ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กิ๊ฟซี่ โชว์ฟินนาเร่ชุดชั้นใน ลีลาเหลือรับประทาน ...

กิ๊ฟซี่ โชว์ฟินนาเร่ชุดชั้นใน ลีลาเหลือรับประทาน ...

Posted 08/03/2011 by Gossip Star

แหม แหม แหม๋!! นานๆ ทีจะสะบัดบ็อบเดินแฟชั่นโชว์ให้ดูกันสักที นักร้องสาว กิ๊ฟซี่ วนิดา หรือ กิ๊ฟซี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง she มั่นเกินร้อย !!!! โชว์ลีลาเหลือรับประทาน เดิน ฟินนาเร่สุด เซ็กซี่ ให้กับ ชุดชั้นใน แบรนด์ Triumps  ที่โรงแรมหรรษา กรุงเทพ ย่านราชดำริ เรียกว่า สวย เริ่ด เชิ่ด มั่น แถมล้น อีกต่างหาก !!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อู้ววว ว๊าววว แคนดี้ โชว์มาพร้าวขาวจั๊ว...
    ยังคงไม่ทิ้งคราบเซ็กซี่ ล่าสุดเซ็กซี่สตาร์สาวรุ่นเดอะ แคนดี้ ชุติมา ก็จัดเต็ม! ในชุดราตรีสีชมพูแป๊ดดดดด โชว์อวบอึ๋มขาวจั๊วะ เอาใจช่างภาพ และแฟนคลับอีกเช่นเคย เรียกว่าโผล่งานไหน มีให้ลุ้นกันจะๆ งานนั้น ก็คนมันมั่นอ่ะนะ...
  • มาช่า ยินดีร่วมงาน กฤษณ์ อึกอักสัมภาษณ์คู่...
    ม่ายสาวพราวเสน่ห์ มาช่า วัฒนพานิช ปัด! รับงานคู่ อดีตแฟนหนุ่มรุ่นน้อง กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ แจงแค่มางานเดียวกัน ยันสามารถ ร่วมงานได้ ไร้ปัญหา อึกอักให้สัมภาษณ์คู่ อ้างพูดไปหมดแล้ว ปลื้มผลงานเพลงได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี พร้อมประกาศเลิกแต่งเพลง จิก กัดผู้ชาย!!!ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสที่ว่าเตรียมรับงานคู่อดีตแฟน กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ จริงหรือเปล่า มาช่า วัฒนพานิช รีบชี้แจงทันทีว่า''มันไม่ถึงขนาดออกงานค...
  • 'Seed Awards' รวมพลคนดนตรี ศิลปินดังร่วมคว้ารางวัลซี้ด..ด
    กลายเป็นงาน รวมพลคนดนตรีประจำปีที่ยิ่งใหญ่ "Seed Awards ครั้งที่ 6" จัดโดย คลื่นซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม พร้อมประกาศผลรางวัลทั้ง 15 สาขา ให้ศิลปินดังยิ้มหน้าบานขึ้นรับรางวัล ส่วนรางวัล SEED HALL OF FAME วงเฉลียง คว้าไป ซุปเปอร์ สตาร์ตลอดกาลของเมืองไทย เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ ขึ้นรับรางวัล SEED GRAND INSPIRATION ในฐานะที่เป็นแรงบันดาลใจอันยิ่งใหญ่ของคนไทยทั้งประเทศ บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุก ด้วยธีมงาน S...
  • "ตอง"ยัวะเม้าท์แย่ ได้หน้าลืมหลัง คบ"อั้ม"เขี่ย"มาริสา"
    ''ตอง-ภัครมัย'' โต้เขี่ยคู่ซี้ ''สา-มาริสา'' ทิ้งหลังได้เพื่อนซี้คนใหม่ระดับนางเอกแถวหน้า ''อั้ม-พัชราภา'' ยันยังคงพูดคุยกันเป็นปกติ เพียงแต่ไม่ได้ร่วมงานกันบ่อยอย่างเมื่อก่อน เหน็บคนปล่อยข่าวไม่สร้างสรรค์ เผยไม่ต่อ สัญญาค่ายเพลงเก่า เตรียมงานเพลงใหม่เร็วๆ นี้อยู่ดีๆ ก็มีข่าวลือกันให้แซดว่าหลังจากที่นักแสดงสาวขาสวยอย่าง ''ตอง'' ภัครมัย โปรตระนันทน์ ได้พาตเนอร์คนใหม่ระดับซูเปอร์สตาร์ของเมืองไทยอย่า...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »