ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » คดีตะลุมบอลแฟนโลมาเจ้าท่าตัดสินพรุ่งนี้ 10 โมงเช้า

คดีตะลุมบอลแฟนโลมาเจ้าท่าตัดสินพรุ่งนี้ 10 โมงเช้า

Posted 07/03/2011 by thaileagueonline

 

บริษัทไทยพรีเมียร์และสมาคมฟุตบอลฯ พร้อมพิจารณาตัดสินคดีแฟนบอลตีกัน คู่พัทยา กับ ท่าเรือ พรุ่งนี้ (8 มี.ค.)  10 โมงเช้าที่สมาคม ด็อกเตอร์ยืนยันตัดสินตรงไปตรงมา วอนทุกฝ่ายต้อมยอมรับคำตัดสิน


สำหรับกรณีที่เกิดเหตุการณ์ความวุ่นวายแฟนบอลตีกันที่สนามสถาบันการพลศึกษา จ.ชลบุรี ในเกมไทยพรีเมียร์ลีกคู่ระหว่างพัทยา ยูไนเต็ด กับ การท่าเรือไทย เอฟซี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 ก.พ.ที่ผ่านมา ซึ่งทางบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก และสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้มีการรวบรวมหลักฐานและเตรียมที่จะพิจารณาโทษออกมาในวันพรุ่งนี้ (8 มี.ค.54) เวลา 10.00 น. ที่ห้องประชุมสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ

ด้าน ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก ได้เผยถึงหลักการในการพิจารณาโทษที่จะเกิดขึ้นในวันพรุ่งนี้ว่า “ในเรื่องดังกล่าวทางทีพีแอลและสมาคมฟุตบอลได้มีการรวบรวมหลักฐานจากทั้งผู้ควบคุมการแข่งขันในเกมดังกล่าว บันทึกรายงานจากผู้ตัดสิน เทปบันทึกภาพเหตุการณ์และการให้คำจากทั้งสองทีม ซึ่งก็ได้ข้อมูลพอสมควร โดยในวันพรุ่งนี้ก็จะมีการนำข้อมูลดังกล่าวไปประกอบกับกฎระเบียบข้อบังคับการแข่งขันเพื่อพิจารณาโทษอย่างตรงไปตรงมา ส่วนคำตัดสินจะเป็นอย่างไรก็คงต้องรอการพิจารณาโทษในวันพรุ่งนี้ต่อไป แต่ก็อยากจะฝากให้ทั้งสองทีมต้องยอมรับคำตัดสินที่จะออกมาด้วยไม่ว่าจะผลจะออกมาเป็นอย่างไรก็ตาม”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สบายหายห่วงบิ๊กเปี๊ยกเชื่อเกมไทยปาเลสไตน์พุธนี้ไม่น่าวิตก
    บิ๊กเปี๊ยก องอาจ ก่อสินค้า เลขาฯ สมาคมฟุตบอลฯ มั่นใจทีมชาติชุดปรีโอลมิมปิกเดินทางปลอดภัยหายห่วง เชื่อฟีฟ่าและเอเอฟซี ไม่ปล่อยให้มีการบอมเกิดขึ้นแน่ เพราะเจ้าภาพอาจถูกแบน เกมพุธนี้ (9 มี.ค.) มีแน่นอน วอนแฟนบอลช่วยส่งกำลังใจเชียร์กันด้วย 3 ทุ่มตามเวลาบ้านเรา
  • เอเอฟซีเผยสถิติเกมเปิดสนาม!เมืองทองมีแฟนบอลเป็นที่4
    เกมเปิดสนามฟุตบอลเอเอฟซี คัพ เมื่อวันที่ 1 - 2 มี.ค. 2554 มีจำนวนผู้เข้าชมเกมในสนาม ยอดรวมทั้ง 16 เกม 72,615 คน สนามที่มีแฟนบอลมากที่สุดคือ คาร์ชิ เซ็นทรัล สเตเดี้ยม ประเทศอุซเบกิสถาน ของนาซาฟ ที่จำนวน 15,000 คน ส่วนที่ยามาฮ่า สเตเดี้ยม รังเหย้าของเมืองทอง ยูไนเต็ด มีแฟนบอลมากเป็นอันดับที่ 4
  • สกลนครจับมือเคเบิ้ลท้องถิ่น รายงานผ่านวิทยุยิงสดทุกนัด
    สกลนคร เอฟซี จับมือวิทยุและเคเบิ้ลท้องถิ่น ยิงสดผ่านดาวเทียมทุกนัดทั้งเหย้า-เยือน ประเดิมไปแล้ว 5 มี.ค ที่ผ่านมา ด้านบอสใหญ่ ศักดา ชยะกฤตย์ ปธ.สโมสร เผย เอาใจแฟนบอลเต็มที่ ในกรณีไม่สามารถเดินทางไปชมที่สนามได้
  • เศกสรรค์ไม่ยอมแก่ตั้งเป้าเล่นอีกนาน แฮปปี้เล่นมิดฟิลด์
    เศกสรรค์ ปิตุรัตน์ ศูนย์หน้าจอมเก๋า นอร์ทกรุงเทพ เอฟซี ประกาศยังไม่แขวน สตั๊ดเร็ววันนี้แน่ มั่นใจสภาพร่างกายยังไหวเล่นได้อีกหลายปี ตั้งเป้าพาต้นสังกัดขึ้นด.1 ยันแฮปปี้เล่นตำแหน่งมิดฟิลด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »