว หากแต่มองว่าเขาตัดสินอย่างไม่เป็นธรรมเท่านั้น

          โดยในกรณีดังกล่าว เดอะ ซัน แทบลอยด์ของเมืองผู้ดีได้วิเคราะห์เมื่อ 5 มี.ค. ว่าเฟอร์กี้น่าจะถูกแบนยาวห้าเกมเนื่องจากมีโทษแบนค้างจากซีซั่นก่อนที่ถูกแขวนเอาไว้สองนัด โดยเขาจะโดนแบนคราวนี้สองนัด บวกกับการเพิ่มโทษอีกนัดหากอุทธรณ์ไม่สำเร็จ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีส่งรูน-เบิร์บบุกเด็ด,หงส์จัดซัว-เค้าท์ผนึกส่อง
    ศึกแห่งศักดิ์ศรี "ปีศาจแดง" เตรียมส่ง เวย์น รูนี่ย์ กับ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ร่วมทัพซาตานบุกรัง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูลที่เตรียมจัด หลุยส์ ซัวเรซ กับ เดิร์ค เค้าท์ หวังล่าตาขายล้างตาหวังเก็บชัยเช่นเดียวกัน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคมนี้
  • คิงเคนนี่ชี้หงส์อย่าประมาท!ผีไม่ได้มีดีแค่รูน
    เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ ลิเวอร์พูล ชี้ชัด แมนฯ ยูฯ เก่งทั้งทีม ไม่ได้มีดีเพียงแค่ เวย์น รูนี่ย์ ยก "ปีศาจแดง" เป็นสโมสรที่แข็งแกร่งสุดๆ และคู่ควรแล้วที่กำลังนำเป็นจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก
  • สื่อเปิดประเด็น!ผีจ่อซิวปาสตอเร่เข้าก๊วน
    สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่อคว้าตัว ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ เพลเมกเกอร์ ปาแลร์โม่ มาร่วมทัพด้วยค่าตัวราว 1,600 ล้านบาท หลังจากสื่อในอาร์เจนตินารายงานว่า เอเยนต์ของดาวเตะวัย 21 ปี กำลังเดินทางมาบรรลุข้อตกลงกับ "ปีศาจแดง" อยู่ในตอนนี้ ขณะที่ บาร์เซโลน่า ก็เป็นอีกทีมที่สนใจในตัวของกองกลาง "ฟ้า-ขาว" อยู่เช่นกัน
  • ซัวเรซขอพาหงส์ดับผี!สกัดฝันซิวแชมป์สมัย19
    หลุยส์ ซัวเรซ ศูนย์หน้าตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ยอมรับรู้ดีว่าเกม "แดงเดือด" กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้ มีความสำคัญมากขนาดไหน ตั้งเป้าจะต้องทำผลงานให้ดี และยิงประตูให้ได้ เพื่อขัดขวางไม่ให้ "ปีศาจแดง" คว้าแชมป์ลีกสมัยที่ 19 ได้สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »