ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สื่อฝอยทองลือมาดริดสนโอตาเมนดี้เสริมหลัง

สื่อฝอยทองลือมาดริดสนโอตาเมนดี้เสริมหลัง

Posted 07/03/2011 by siamsport

 

         สื่อโปรตุเกส ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ช เรอัล มาดริด ประทับใจผลงานของ นิโกลัส โอตาเมนดี้ กองหลังชาวอาร์เจนตินา ของ ปอร์โต้ หวังยื่นข้อเสนอดึงมาร่วมทีมในซีซั่นหน้า หลังจาก เปเป้ ยังดื้อแพ่ง ไม่ต่อสัญญาที่จะหมดอายุในปี 2012 เสียที

        หนังสือพิมพ์ "อา โบล่า" ของ โปรตุเกส รายงานข่าวว่า เรอัล มาดริด สโมสรมหาอำนาจของ สเปน กำลังให้ความสนใจ นิโกลัส โอตาเมนดี้ กองหลังอนาคตไกลชาวอาร์เจนตินา ของ เอฟซี ปอร์โต้ ยอดทีมแดนฝอยทอง โดยหวังดึงไปเล่นแทน เปเป้ กองหลังทีมชาติโปรตุเกสเชื้อสายบราซิเลียน ที่อนาคตไม่แน่ไม่นอน เหตุเพราะว่ายังไม่ยอมจรดปากกาเซ็นต่อสัญญาใหม่อยู่เล่นใน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ต่อไปเสียที
 
        โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชมาดริด มองหากองหลังมาเสริมตั้งแต่เข้ารับตำแหน่งแล้ว และยิ่งสถานการณ์ตอนนี้ เปเป้ ยังไม่เซ็นขยายสัญญาที่จะหมดอายุปี 2012 จนมีข่าวย้ายทีม ยิ่งทำให้ มูรินโญ่ ต้องควานหากองหลังต่อไป และมาปิ๊ง โอตาเมนดี้ ที่เพิ่งย้ายจาก เบเลซ ซาร์สฟิลด์ มาเล่นกับ ปอร์โต้ ซัมเมอร์ปีที่ 2010 โดยแม้จะยังไม่ได้พิสูจน์ตัวเองมากมายนัก แต่ กองหลังวัย 23 ปี ก็ทำผลงานได้น่าพอใจเพียงพอต่อการทำให้ มาดริด สนใจได้
 
        ตามข่าวจาก "อา โบล่า" คาดว่า ปราการหลังดีกรีทีมชาติอาร์เจนตินา คงจะไม่ได้ย้ายทีมด้วยค่าตัวถูกๆ แน่นอน โดยเฉพาะเมื่อทีมที่สนใจเขาคือ เรอัล มาดริด นอกจากนี้ โอตาเมนดี้ ยังมีสัญญากับ ปอร์โต้ ถึงซัมเมอร์ 2015 ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »