ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » สิงห์เหนือระส่ำเฟห์ยันเปิดก้นหลังปิดซีซั่น

สิงห์เหนือระส่ำเฟห์ยันเปิดก้นหลังปิดซีซั่น

Posted 09/03/2011 by siamsport

 

        สถานการณ์ภายใน ฮัมบูร์ก ย่ำแย่ลงทุกที ล่าสุด อาร์มิน เฟห์ กุนซือจอมแท็กติก ประกาศชิ่งหนีหลังจบซีซั่นนี้แน่แล้ว ยกเหตุปัญหาภายในสโมสรคืออุปสรรคฉุดทีมดำดิ่งทุกที ระบุคงไม่อาจทำงานภายใต้สถานการณ์แบบนี้ต่อไปได้

 

        อาร์มิน เฟห์ เทรนเนอร์ ฮัมบูร์ก สโมสรแกร่งในเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เตรียมออกจากตำแหน่งหลังจบการแข่งขันฤดูกาลนี้ แม้เจ้าตัวจะมีสัญญาอยู่ถึงเดือนมิถุนายน 2012 แต่จากสถานการณ์ยากลำบากตลอด 8 เดือนที่ผ่านมา ทำให้ทั้งสองฝ่ายตัดสินใจแยกทางกันไปในที่สุด

       เฟห์ ซึ่งแย้มว่า ความล้มเหลวในการสื่อสารกับบอร์ดบริหาร คือเหตุผลของการตัดสินใจครั้งนี้ กล่าวว่า "เมื่อมองจากสถานการณ์ของสโมสรในตอนนี้ ผมจะไม่อยู่ที่นี่อีกต่อไปแล้วในปีหน้า ผมไม่เคยมีประสบการณ์แบบที่ผมเจอที่นี่มาก่อน คุณไม่สามารถทำงานท่ามกลางสถานการณ์แบบนี้ได้หรอก สิ่งเหล่านี้ไม่ใช่เรื่องของฟุตบอล ฮัมบูร์ก กำลังอยู่ในสถานการณ์อันตราย แน่นอนว่า นี่เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ แต่ผู้คนกลับทำงานแบบตัวใครตัวมัน และไม่มีความเป็นกลุ่มเป็นก้อนกันเลย หากไม่ได้เป็นอย่างนี้แล้ว เรื่องพวกนี้ก็คงจะไม่มีทางเกิดขึ้นที่นี่แน่ๆ"

       "สิงห์เหนือ" กำลังอยู่ในช่วงระส่ำระสายอย่างหนัก หลังจาก แบร์นด์ ฮอฟฟ์มันน์ ประธานสโมสร ถูกลงคะแนนเสียงไม่ได้รับความไว้วางใจให้อยู่ในตำแหน่งต่อไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา จนต้องลุกจากเก้าอี้ไปอีกคนในช่วงปิดซีซั่นนี้เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บัลลัคส่อแววลา"ห้างยา"ช่วงซัมเมอร์นี้
    มิชาเอล บัลลัค มิดฟิลด์ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ส่อแววได้ย้ายทีม หลังปัดนั่งสำรองเกมล่าสุดที่ชนะ โวล์ฟบวร์ก 3:0
  • เสือใต้ยันฟานกัลคุมทีมจนจบซีซั่น
    "เสือใต้" บาเยิร์น ยันแล้ว หลุยส์ ฟาน กัล จะอยู่คุมทีมจนจบซีซั่นนี้เท่านั้น พร้อมแจงยกเลิกสัญญาก่อนเวลาเพราะทั้งสองฝ่ายมีความเห็นไม่ตรงกัน
  • ราอูลตั้งเป้าเล่นให้ชาลเก้จนครบสัญญา
    ราอูล กอนซาเลซ กองหน้าตัวเก๋า ชาลเก้ 04 ตั้งเป้าค้าแข้งกับต้นสังกัดจนครบสัญญา แม้ทีมโชว์ฟอร์มไม่ดีนักในซีซั่นนี้ก็ตาม เผยต้องการเล่นด้วยความสนุก และหวังช่วยทีมคว้าแชมป์เดเอฟเบ โพคาล มาครองให้ได้ในซีซั่นนี้
  • ลือชาลเก้พร้อมเด้งมากัธเสาร์นี้
    "บิลด์" แท็บลอยด์เมืองเบียร์ ประโคมข่าว "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 อาจตะเพิด เฟลิกซ์ มากัธ ออกจากตำแหน่งกุนซือหลังจบเกมกับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ในสุดสัปดาห์นี้ หรืออย่างช้าคือช่วงจบฤดูกาล หลังพาทีมทำผลงานย่ำแย่ในลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »