ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » หงส์เล็งคว้ากาโก้เสริมทัพหลังราชันเริ่มเมิน

หงส์เล็งคว้ากาโก้เสริมทัพหลังราชันเริ่มเมิน

Posted 07/03/2011 by siamsport

 

         เวอร์พูล เล็งคว้า เฟร์นานโด กาโก้ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด มาเสริมทัพ หลังไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ "ราชันชุดขาว" แต่อาจติดปัญหาตรงค่าตัวที่ "หงส์แดง" พร้อมจ่ายให้แค่ไม่เกิน 384 ล้านบาท เท่านั้น


       "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่า กำลังให้ความสนใจ เฟร์นานโด กาโก้ กองกลางดีกรีทีมชาติอาร์เจนตินาของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน หลังเจ้าตัวส่อแววถูกโละออกจากถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส

        อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล อาจจะมีปัญหาเรื่องค่าตัวของมิดฟิลด์วัย 24 ปี เนื่องจาก เรอัล มาดริด ต้องการได้ค่าตัวอย่างน้อย 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 480 ล้านบาท) แต่ "หงส์แดง" พร้อมจ่ายให้แค่ไม่เกิน 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 384 ล้านบาท) เท่านั้น

        นอกจากนั้น ลิเวอร์พูล ยังต้องเจอคู่แข่งอย่าง เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา ที่ให้ความสนใจ กาโก้ เช่นเดียวกัน รวมทั้งนักเตะยังไม่ปิดโอกาสย้ายกลับไปเล่นในบ้านเกิดกับสโมสร โบคา จูเนียร์ส อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบนซ์เบิ้ล!ราชันอัดราซิ่งฯ3-1ตาม7แต้ม
    คาริม เบนเซม่า ฟอร์มร้อนกดคนเดียวสองเม็ดช่วย "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยกพลเยือนเก็บชัยเหนือ ราซิ่ง ซานตานเดร์ 3-1 รับสามแต้มเต็มรั้งอันดับ2 เหมือนเดิมมี 67 คะแนน ทำแต้มไล่บาร์เซโลน่าที่มี 74 คะแนนเหลือ 7 แต้ม ในศึกลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมา
  • เมยเรเลสดุดีแฟนหงส์หวังช่วยเก็บชัยทุกนัด
    ราอูล เมยเรเลส มิดฟิลด์ร้อยรอยสักของ ลิเวอร์พูล สุดปลื้มที่มีโอกาสได้เล่นให้กับ "หงส์แดง" พร้อมตั้งเป้าช่วยต้นสังกัดคว้าชัยชนะให้ได้ทุกแมตช์ เพื่อเป็นการตอบแทนแฟนบอลที่พร้อมอยู่ร่วมหัวจมท้ายกับทีมเสมอมา
  • เคนนี่ปิดปากเงียบ!คาร์ร่าเสียบโหดนานี่
    เคนนี่ ดัลกลิช นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ทำใบ้ กรณีที่ เจมี่ คาร์ราเกอร์ กองหลังประสบการณ์สูง เสียบโหด จน นานี่ ต้องโดนหามออกจากสนามทั้งน้ำตา ในเกมที่ "เดอะ เร้ดส์" ไล่ทุบ แมนฯ ยูไนเต็ด สบายเกือก 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • เคนนี่ปลื้ม!เป็นแมตที่น่าประทับใจแห่งฤดูกาล/เฟอร์กี้งดให้สัมภาษณ์หลังพ่ายแดงเดือด
    เคนนี ดัลกลิช กุนซือคนเก่งของ”หงส์แดง”ลิเวอร์พูล ออกมาแสดงความดีใจแบบสุดๆ หลังลูกทีมชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3:1 ในคึกวันแดงเดือด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคมที่ผ่านมา พร้อมเผยว่าเป็นช่วงเวลามที่ดีที่สุดของทีมที่เอาชนะได้ ขณะที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน งดให้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »