ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือใต้ยันฟานกัลคุมทีมจนจบซีซั่น

เสือใต้ยันฟานกัลคุมทีมจนจบซีซั่น

Posted 08/03/2011 by siamsport

 

        "เสือใต้" บาเยิร์น ยันแล้ว หลุยส์ ฟาน กัล จะอยู่คุมทีมจนจบซีซั่นนี้เท่านั้น พร้อมแจงยกเลิกสัญญาก่อนเวลาเพราะทั้งสองฝ่ายมีความเห็นไม่ตรงกัน

 

       บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่ศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกแถลงการณ์ยืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า หลุยส์ ฟาน กัล ยอดเทรนเนอร์ชาวดัตช์ จะอยู่คุมทีมต่อไปจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้เท่านั้น หลังตกลงยกเลิกสัญญาที่ยังเหลือจนกระทั่งถึงปี 2012 กับเจ้าตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

       หลังจากที่บุกไปปราชัย ฮันโนเวอร์ 96 อย่างเละเทะ 1-3 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ "เสือใต้" พ่ายแพ้ให้กับคู่แข่งมาติดต่อกัน 3 นัดแล้ว ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในรอบสิบกว่าปีของสโมสร จนตอนนี้มีคะแนนตามหลัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จ่าฝูงในลีก ไกลถึง 19 แต้มเลยทีเดียว และด้วยเหตุนี้ทำให้ ฟาน กัล กับ บาเยิร์น ตกลงปลงใจที่จะแยกทางกันในช่วงซัมเมอร์นี้ 

       แถลงการณ์ของ บาเยิร์น ระบุว่า "หลุยส์ ฟาน กัล จะยังเป็นโค้ชให้กับเราจนกระทั่งจบฤดูกาล สัญญาฉบับเดิมที่มีอายุจนถึงปี 2012 ถูกยกเลิกเป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่มีการตกลงร่วมกันของทั้งสองฝ่าย สำหรับเหตุผลการยกเลิกสัญญานั้นก็คือเขามีมุมมองเกี่ยวกับเรื่องกลยุทธ์ที่แตกต่างกับสโมสร"

       สำหรับตอนนี้ บาเยิร์น เหลือลุ้นแชมป์เพียงแค่ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รายการเดียวเท่านั้น หลังจากที่บุกไปเชือด อินเตอร์ มิลาน แชมป์เก่าจากอิตาลี 1-0 ในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยมีคิวเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า รับมือ "งูใหญ่" ในเลกสอง วันอังคารที่ 15 มีนาคมนี้ ส่วนในศึก เดเอฟเบ โพคาล นั้น บาเยิร์น พลาดท่ากระเด็นตกรอบรองชนะเลิศอย่างน่าเสียดาย หลังเปิดบ้านแพ้ ชาลเก้ 04 อย่างหวุดหวิด 0-1 เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »