ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เดลเนรี่ชูยูเว่ดีขึ้นแม้พ่ายมิลาน

เดลเนรี่ชูยูเว่ดีขึ้นแม้พ่ายมิลาน

Posted 06/03/2011 by siamsport

 

         ลุยจิ เดล เนรี่ กุนซือ "ม้าลาย" ยูเวนตุส สวนกระแสชมลูกทีมมีฟอร์มการเล่นที่พัฒนาขึ้นหลังจากโดน "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน บุกชนะคาถิ่น 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา รับต้องแก้ไขเรื่องสภาพจิตใจที่ต้องฮึดสู้มากกว่านี้เวลาเสียประตู และเชื่อว่าผลงานจะดีขึ้นหากได้นักเตะตัวหลักหายบาดเจ็บกลับมา

       ลุยจิ เดล เนรี่ เทรนเนอร์ยูเวนตุส ออกมาให้สัมภาษณ์ปกป้องลูกทีม หลังจากเปิดรังโอลิมปิก ตูริน พ่าย เอซี มิลาน คู่ปรับสำคัญ 1-0 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อวันเสาร์ที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมา โดยเชื่อว่าพวกเขาเริ่มแสดงให้เห็นฟอร์มที่พัฒนาขึ้น
 
       เดล เนรี่ มีความเสี่ยงจะโดนปลดมากขึ้นหลังจากปราชัยในลีกเป็นนัดที่ 3 ติดต่อกัน กล่าวว่า "ยูเว่ เล่นในเกมที่แตกต่างจากที่แพ้ เลชเช่ และโบโลญญ่า ในด้านของความมุ่งมั่นผู้เล่นทำทุกอย่างที่พวกเขาสามารถทำได้แล้ว แต่ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะสร้างโอกาสในการทำประตูกับทีมอย่างมิลาน เช่นเดียวกับคู่แข่งที่ไม่มีโอกาสมากนักในการทำประตูจากเรา"
 
       "แต่หลังจากเสียประตู การเล่นของเราก็หลุดไป มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับเรา เราต้องทำงานให้หนักมากขึ้น และก้าวเดินต่อไปด้วยแนวทางของเรา พร้อมกับเข้าใจในความผิดหวังของบรรดาแฟนบอลของเรา"
 
       แต่จากสถิติตลอดทั้งเกม ยูเวนตุส ไม่มีโอกาสยิงประตูตรงกรอบเลยสักครั้งเดียว และนักเตะดูเหมือนจะถอดใจหลังเสียประตู โดยเดล เนรี่ กล่าวว่า "เราสามารถหลุดพ้นจากวิกฤตตอนนี้ ด้วยการรอนักเตะที่บาดเจ็บอย่าง อัลแบร์โต้ อควิลานี่ และซิโมเน่ เปเป้ ถ้าเราเปรียบเทียบคุณภาพของเรากับมิลาน มันเห็นได้ชัดเจนว่าพวกเขาเหนือกว่าเรามาก และเราตระหนักดีถึงจุดนี้"
 
       "หากเราเจอพวกเขาในสถานการณ์อื่น เหมือนที่เราบุกไปชนะที่ซาน ซิโร่ ผลการแข่งขันที่ออกมาคงแตกต่างจากนี้ ผมยังคงเชื่อมั่นว่าในคืนนี้เราเล่นได้ดี และแสดงให้เห็นว่าพัฒนาขึ้น โดยเฉพาะในเรื่องเกมรับ เรายังมีงานต้องทำกับแทกติกต่างๆ และการไม่ปล่อยให้เสียบอลอย่างง่ายๆ แต่ต้องไม่ถูกฉุดด้วยเรื่องโชคร้ายเช่นกัน 
 
       "นอกจากนี้ยังมีปัญหาในยามที่เสียประตู และไม่มีการตอบสนองที่เข้มแข็งมากพอ มันเข้าสู่ช่วงเวลาที่ยูเว่ ไม่สามารถเก็บคะแนนได้เลยถึง 3 นัดติดต่อกัน มันส่งผลกระทบต่อสภาพจิตใจแน่นอน เป็นเรื่องยากลำบาก แต่เราเชื่อมั่นว่าเมื่อได้นักเตะบางส่วนกลับมาฟิตสมบูรณ์เต็มที่ และมองแบบเกมต่อเกม เรายังสามารถคว้าสิทธิ์ไปเตะแชมเปี้ยนส์ ลีก" อดีตโค้ชของคิเอโว่ กล่าวทิ้งท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »