ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปธ.เกษตรศาสตรลั่นขอเป็นแชมป์โซนกทม.

ปธ.เกษตรศาสตรลั่นขอเป็นแชมป์โซนกทม.

Posted 07/03/2011 by thaileagueonline

 

นายสุเทพ วงศ์รื่น ปธ.สโมสรฟุตบอลเกษตรศาสตร์ ออกมาประกาศก้องว่าเป้าหมายขอบงทีมในปีนี้คือต้องเป็นแชมป์ของโซนกรุงเทพฯ และปริมณฑล เท่านั้น พร้อมเผยมีงบทำทีม 15 ล้านบาท


นายสุเทพ วงศ์รื่น ประธานสโมสรฟุตบอลเกษตรศาสตร์ ทีมในศึกดิวิชั่น 2 โซนกรุงเทพฯ และปริมณฑล ออกมาประกาศแบบไม่เกรงใจทีมอื่นว่าในปีนี้ทีมของตนจะต้องเป็นแชมป์ฟุตบอล เอไอเอสลีก 2011 โซนกรุงเทพฯ และปริมณฑลให้ได้ โดยได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวไทยลีกออนไลน์ ถึงความพร้อมในฤดูกาลนี้ว่า "ถือว่าตอนนี้ทีมเรามีประสบการณ์ และได้บทเรียนมาจากฤดูกาลที่แล้วเยอพอสมควร ได้เห็นจุดอ่อนภายในทีม มาในปีนี้ได้มีการปรับแก้จุดอ่อนภายในทีมให้ดีขึ้น ตอนนี้ความพร้อม และความมั่นใจ ของนักเตะ, สต๊าฟโค้ช รวมถึงทีมงานผู้บริหาร มีเกินร้อยพร้อมที่จพาทีมลุย เอไอเอสลีก 2011 แล้ว

เทงบ 15 ล้าน ตั้งเป้าแชมป์เท่านั้น

ในปีนี้งบประมาณทำทีมของทีมเกษตรศาสตร์มี 15 ล้านบาท โดยแบ่งออกเป็น 3 ส่วนด้วยกัน คือใช้ในกรทำทีม, สำหรับนุกฟุตบอล และการประชาสัมพันธ์ โดยเป้าหมายของทีมในปีนี้คือต้องเป็นแชมป์ของโซนให้ได้ หรืออย่างน้อยคืออันดับ 2 เพื่อเข้าไปเล่นในรอบแชมเปี้ยนส์ลีก และลุ้นเลื่อนชั้นไปดิวิชั่น 1 ต่อไป

ตะนาวศรี, เอทีซี หนุนต่ออีกปี

ด้านผู้สนับสนุนของทีมในปีนี้ยังคงเป็น ไก่บ้านตะนาวศรี และ เอทีซี ที่ตกลงเป็นผู้สนับสนุนทีมเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน แต่ทางสโมสรเองยังคงมองหาผู้สนับสนุนรายใหม่ๆ ที่จะเข้ามาช่วยพัฒนาทีมของเราให้ประสบความสำเร็จต่อไปในอนาคต

วอนแฟนบอลช่วยเชียร์

นอกจากนี้ ประธานสโมสรนาคามรกตยังกล่าวเชิญแฟนบอลให้เข้าไปชมเกมในสนามกันเยอะๆ ปีนี้ทีมเรามีการดึงผู้เล่นต่างชาติเข้ามาเพื่อเสริมคามแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น รวมถึงมีการพัฒนาให้มีความเป็นมืออาชีพ และจะมีกิจกรรมให้แฟนบอลได้ร่วมสนุกอีกเพียบในปีนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คดีตะลุมบอลแฟนโลมาเจ้าท่าตัดสินพรุ่งนี้ 10 โมงเช้า
    บริษัทไทยพรีเมียร์และสมาคมฟุตบอลฯ พร้อมพิจารณาตัดสินคดีแฟนบอลตีกัน คู่พัทยา กับ ท่าเรือ พรุ่งนี้ (8 มี.ค.) 10 โมงเช้าที่สมาคม ด็อกเตอร์ยืนยันตัดสินตรงไปตรงมา วอนทุกฝ่ายต้อมยอมรับคำตัดสิน
  • สบายหายห่วงบิ๊กเปี๊ยกเชื่อเกมไทยปาเลสไตน์พุธนี้ไม่น่าวิตก
    บิ๊กเปี๊ยก องอาจ ก่อสินค้า เลขาฯ สมาคมฟุตบอลฯ มั่นใจทีมชาติชุดปรีโอลมิมปิกเดินทางปลอดภัยหายห่วง เชื่อฟีฟ่าและเอเอฟซี ไม่ปล่อยให้มีการบอมเกิดขึ้นแน่ เพราะเจ้าภาพอาจถูกแบน เกมพุธนี้ (9 มี.ค.) มีแน่นอน วอนแฟนบอลช่วยส่งกำลังใจเชียร์กันด้วย 3 ทุ่มตามเวลาบ้านเรา
  • เอเอฟซีเผยสถิติเกมเปิดสนาม!เมืองทองมีแฟนบอลเป็นที่4
    เกมเปิดสนามฟุตบอลเอเอฟซี คัพ เมื่อวันที่ 1 - 2 มี.ค. 2554 มีจำนวนผู้เข้าชมเกมในสนาม ยอดรวมทั้ง 16 เกม 72,615 คน สนามที่มีแฟนบอลมากที่สุดคือ คาร์ชิ เซ็นทรัล สเตเดี้ยม ประเทศอุซเบกิสถาน ของนาซาฟ ที่จำนวน 15,000 คน ส่วนที่ยามาฮ่า สเตเดี้ยม รังเหย้าของเมืองทอง ยูไนเต็ด มีแฟนบอลมากเป็นอันดับที่ 4
  • สกลนครจับมือเคเบิ้ลท้องถิ่น รายงานผ่านวิทยุยิงสดทุกนัด
    สกลนคร เอฟซี จับมือวิทยุและเคเบิ้ลท้องถิ่น ยิงสดผ่านดาวเทียมทุกนัดทั้งเหย้า-เยือน ประเดิมไปแล้ว 5 มี.ค ที่ผ่านมา ด้านบอสใหญ่ ศักดา ชยะกฤตย์ ปธ.สโมสร เผย เอาใจแฟนบอลเต็มที่ ในกรณีไม่สามารถเดินทางไปชมที่สนามได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »