ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''มาช่า'' ลั่น...แกร่งยังไงก็ไม่ใช่หิน!!! หมดห่วง''กาย''ภูมิใจให้กำลังอยู่ไม่ห่าง

''มาช่า'' ลั่น...แกร่งยังไงก็ไม่ใช่หิน!!! หมดห่วง''กาย''ภูมิใจให้กำลังอยู่ไม่ห่าง

Posted 06/03/2011 by siamdara

เรียกว่าเป็นสาวแกร่งอีกหนึ่งคนของวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้ สำหรับ กระดังงาลนไฟ ''มาช่า วัฒนพานิช'' ที่ ผ่านร้อนผ่านหนาวทั้งข่าวฉาวข่าวดีในวงการมานับครั้งไม่ถ้วน แต่ก็สามารถก้าวผ่านมรสุมมาได้อย่างสง่างามเสมอ ซึ่งก็ร่วมทั้งวิกฤตครั้งล่าสุดของม่ายสาวพราวเสน่ห์ เกี่ยวกับเรื่องรักที่เพิ่งผ่านพ้นไปเมื่อไม่นานมานี้


ก็ทำเอาสาว แกร่ง ''มาช่า'' ถึงกับเคยเอ่ยปากว่า สิ่งที่เจอนี้เป็นสิ่งที่ร้ายแรงที่สุดเท่าที่เคยเจอมาตั้งแต่อยู่ในวงการ แต่นั้นก็ไม่เคย ทำให้เธอต้องหยุดสิ่งที่เธอรัก คือการร้องเพลง ผุดมาเป็นอัลบั้มใหม่เอี่ยม ''Alive'' (อไลฟ์) ซึ่งเป็นอัลบั้มแรกที่ลง ทุนทำเอง ตั้งแต่ร้องเพลง แต่งเพลง ออกแบบท่าเต้น และดีไซน์ลุกส์ใหม่ โดยมีเพลงเปิดตัวเพลงแรก อย่าง  ''I'm  back'' (แอม แบล็ก) ที่สร้างเสียงฮือฮาไม่น้อย ด้วยภาพลักษณ์สุดจี๊ด ทรงผมซอยสั้นเปรี้ยวกว่าเดิม สไตล์พังก์ร็อก  ร่วมทั้งเพลงเปิดตัวที่บอกว่า ฉันกลับมาแล้ว   
 
ล่าสุด สาวมาช่า ได้เดินทางมาร่วมงานประกวดรางวัล ซี้ด อวอร์ดส์ ครั้งที่ 6 เมื่อวันก่อน ผู้สื่อข่าวไม่รอช้า คว้า ตัวมาถามไถ่ถึงอัลบั้ม  I'm back รวมถึงอัพเดตจังหวะชีวิตของสาวแกร่งคนนี้ พร้อมกับกระแสตอบรับหลังจากที่สาว มาช่าได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับตนเองในรายการราตรีสโมสร ทางช่อง 3 ที่เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ไม่น้อยทีเดียว

 
รู้สึกว่าคำพูดตอนนี้คำว่า I'm back รู้สึกว่าจะติดปากกันทั่วบ้านทั่วเมืองกับประโยคนี้เป็นไงบ้าง?
 ''เริ่มดีใจคะ เพราะว่าตอนแรกๆ เพลงออกมาหลายๆ คนยังงงอยู่ แล้วก็ดนตรีที่ช่าทำมันแปลกประหลาดนิดๆ  หน่อยๆ พยายามประสมประสานเพราะว่าช่ารู้สึกว่าดนตรีเดี๋ยวนี้มันมีอะไรที่เราประสมกันได้หมดแล้ว แล้วก็ยิ่งมี มิวสิกวิดีโอใหม่ออกมา คนก็ตื่นเต้นกับมิวสิกวิดีโอก็เลยรู้สึกว่ามันดีขึ้น สื่อให้ความสนใจมากขึ้น''


ส่วนใหญ่คนจะมีกระแสตอบรับ เขาจะพูดยังไงบ้าง?
 ''เขาก็จะบอกว่าไม่นึกว่าพี่ช่าจะออกมาลุกส์นี้เพราะว่าจริงๆ พี่ช่าก็คิดอยู่แล้วว่าจะออกมาลุกส์นี้และก็อยากจะ ให้ลุกส์นี้เป็นลุกส์ที่ค่อนข้างแข็งแรง ลักษณะเป็นการเต้นที่แข็งแรงเป็นโรบอตเป็นหุ่นยนต์หน่อยๆ ซึ่งคนดูแล้วรู้สึก มันแปลกขึ้นแล้วก็สำหรับคนถามเรื่องทำเซ็กซี่ พี่ช่าก็เลยบอกว่ามันมีบ้างเล็กๆ น้อยๆ แต่ว่าถ้าจะเทียบกับ 2 ชุดที่แล้วที่ผ่านมา ช่าคิดว่า 2 ชุดที่แล้วช่าเน้นเซ็กซี่สวยงามมากกว่าชุดนี้ ช่าเน้นเรื่องความแข็งแรงความสนุกความมันส์ มากกว่า แต่จริงๆ การเต้นแล้วมันยอมแดนเซอร์ไม่ได้ เพราะว่าแดนเซอร์พี่ก็มาจากเกาหลีด้วย มาตั้ง 3 คน 4 คนก็เต้น กันแบบกระหน่ำ จริงๆ พี่ก็อยากจะเบาบ้างแต่ก็เบาไม่ไหวมาแรงกันซะขนาดนั้นก็ต้องแรงกลับไป''

ไปออกรายการราตรีสโมสรคนจะพูดถึงกันเยอะในเรื่องของการเต้นของการโชว์ หรือแม้คำพูดที่ให้สัมภาษณ์ ในรายการมีกระแสตอบรับมยังไงบ้าง?
''คือทุกคนก็บอกว่าโอเค ช่าก็เหมือนดูแบบว่านิ่งๆ ช่ามีความรู้สึกว่าบางเรื่องช่าว่ามันก็ถามได้คุยได้ แต่บาง เรื่องช่าก็ว่ามันน่าจะจบแล้ว แล้วก็ได้พยายามอธิบายหลายๆ ครั้งแล้วว่ามันไม่มีปัญหาอะไร คิดว่าไม่อยากทำอะไรให้ มันวุ่นวาย ทุกวันนี้คิดว่ายังวุ่นวายกะเพลงมากกว่า แล้วก็จะเหนื่อยจริงๆ กับเพลงมากกว่า''

 หลายคนมองว่าพี่ช่าเฉยชาแล้วก็ดูนิ่งมากขึ้น?
''แหมก็ชีวิตพี่เพิ่งจะเจอเรื่องใหญ่ๆ จะให้พี่หัวเราะดังๆ มากก็จะไม่ไหว ให้เวลาพี่นิดนึงเพราะว่าพี่ก็เป็นมนุษย์  พี่ก็หัวใจไม่ใช่แบบจะรีเซตปุ๊บปั๊บพี่ก็ต้องตั้งใจนิดนึงมันก็อาจจะเป็นไปได้ที่พี่ช่าเงียบๆ ซึมๆ บ้างก็มันไม่ได้มีความ สุขมากๆ เจอเรื่องร้ายผ่านมาก็ให้เวลาพี่บ้าง ก็ให้มันผ่านไปเถอะเดี๋ยวเวลาพี่แข็งแรงแล้วจะกระโดดตีลังกา 3 ชั้นแล้ว ก็ร้องเพลงไปด้วยเลย''
 
กับคำที่พี่ช่าให้สัมภาษณ์ในรายการ ทุกคนจะบอกว่าที่พี่ช่าบอกว่าอย่าหลอกกันมากให้จริงใจกันบ้าง หลาย คนเลยสังเกตว่าพูดถึงใครหรือเปล่า?
''อันนี้ช่าขอยืนยันเลยนะคะ ช่าไม่ได้พูดถึงพี่กฤษ์ ช่าพูดถึงว่าในเวลาที่อยู่ด้วยกันในชีวิตนี้ในที่พี่ช่าเจอเนี้ยใน วงการเรื่องบางเรื่องเป็นเรื่องที่ไม่จริงหลายครั้งแล้วก็มันทำให้มีปัญหาแล้วพี่ก็มีปัญหามาจนถึงทุกวันนี้ พี่ถึงบอกว่า อย่าทำแบบนี้กันนักเลยเพราะว่ามันจะทำลายชีวิตคนอื่น อันนี้ไม่ได้หมายถึงคุณกฤษ์ อยากให้พูดความจริง จริงใจกัน บ้าง ทำอะไรกันยังนี้ แล้วมันก็จะทำให้สังคมเราน่าอยู่เพราะว่าไม่งั้นทุกคนเราก็ต้องกลัวว่าเพิ่งชมฉันเมื่อกี้ปรากฏว่าเอามีดแทงหลัง แบบว่าชีวิตปัจจุบันนี้เราควรมีความจริงใจกันบ้างเพราะว่าอย่างน้อยแล้วเราอยู่ประเทศเดียวกัน เราก็รู้ อยู่ว่าประเทศเราต้องการความจริงใจต้องการความช่วยเหลือ ต้องการความรักแท้ ถ้าเราไม่มีประเทศเราอยู่แล้วเราจะ ไปอยู่ประเทศไหนกัน''

ตอนนี้ให้ใจกับความรักและร่างกายเท่าไหร่?
''ตอนนี้พี่ช่าไปเรื่อยๆ จะถามว่าดี 100% เลยก็อาจไม่ใช่ขนาดนั้น มันก็จะดูตอแหลไป มันก็ดีขึ้นในระดับหนึ่ง  ดีในระดับที่พี่มายิ้มแย้มกับพวกน้องๆ ได้ แข็งแรงคุยเล่นกันได้ไม่เหมือนเมื่อก่อนที่อาจจะร้องไห้ทุกวันเลย ก็อยาก จะบอกว่าที่พี่ช่าเงียบๆ ไปบ้าง มันก็ไม่ใช่เพราะว่าพี่ช่าแย่ แต่เพียงแค่พี่ช่าขอเวลารักษาหัวใจสักครู่''
 
ตอนนี้รู้สึกว่าดูเหมือนสาวแกร่ง?
''โอ๊ย จะแกร่งอะไรก็ไม่ใช่หินนะ''

กายกำลังจะมีละคร พี่ช่าให้คำปรึกษาอะไรบ้าง?
''เนี้ยมั่วแต่ยุ่งเรื่องของตัวเอง กลับบ้านก็ต้องวิ่งหากายทุกทีเลย แบบว่าเป็นไงบ้างไปถึงไหน คือพูดตรงๆ ว่าเป็น singger mom มันเหนื่อยจริงๆ ต้องทำงานด้วยต้องดูแลบ้านด้วย แล้วพี่ก็มีเรื่องคุณปู่ด้วยคุณพ่อด้วย คือว่าตอนนี้พี่ เหมือนผู้ชายแล้ว เป็นหัวหน้าครอบครัวเป็นทุกสิ่งทุกอย่าง''
 
กายได้ให้กำลังใจยังไงบ้าง?
''เขาชอบเป็นห่วงคะ กายเขาอาจจะเป็นคนที่ไม่ยิ้มแย้มแบบปิ๊งปั้งๆ เขาเป็นคนนิ่งๆ แบบพ่อเขาอ่ะคะ แต่จริงๆ  แล้วจิตใจเขาไม่มีอะไรนะคะ เวลาเขาแวะมาดูพี่ช่า พี่ช่าก็จะถามว่ามายืนมองอะไร เขาก็บอกเปล่าเป็นห่วง''

ด้ยินคำนี้แล้วรู้สึกยังไร?
''ดีใจแล้วคะ ไม่ได้หวังว่าต้องให้ลูกมาแม่จ๋า คือกายเขาไม่ใช่คนนิสัยอย่างนั้น''       

กลุ้มใจไหมเวลาที่พี่ทำงานเยอะๆ แล้วไม่ได้ดูแลเขา?
''บางทีเขาก็จะโทรศัพท์มาเลยว่า แม่ คิดถึงแม่มาก แต่บางทีก็เงียบไปเลยตามหาตัว 2 วันยังไม่เจอเลย แต่ว่ากาย เขา 20-22 แล้ว เขาบรรลุนิติภาวะแล้ว จะถือว่าไม่ได้อยู่ในหน้าที่ของพ่อแม่แล้ว เขาเรียกว่าเป็นแมนเต็มตัว เป็นคนที่ ต้องทำงานดูแลชีวิตตัวเอง''

รู้สึกโชคดีไหม เขาไม่มีข่าวเรื่องสาวๆ เรื่องยาเสพติดให้เราต้องมานั่งกลุ้มใจ?
''พี่ช่าก็รู้สึกดีใจที่ไม่มี แต่พี่ช่าก็ไม่เคยไว้ใจเพราะว่ามันห่างกัน ตัวพี่ช่าเองกะว่าปีนี้ไม่น่าจะมีแล้วก็ยังมีเลย เรื่อง อะไรมันจะเกิดมันก็ต้องเกิดอ่ะ แต่ก็ขออวยพรอย่าให้มันเกิดเลยแล้วกัน''

 ต้องขอเป็นกำลังใจให้กับสาวมาช่า กลับมาแข็งแรงทั้งหัวใจ และร่างกาย ก็อย่างว่า เสียหลักล้มลงไปไม่เป็นไร ถ้ารู้จักที่จะยืนขึ้นได้ด้วยตัวเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดตัวแฟนใหม่ มาช่า – จีเลี่ยน...
    แบบนี้เขาเรียกว่าหัวใจ มาช่า ไม่เคยว่าง พอเลิกจากตี๋กฤษณ์ก็หันไปโกอินเตอร์ คั่วฝรั่งเป็นนักดนตรีชื่อ จีเลี่ยน เห็นว่าอัลบั้มนี้ จีเลี่ยน ก็เป็นโปรดิวเซอร์ให้เหมือนกัน งานนี้คงปฏิเสธไม่ได้ เพราะทั้งคู่แชะภาพสวีทหวานกลางงานเลี้ยงบริษัท แหล่งข่าวเม้าท์กระฉ่อนว่า มาช่า ดอดมาร่วมงานหลังตีหนึ่ง เพราะรู้ว่าเวลานี้ปลอดนักข่าว ปลอมตัวเป็นผู้ชายเข้ามากะว่าคงไม่มีใครจำได้ แหม...เก่งจริงๆเรียกได้ว่าคนอย่างมาช...
  • อ่ะๆๆ ไหนว่าไม่มีอะไรในกอกล้วย แล้วนี่มันอะไรกันคร้า...
    พอประกาศว่าสวมคอนเวิร์สทางใครทางมันกับม่ายสาวพราวเสน่ห์ "มาช่า วัฒนพานิช" แล้ว ดูเหมือนเจ้าของฉายาน่ารักๆ "ปลิงปากหวาน" อย่างหนุ่มมากความสามารถ "กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์" จะลั้นลามากมายซะเหลือเกิ๊น เพราะขยันมีภาพปาปารัซซี่กับสาวๆ ออกมาถี่ยิบซะยิ่งกว่าเจ๊เปลี่ยนกุงเกงลิงซะอีกแน่ะ ไหนจะยังมีข่าวคราวไม่เว้นกับสาวคนนู้นคนนี้ออกมาตลอดๆ ทั้ง "สาวครี-พัสวีพิชญ์" ทั้งวีเจสาวสุดซ่าส์ "จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช" ไหนจะยังส...
  • “มาช่า” ควักเป็นล้านถ่ายเอ็มวีเพลงแรก เปรย ตนคงมีชีวิตอยู่อีกไม่นานจึงอยากทิ้งงานดีๆ ไว้
    "มาช่า" เปิดตัวอัลบั้มแรกหลังออกจากแกรมมี่ เผย ควักกระเป๋าเฉียดล้านถ่ายเอ็มวีตัวแรกเพลง "I’m back" บอก ตั้งใจแต่งเพลงนี้ให้แฟนคลับ เพื่อเป็นการขอบคุณที่อยู่เคียงข้างตลอด เปรย ตนคงมีชีวิตอยู่บนโลกนี้อีกไม่นาน จึงอยากทิ้งผลงานดีๆ ไว้ให้คิดถึง ก่อนย้ำ เปล่ากิ๊กกับโปรดิวเซอร์ชาวฝรั่งเศส ยัน แค่ชวนมาทำงาน เจ้าตัวเผยชวน "กฤษณ์" มาร่วมงาน แต่อีกฝ่ายอยากให้นักข่าวโฟกัสอัลบั้มมากกว่าจึงไม่มา แย้ม เร็วๆ นี้...
  • กาย ควง ฮารุ โต้! ภาพหลุดโซ้ยถั่วดำ นัทAF4
    กาย ควง ฮารุ โต้! ภาพหลุดโซ้ยถั่วดำ นัทAF4

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »