ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » นากาโตโมะขอบคุณซาเน็ตติต้นแบบความสำเร็จ

นากาโตโมะขอบคุณซาเน็ตติต้นแบบความสำเร็จ

Posted 08/03/2011 by siamsport

      

 

     ยูโตะ นากาโตโมะ กองหลังทีมชาติญี่ปุ่นของ อินเตอร์ มิลาน กล่าวขอบคุณ ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ ดาวเตะจอมเก๋าของทีม เป็นคนที่ช่วยทำให้เขาพัฒนาผลงานได้อย่างต่อเนื่อง โดยคอยให้คำแนะนำดีๆ อยู่เสมอ พร้อมขอบคุณสโมสรที่ให้โอกาสได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ

     ยูโตะ นากาโตโมะ ฟูลแบ็กจอมบุกของ อินเตอร์ มิลาน มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมากล่าวขอบคุณ ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ ดาวเตะกัปตันทีมที่เป็นต้นแบบสำคัญ ที่ทำให้ตัวเขาพัฒนาฝีเท้ามาตลอด นับตั้งแต่ที่ย้ายมาเล่นในถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า

     ดาวเตะทีมชาติญี่ปุ่น ชุดแชมป์ เอเชียน คัพ ปี 2011 เพิ่งจะซัดประตูแรกให้กับทัพ "เนรัซซูรี่" เกมถล่ม เจนัว 5-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ยอมรับการที่เขาปรับตัวได้รวดเร็ว เนื่องจากมีต้นแบบก็คือ ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ และมักได้คำแนะนำดีๆ จากประสบการณ์ของดาวเตะเลือดอาร์เจนไตน์รายนี้อยู่เสมอ

      นากาโตโมะ กล่าวว่า "ตอนที่ผมย้ายมาเล่นกับ อินเตอร์ การสื่อสารเป็นเรื่องที่ยากลำบากพอสมควร แต่ตอนี้ทุกอย่างเกือบจะสมบูรณ์แบบนี้ และผมก็ดีใจมากที่ได้มาเล่นที่นี่ ซาเน็ตติ ซึ่งเป็นคนที่ผมมักจะดูเป็นต้นแบบ  จะคอยดูแลผม ให้คำแนะนำผม และบอกผมถึงแนวทางการเล่น"

      กองหลังเลือดปลาดิบ ย้ายจาก เชเซน่า มาเล่นกับ "งูใหญ่" เมื่อช่วงปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา และตอนนี้ก็มีโอกาสได้ลงเล่นในตำแหน่งแบ็กซ้ายอย่างสม่ำเสมอ กล่าวต่อไปว่า "ประตูที่ทำได้ผมต้องขอบคุณ อินเตอร์ สำหรับโอกาสในครั้งนี้ และทุกสิ่งทุกอย่างที่พวกเขามอบให้กับผม"

      "ผมขอขอบคุณแฟนบอล เพราะผมเล่นเป็นกองหลังไม่ค่อยมีโอกาสที่จะทำประตูมากนัก ดังนั้นสิ่งที่เกิดขึ้นมันเป็นของขวัญที่สุดแสนวิเศษ ซึ่งผมขอมอบประตูนี้ให้กับสโมสรและแฟนบอล เลโอนาร์โด้ เป็นโค้ชที่ยิงใหญ่ ซึ่งผมอยากขอบคุณเขาจากการที่เขานำผมมาร่วมทีม และผมมีความสุขสำหรับทุกสิ่งที่เขาได้ทำให้กับผม นับตั้งแต่ที่ผมย้ายมาที่นี่" ฟูลแบ็กเลือดอาทิตย์อุทัย กล่าว
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »