ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มาริสา ยังแซ่บ แหวกเต้าโชว์...

มาริสา ยังแซ่บ แหวกเต้าโชว์...

Posted 10/03/2011 by Gossip Star

ไม่เคยทำให้หนุ่มๆ ผิดหวังแม้แต่ครั้งเดียว นางแบบลูกครึ่ง มาริสา แอนนิต้า แซ่บถึงทรวง! แหวกเต้าไซส์บิ๊ก โชว์ให้พวกบรรดาช่างภาพและแขกผู้มาร่วมงานได้จ้องกันตาเป็นมัน ในงาน สยามพารากอน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล แฟชั่นวีค 2011 งานนี้....หนุ่มทั้งหลายคงได้แต่นั่งอิจฉา หนุ่มต้าร์ บาร์บี้ ล่ะมั้ง...อิอิ!!!


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ตอง"ยัวะเม้าท์แย่ ได้หน้าลืมหลัง คบ"อั้ม"เขี่ย"มาริสา"
    ''ตอง-ภัครมัย'' โต้เขี่ยคู่ซี้ ''สา-มาริสา'' ทิ้งหลังได้เพื่อนซี้คนใหม่ระดับนางเอกแถวหน้า ''อั้ม-พัชราภา'' ยันยังคงพูดคุยกันเป็นปกติ เพียงแต่ไม่ได้ร่วมงานกันบ่อยอย่างเมื่อก่อน เหน็บคนปล่อยข่าวไม่สร้างสรรค์ เผยไม่ต่อ สัญญาค่ายเพลงเก่า เตรียมงานเพลงใหม่เร็วๆ นี้อยู่ดีๆ ก็มีข่าวลือกันให้แซดว่าหลังจากที่นักแสดงสาวขาสวยอย่าง ''ตอง'' ภัครมัย โปรตระนันทน์ ได้พาตเนอร์คนใหม่ระดับซูเปอร์สตาร์ของเมืองไทยอย่า...
  • มาริสา อวดเต้า เปิดตัวซีรี่ส์เซ็กซ์คอม...
    เปิดประเดิมร้อนแรงสมใจ ผู้จัดฯ "เก๋" ชลลดา เมฆราตรี บิ๊กบอส บริษัท จัดว่าเก๋ จำกัด กับซีรี่ส์เซ็กซ์คอมเรื่องแรก "นางฟ้ามาลี" ตอนแรก สำหรับนางเอกนางแบบสาวฮอต มาริสา อานิต้า ที่ลงทุนอวดมะลิล้นทะลักแบบหวาดเสียวกับกระโจมอกผ้าขนหนู โดยเป็นฉากที่ มาริสา ต้องนุ่งกระโจมอกผ้าขนหนูในคอนโดฯ มาเจอะเจอกับหนุ่มเนี้ยบ มาร์ค มาร์คุซ อีกตัวละครนำในเรื่องสำหรับซีรี่ส์เซ็กซ์คอม"นางฟ้ามาลี (Malee"s Angels)"ประเดิมซีซ...
  • พลอย ไม่แยแส หมอดูทักเลิก ต้าร์...
    นางเอกสุดฮอต พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ เชิ่ดใส่! หมอดู ทักเลิกแฟนหนุ่มดอกเตอร์ ต้าร์ นาวิน เยาวพลกุล บอกศาสนาพุทธไม่ได้สั่งสอนให้เชื่อเรื่องหมอดู เชื่อถ้าทำดีมันก็ส่งผลให้ชีวิตไปสู่ในสิ่งที่ดีเอง เขินถ่ายแฟนชั่น สุดหวานคู่แฟนหนุ่ม ประกาศงดรับงานคู่ชั่วคราว หวั่น ถูกด่าสร้างกระแส!!!ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่มีหมอดูทักว่าจะเลิกกับแฟนหนุ่ม ต้าร์ นาวิน รู้สึกยังไงบ้าง พลอย เฌอมาลย์ สวนกลับทันทีว่า''พระ...
  • "พลอย-ต้าร์''ไม่วางแพลนเรื่องอนาคต ขอเพียงรักกันทุกวันนี้ให้ดีที่สุด ปัดกระแสข่าวอัพค่าตัวรับงานคู่
    เป็นกระแสตอกย้ำความหวานของคู่รักอย่างนางเอกที่รุ่งที่สุดแห่งยุค ''พลอย'' เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ และหนุ่มหล่อดีกรีด็อกเตอร์อย่าง ''ต้าร์'' นาวิน เยาวพลกุล เพราะทั้งคู่ได้ออกมารับงานถ่ายแฟชั่นคู่ให้กับนิตยสารอิน ทำเอาหลายคนเกิดอาการตาร้อนผ่าว อิจฉาถึงความหวานและน่ารักของทั้งสองคนเหลือเกินและเพราะการรับงานคู่ครั้งนี้เป็นงานที่ทั้งสองคนร่วมงานกันครั้งแรกเลยมีกระแสข่าวตามมาว่าทั้งคู่ควงกันออกมาทำงานเพื่ออ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »