ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เปิดตัวแฟนใหม่ มาช่า – จีเลี่ยน...

เปิดตัวแฟนใหม่ มาช่า – จีเลี่ยน...

Posted 26/02/2011 by Gossip Star

แบบนี้เขาเรียกว่าหัวใจ มาช่า ไม่เคยว่าง พอเลิกจากตี๋กฤษณ์ก็หันไปโกอินเตอร์ คั่วฝรั่งเป็นนักดนตรีชื่อ จีเลี่ยน เห็นว่าอัลบั้มนี้ จีเลี่ยน ก็เป็นโปรดิวเซอร์ให้เหมือนกัน งานนี้คงปฏิเสธไม่ได้ เพราะทั้งคู่แชะภาพสวีทหวานกลางงานเลี้ยงบริษัท แหล่งข่าวเม้าท์กระฉ่อนว่า มาช่า ดอดมาร่วมงานหลังตีหนึ่ง เพราะรู้ว่าเวลานี้ปลอดนักข่าว ปลอมตัวเป็นผู้ชายเข้ามากะว่าคงไม่มีใครจำได้ แหม...เก่งจริงๆ

เรียกได้ว่าคนอย่างมาช่า เธอไม่เคยเหงาใจ มีผู้ชายรายล้อมเข้ามาให้เลือก ทั้งไทย จีน แขก ฝรั่ง ต้องมนต์เสน่ห์เหลือหลาย เหลือแต่นิโกร ที่มีพื้นที่แค่เรื่องงานถ่ายแฟชั่นเท่านั้น ไม่สามารถเข้ามาอยู่ในสี่ห้องหัวใจของเธอได้เอาเถอะ...ชีวิตนี้เธอคุ้มสุดคุ้ม เป็นผู้หญิงแถวหน้าที่ผู้ชายทั้งโลกตามเธอไม่ทัน เพราะคนอย่างมาช่า ไม่เคยพ่ายรัก มีแต่หักอกผู้ชายให้ชีช้ำกะหล่ำปลี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อ่ะๆๆ ไหนว่าไม่มีอะไรในกอกล้วย แล้วนี่มันอะไรกันคร้า...
    พอประกาศว่าสวมคอนเวิร์สทางใครทางมันกับม่ายสาวพราวเสน่ห์ "มาช่า วัฒนพานิช" แล้ว ดูเหมือนเจ้าของฉายาน่ารักๆ "ปลิงปากหวาน" อย่างหนุ่มมากความสามารถ "กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์" จะลั้นลามากมายซะเหลือเกิ๊น เพราะขยันมีภาพปาปารัซซี่กับสาวๆ ออกมาถี่ยิบซะยิ่งกว่าเจ๊เปลี่ยนกุงเกงลิงซะอีกแน่ะ ไหนจะยังมีข่าวคราวไม่เว้นกับสาวคนนู้นคนนี้ออกมาตลอดๆ ทั้ง "สาวครี-พัสวีพิชญ์" ทั้งวีเจสาวสุดซ่าส์ "จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช" ไหนจะยังส...
  • “มาช่า” ควักเป็นล้านถ่ายเอ็มวีเพลงแรก เปรย ตนคงมีชีวิตอยู่อีกไม่นานจึงอยากทิ้งงานดีๆ ไว้
    "มาช่า" เปิดตัวอัลบั้มแรกหลังออกจากแกรมมี่ เผย ควักกระเป๋าเฉียดล้านถ่ายเอ็มวีตัวแรกเพลง "I’m back" บอก ตั้งใจแต่งเพลงนี้ให้แฟนคลับ เพื่อเป็นการขอบคุณที่อยู่เคียงข้างตลอด เปรย ตนคงมีชีวิตอยู่บนโลกนี้อีกไม่นาน จึงอยากทิ้งผลงานดีๆ ไว้ให้คิดถึง ก่อนย้ำ เปล่ากิ๊กกับโปรดิวเซอร์ชาวฝรั่งเศส ยัน แค่ชวนมาทำงาน เจ้าตัวเผยชวน "กฤษณ์" มาร่วมงาน แต่อีกฝ่ายอยากให้นักข่าวโฟกัสอัลบั้มมากกว่าจึงไม่มา แย้ม เร็วๆ นี้...
  • "มาช่า"ฮึด!จัดปาร์ตี้เรียกเรทติ้ง
    \โบกมือบ๊ายบายค่าย"แกรมมี่" ศิลปินม่ายสาวพราวเสน่ห์"มาช่า วัฒนพานิช" ประกาศอิสระด้วยการลงมือทํางานเพลงเองแบบไร้สังกัด กลับมาจับไมค์ครั้งนี้"มาช่า" ขออวดลุคใหม่เซ็กซี่กระชากวัยเต็มที่ สร้างสีสันให้อัลบั้ม"Alive" (อไลฟ์) ตั้งแต่ซิงเกิ้ลแรก"I’m back"นอกจากลงแรงระดมสมองปรุงงานด้วยตัวเองแล้ว"มาช่า" ยังปิ๊งไอเดียกระชับความสัมพันธ์กับแฟนคลับด้วยการจัดปาร์ตี้ฟื้นฟูเรทติ้ง ด้วยการชวนสาวก"คนรักมาช่า" มาเฮฮา...
  • “มาช่า” ไม่ต่อสัญญาแกรมมี่ หลังอยู่มา 20 ปี ลุยเปิดบริษัททำเพลงเองขายเอง
    “มาช่า” ตีปีกจาก “แกรมมี่” หลังอยู่มา 20 ปี ประกาศขอเป็นศิลปินอิสระ พร้อมเปิดบริษัท “มาช่า โปรดักชั่น จำกัด” ไว้ดูแลบริหารงานเองทั้งหมด เตรียมเปิดตัว 12 ก.พ. นี้ ลั่นเป็นการจากกันด้วยดี สามารถกลับไปร่วมงานกันได้ พร้อมปฏิเสธข่าวซุ่มคบโปรดิวเซอร์หนุ่มชาวฝรั่งเศสที่มาดูแลงานให้ ยัน ตอนนี้ขอมุงานอย่างเดียวหลังจากเสียหลักกับชีวิตเพราะเรื่องความรักมาพักใหญ่ ม่ายสาวพราวเสน่ห์อย่าง “มาช่า วัฒนพานิช” ก็สลั...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »