ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มาช่า ยินดีร่วมงาน กฤษณ์ อึกอักสัมภาษณ์คู่...

มาช่า ยินดีร่วมงาน กฤษณ์ อึกอักสัมภาษณ์คู่...

Posted 08/03/2011 by Gossip Star

ม่ายสาวพราวเสน่ห์ มาช่า วัฒนพานิช ปัด! รับงานคู่ อดีตแฟนหนุ่มรุ่นน้อง กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ แจงแค่มางานเดียวกัน ยันสามารถ ร่วมงานได้ ไร้ปัญหา อึกอักให้สัมภาษณ์คู่ อ้างพูดไปหมดแล้ว ปลื้มผลงานเพลงได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี พร้อมประกาศเลิกแต่งเพลง จิก กัดผู้ชาย!!!

 
ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสที่ว่าเตรียมรับงานคู่อดีตแฟน กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ จริงหรือเปล่า  มาช่า วัฒนพานิช รีบชี้แจงทันทีว่า

 
''มันไม่ถึงขนาดออกงานคู่กัน แต่ไปงานเดียวกันเฉยๆ มันไม่ได้มีอะไรกฤษณ์คงมาของเขา พี่ช่าก็คงมาของพี่ช่า แต่ถ้าเป็นสมัยก่อนเราคงมาด้วยกัน (รับงานด้วยกันได้?) ก็บอกแล้วเป็นเพื่อนกัน ไม่ได้เกลียดกัน (กลัวคนมองสร้างกระแสหรือเปล่า?) พี่ไม่ใช่คนอย่างนั้น ถ้าพี่จะทำ พี่คงทำไมตั้งนานแล้ว พี่ไม่คิดว่าเป็นการสร้างกระแสหรอก เพราะว่าเรื่องที่เกิดขึ้นมันรุนแรงมากนะ (เจอกันงานแรกมั้ย?) เราเคยเจอบ้างอยู่แล้วตามที่ต่างๆ ก็คุยกัน (สามารถสัมภาษณ์คู่ได้มั้ย?) เดี๋ยวขอคิดดูอีกทีได้มั้ย เพราะพี่ช่ารู้สึกว่าไม่มีอะไรจะพูดแล้ว เพราะว่าได้พูดไปหมดแล้ว''

 
พอถามต่อไปว่าตอนนี้ผลงานเพลงเป็นยังไงบ้าง หลังเปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ "I'm Back" มาช่า วัฒนพานิช เผยว่า

 
''ตอนนี้ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ แต่ว่าช่วงนี้กำลังจะปล่อยเพลงช้า (มีเนื้อหาแรงมั้ย?) พี่ช่าไม่อยากเขียนเนื้อที่มันรุนแรงแล้ว ถ้ารุนแรงก็รุนแรงในแบบปกติ ไม่ใช่แบบงาน ห่วยๆ (เห็นบอกว่าจะไม่จิกกัดผู้ชายอีกแล้ว?) ใช่ เพราะรู้สึกว่าถ้าเกิดมันไม่มีเรื่องราวอะไร เขียนไปคนก็ไม่คิดมาก แต่พอมันมีเรื่องราวแบบนี้พูดอะไรสักประโยคนึงก็ตีความกันไปโน่น นี่ นั่น ก็เลยไม่อยากจะเขียน คือหยุดตัความหมายเรื่องส่วนตัวสักทีเถอะ เพราะบอกไปตั้งหลายหนว่ามันจบไปแล้ว พี่ช่าโอเคแล้วค่ะ''

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''มาช่า'' ลั่น...แกร่งยังไงก็ไม่ใช่หิน!!! หมดห่วง''กาย''ภูมิใจให้กำลังอยู่ไม่ห่าง
    เรียกว่าเป็นสาวแกร่งอีกหนึ่งคนของวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้ สำหรับ กระดังงาลนไฟ ''มาช่า วัฒนพานิช'' ที่ ผ่านร้อนผ่านหนาวทั้งข่าวฉาวข่าวดีในวงการมานับครั้งไม่ถ้วน แต่ก็สามารถก้าวผ่านมรสุมมาได้อย่างสง่างามเสมอ ซึ่งก็ร่วมทั้งวิกฤตครั้งล่าสุดของม่ายสาวพราวเสน่ห์ เกี่ยวกับเรื่องรักที่เพิ่งผ่านพ้นไปเมื่อไม่นานมานี้ก็ทำเอาสาว แกร่ง ''มาช่า'' ถึงกับเคยเอ่ยปากว่า สิ่งที่เจอนี้เป็นสิ่งที่ร้ายแรงที่สุดเท่าที่เค...
  • เปิดตัวแฟนใหม่ มาช่า – จีเลี่ยน...
    แบบนี้เขาเรียกว่าหัวใจ มาช่า ไม่เคยว่าง พอเลิกจากตี๋กฤษณ์ก็หันไปโกอินเตอร์ คั่วฝรั่งเป็นนักดนตรีชื่อ จีเลี่ยน เห็นว่าอัลบั้มนี้ จีเลี่ยน ก็เป็นโปรดิวเซอร์ให้เหมือนกัน งานนี้คงปฏิเสธไม่ได้ เพราะทั้งคู่แชะภาพสวีทหวานกลางงานเลี้ยงบริษัท แหล่งข่าวเม้าท์กระฉ่อนว่า มาช่า ดอดมาร่วมงานหลังตีหนึ่ง เพราะรู้ว่าเวลานี้ปลอดนักข่าว ปลอมตัวเป็นผู้ชายเข้ามากะว่าคงไม่มีใครจำได้ แหม...เก่งจริงๆเรียกได้ว่าคนอย่างมาช...
  • อ่ะๆๆ ไหนว่าไม่มีอะไรในกอกล้วย แล้วนี่มันอะไรกันคร้า...
    พอประกาศว่าสวมคอนเวิร์สทางใครทางมันกับม่ายสาวพราวเสน่ห์ "มาช่า วัฒนพานิช" แล้ว ดูเหมือนเจ้าของฉายาน่ารักๆ "ปลิงปากหวาน" อย่างหนุ่มมากความสามารถ "กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์" จะลั้นลามากมายซะเหลือเกิ๊น เพราะขยันมีภาพปาปารัซซี่กับสาวๆ ออกมาถี่ยิบซะยิ่งกว่าเจ๊เปลี่ยนกุงเกงลิงซะอีกแน่ะ ไหนจะยังมีข่าวคราวไม่เว้นกับสาวคนนู้นคนนี้ออกมาตลอดๆ ทั้ง "สาวครี-พัสวีพิชญ์" ทั้งวีเจสาวสุดซ่าส์ "จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช" ไหนจะยังส...
  • “มาช่า” ควักเป็นล้านถ่ายเอ็มวีเพลงแรก เปรย ตนคงมีชีวิตอยู่อีกไม่นานจึงอยากทิ้งงานดีๆ ไว้
    "มาช่า" เปิดตัวอัลบั้มแรกหลังออกจากแกรมมี่ เผย ควักกระเป๋าเฉียดล้านถ่ายเอ็มวีตัวแรกเพลง "I’m back" บอก ตั้งใจแต่งเพลงนี้ให้แฟนคลับ เพื่อเป็นการขอบคุณที่อยู่เคียงข้างตลอด เปรย ตนคงมีชีวิตอยู่บนโลกนี้อีกไม่นาน จึงอยากทิ้งผลงานดีๆ ไว้ให้คิดถึง ก่อนย้ำ เปล่ากิ๊กกับโปรดิวเซอร์ชาวฝรั่งเศส ยัน แค่ชวนมาทำงาน เจ้าตัวเผยชวน "กฤษณ์" มาร่วมงาน แต่อีกฝ่ายอยากให้นักข่าวโฟกัสอัลบั้มมากกว่าจึงไม่มา แย้ม เร็วๆ นี้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »