ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "พลอย"อ้อนผู้จัดเคลียร์คิวยินดี"ต้าร์"

"พลอย"อ้อนผู้จัดเคลียร์คิวยินดี"ต้าร์"

Posted 09/03/2011 by siamdara


โชว์ความหวาน ''พลอย-เฌอมาลย์'' โว! ผลงานแสดงดีเพราะได้กำลังใจจาก ''ดร.นาวิน ต้าร์'' แฟนหนุ่ม ส่วนละคร ''รักไม่มีวันตาย'' ที่ต้องแสดงคู่กับนักร้องหนุ่ม ''โดม-ปกรณ์'' อดีตคนรัก ดาราสาวบอกฝ่ายชายไม่หึง และถ้าพูดแบบนี้เหมือนกับดูถูกว่าตนไม่เป็นมืออาชีพ พร้อมอ้อนผู้จัดละครขอเคลียร์คิวเพื่อไปร่วมแสดงความยินดีในงานรับปริญญาของแฟนหนุ่ม

 


หวานกันสุดๆ สำหรับคู่รัก ''พลอย'' เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์  กับ ''ดร.ต้าร์'' นาวิน เยาวพลกุล ที่ล่าสุดเมื่อวันก่อนทั้งคู่ตอกย้ำความหวานควงคู่มาในงาน ''ประกาศผลรางวัลสุพรรณหงส์ ครั้งที่ 20'' ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยาบีช ถึงแม้งานนี้ดาราสาวจะไม่ได้รับรางวัล แต่แฟนหนุ่มก็ให้กำลังใจตลอด ส่วนสาวพลอยเองก็หยอดคำหวานให้ฝ่ายชายว่าผลงานที่ผ่านมาทั้งงานละคร และภาพยนตร์ที่ประสบผลสำเร็จได้ ก็เพราะได้รับกำลังที่ดีจากแฟนหนุ่มนั่นเอง อีกทั้งผลงานละครเรื่อง ''รักไม่มีวันตาย'' ที่พลอยต้องแสดงคู่กับหนุ่ม ''โดม'' ปกรณ์ ลัม อดีตแฟนหนุ่ม ดาราสาวพลอยเชื่อแฟนหนุ่มคงไม่หึงแน่นอน    

 


''หนังและละครทุกเรื่องส่วนใหญ่ถ้าไม่ได้กำลังใจจากพี่ต้าร์ก็จะไม่ออกมาดีแบบนี้เลยค่ะ (ยิ้ม) ถ้าถามพี่ต้าร์ว่าหึงพลอยกับพี่โดมไหม พลอยเป็นมืออาชีพในเรื่องของการแสดง มันเป็นการแสดงล้วนๆ ไม่มีนอกออกในหรืออะไรที่เป็นเรื่องส่วนตัวเลย เราเลือกที่จะทำแล้วเรื่องหึงไม่มีแน่นอน เพราะว่าเป็นงานพี่ต้าร์เค้าเข้าใจ ส่วนงานรับปริญญาของพี่ต้าร์ พลอยอยากไปให้กำลังใจ ถ้าผู้จัดไม่ให้ไปก็ใจร้าย (ยิ้ม) ถือโอกาสไปพักผ่อนด้วยค่ะ ประมาณเดือนมิถุนายนนี้ ก็พยายามจะเคลียร์งาน และก็ต้องขออนุญาตจากผู้จัดด้วย''  พลอยกล่าว

 


ด้าน ดร.ต้าร์ แฟนหนุ่ม เผยว่า ตนให้กำลังใจแฟนสาวตลอด ไม่หึงที่ฝ่ายหญิงทำงานร่วมกับแฟนเก่า

 


''ก็คือไม่ว่าเรื่องไหนก็ให้กำลังใจอยู่แล้วครับ ละครที่เขาเล่นก็ได้ดูบ้าง บางครั้งเขาทำงานอยู่ต่างจังหวัดก็จะโทร.มาบอกให้เราดูนะๆ (หัวเราะ) แต่เขาก็เล่นดีเล่นเก่งทุกเรื่องอยู่แล้วล่ะ ผมก็ให้กำลังใจเขากับโดมอยู่แล้ว อยากจะให้ละครเรื่องนี้ประสบผลสำเร็จ ซึ่งผมก็รู้ว่าพลอยเขาตั้งใจทำเต็มที่ ส่วนที่เค้าอยากไปงานรับปริญญาของผม ผมก็รู้ครับว่าพลอยอยากไป แค่รู้ว่าเขาอยากไปให้กำลังใจแค่นี้ก็ดีใจแล้วครับ ก็ถือโอกาสพาครอบครัวไปเที่ยวด้วยกันเลย น่าจะอยู่ประมาณหนึ่งอาทิตย์ครับ ถ้าพลอยไปด้วยก็จะได้ไปเที่ยวด้วยกันครับ'' ดร.ต้าร์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร่ำไห้วืดรางวัล"พลอย"เปิดอกเคลียร์
    ''พลอย-เฌอมาลย์'' แจงเหตุน้ำตาแตกกลางเวทีประกาศรางวัล ''จากภาพยนตร์แห่งชาติ สุพรรณหงส์ ครั้งที่ 20'' เพราะปลื้มที่ ''ชั่วฟ้าดินสลาย'' สามารถพลิกโผกลายเป็นภาพยนตร์ยอดเยี่ยม ยันไม่เสียใจถูกนางเอกรุ่นเล็ก ''หนูนา-หนึ่งธิดา'' ตัดหน้าชิงรางวัลใหญ่ ''นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมแห่งปี'' ไปครอง ด้านนางเอกหน้าใสเผยกับรางวัลที่ได้รับในวันนี้เป็นสิ่งที่เหนือความคาดหมายมากปฏิเสธไม่ได้เลยว่าในปีนี้ผลงานการแสดงของ '...
  • "สุริวิภา"ย้ายเวลาใหม่ดึง2"พลอย"ร่วมแจม
    แม้จะย้ายวันและเวลาใหม่ เป็นวันพุธ เวลา 22.50-00.20 น. แต่ก็ยังคงเต็มอิ่มกับเรื่องราวสร้างแรงบันดาลใจ กับพิธีกร ''หนูแหม่ม-สุริวิภา'' ที่ขอเสริมทัพด้วย 2 สาวสดใสมาเปิดตัวในช่วงใหม่กับ พลอย หอวัง และ ''พลอย'' รัตนรัตน์ เอื้อทวีกูล ที่จะมาเป็นคู่หูคู่ใหม่ พาคุณไปชมของสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ของแปลก ของดี โดยจะประเดิมเทปแรกกับแขกรับเชิญเปิดใจเจ้าพ่อสร้างหนัง วิสูตร พูลวรลักษณ์ กับชีวิตจากหลังเท้ากลายเป็นหน้ามือของผู้ชายคนนี้
  • รางวัลค้ำคอ พลอย ทุ่มงานละคร นน ร่วง 7 กก ...
    มีรางวัลการันตีความสามารถเกือบทุกเวทีทั้งงานละครและหนัง ทำให้ พลอย เฌอมาลย์ ได้แรงฮึด! ลุกขึ้นมาทุ่มเต็มร้อยให้กับงานชิ้นต่อไป จนน้ำหนักร่วงลงมาถึง 7 กิโลกรัม ฟุ้ง! แอบปลื้มคนดูอินจัด วิจารณ์แสดงได้เหมือนตัวจริงสุดๆ เปรยติดตลก ตัวจริงร้ายกว่าในจอหลายเท่า !!เดินหน้าลุยงานเต็มเหนี่ยว หลังเดินสายกวาดรางวัลเกือบทุกเวที ล่าสุด พลอย เฌอมาลย์ เผย น้ำหนักลดไป 7 กก. สวยเพรียวกว่าเดิมเยอะเลยทีเดียว“ตั้งแต่ผ...
  • อนันดา-พลอย-หนูนา คว้าดารานำชาย-หญิง 53 ชมรมวิจารณ์บันเทิง
    "อนันดา" คว้าดารานำชาย "พลอย เฌอมาลย์-หนูนา หนึ่งธิดา" ซิวดารานำหญิงคู่ งานประกาศรางวัลของชมรมวิจารณ์บันเทิง ครั้งที่ 21 "กวนมึนโฮ" ครองรายได้ภาพยนตร์สูงสุด ปี 53...เมื่อวันที่ 23 ก.พ. ชมรมวิจารณ์บันเทิง โดย นคร วีระประวัติ ได้จัดงานประกาศรางวัลของชมรมวิจารณ์บันเทิง ครั้งที่ 21 ขึ้นที่สโมสร กองทัพบก โดย ผลการประกาศรางวัลมีดังนี้ ภาพยนตร์ยอดเยี่ยม เรื่อง สวรรค์บ้านนา โดย บจก.เอกซตร้า เวอร์จิ้น, ผู้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »