ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อีริคเซ่นเมินหงส์ยันถ้าย้ายต้องบาร์ซ่าเท่านั้น

อีริคเซ่นเมินหงส์ยันถ้าย้ายต้องบาร์ซ่าเท่านั้น

Posted 10/03/2011 by siamsport

 

    คริสเตียน อีริคเซ่น มิดฟิลด์ดาวโรจน์ อาแจ็กซ์ ยันชัด ลิเวอร์พูล ไม่เคยอยู่ในสายตา ย้ำหากย้ายต้องซบ บาร์เซโลน่า เท่านั้น แต่เชื่อตอนนี้อยู่กับต้นสังกัดต่อไปดีแล้ว

     คริสเตียน อีริคเซ่น กองกลางดาวรุ่งคนเก่งของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ดัตช์ ยืนยันว่า บาร์เซโลน่า โคตรสโมสรลูกหนังในเวที ลา ลีกา สเปน คือสโมสรเดียวเท่านั้นที่ตนอยากจะย้ายไปเล่นด้วย ถึงแม้กำลังได้รับความสนใจจาก ลิเวอร์พูล สโมสรดังจากเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อยู่ก็ตาม 
       ดาวเตะทีมชาติเดนมาร์กวัย 19 ปี เปิดปากให้สัมภาษณ์แบบไม่เกรงใจสาวก "เดอะ ค็อป" ว่า "ถ้าผมได้รับข้อเสนอจาก ลิเวอร์พูล ตอนนี้ ผมเชื่อว่า ผมจะตอบปฏิเสธกลับไป ตอนนี้ อาแจ็กซ์ เป็นสโมสรที่เหมาะสมที่สุดแล้วสำหรับผม และผมก็เชื่อว่า มันจะเป็นแบบนี้ต่อไปอีกสักสองปี ถ้าผมจะย้าย ผมจะต้องไป บาร์เซโลน่า เท่านั้น"
       ตอนนี้ อีริคเซ่น เหลือสัญญาผูกมัดกับ อาแจ็กซ์ จนถึงปี 2014 และด้วยฟอร์มอันโดดเด่นกับต้นสังกัด ทำให้เจ้าตัวมีชื่อติดทัพ "โคนม" ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ เมื่อช่วงกลางปีที่แล้วอีกด้วย ซึ่งถือเป็นผู้เล่นที่มีอายุน้อยที่สุดในทัวร์นาเมนต์เลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ไร้ซัวเรซ,เจิดบุกบราก้าทำศึกยูโรปา16ทีม
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ไร้ หลุยส์ ซัวเรซ เหตุติดคัพไท และ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ที่ยังไม่ฟิตเต็มที่ ในเกมยูโรปาลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่จะบุกเยือน สปอร์ติ้ง บราก้า ทีมจากโปรตุเกส แต่มีลุ้น แอนดี้ แคร์โรลล์ ที่ฟิตเต็มที่ลงล่าตาข่าย ส่วนเจ้าบ้านได้ อูโก้ วิอาน่า อดีตเด็กเก่านิวคาสเซิ่ล นำทัพลงสนาม
  • หงส์พักเจิด,ส่งแคร์โรลล์เปิดซิงยูโรป้า
    "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล พัก สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมที่บาดเจ็บ ในศึกยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก ที่จะพบ บราก้า ในวันพฤหัสบดีนี้ พร้อมเตรียมส่ง แอนดี้ แคร์โรลล์ หอกสถิติของทีม ประเดิมสนามในศึกบอลถ้วยยุโรป เป็นครั้งแรก
  • หงส์เซ็ง!ออเรลิโอเจ็บส่อพัก1เดิอน
    "หงส์เเดง"ลิเวอร์พูล ทีมดังเเห่งเกาะอังกฤษ ได้รับข่าวร้ายเมื่อ ฟาบิโอ ออเรลิโอ แบ็กซ้ายชาวบราซิเลียนได้อาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย เเละคาดว่าน่าจะหมดสิทธิ์ลงช่วยต้นสังกัดประมาณ 1เดือน
  • อัลโด้ชูซัวเรซ!ลีลาอย่างกับคีแกนฟิวชั่นดัลกลิช
    จอห์น อัลดริดจ์ อดีตสตาร์ ลิเวอร์พูล อดใจไม่ไหว ต้องกล่าวสรรเสริญ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงรุ่นน้อง หลังโชว์ฟอร์มขั้นเทพ ในแมตช์ถลุง แมนฯ ยูไนเต็ด สบายเกือก 3-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมยกนักเตะมีลีลาละม้ายคล้าย เควิน คีแกน และ เคนนี่ ดัลกลิช

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »