ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ตอง โต้ คบ อั้ม แล้วเริ่ด เชิ่ด หยิ่ง ทิ้ง สา...

ตอง โต้ คบ อั้ม แล้วเริ่ด เชิ่ด หยิ่ง ทิ้ง สา...

Posted 10/03/2011 by Gossip Star

นางแบบสาว ตอง ภัครมัย ออกมาปัดคบคนดังแล้วหยิ่ง หลังมีข่าวว่าเดี๋ยวนี้สาวตอง เริ่ดๆ เชิ่ดๆ นิสัยเปลี่ยน และลืมเพื่อนซี้อย่าง สา มาริสา หลังหันมาร่วมแก็งค์เดียวกับนางเอกซุป'ตา อั้ม พัชราภา แจงทุกอย่างยังเหมือนเดิม ป้องเพื่อนไม่เกี่ยวกับสาวอั้ม ส่วนกับสา และเพื่อนนางแบบคนอื่นๆ ก็ยังคุยกันเหมือนเดิม แต่ช่วงหลังงานเยอะ ไม่มีเวลาได้คุยกันนั่นเอง

 
มีข่าวว่าช่วงหลังดูหยิ่ง?
"เอาเป็นว่าสัมภาษณ์ตองไม่ได้ค่ะ ต้องสัมภาษณ์พวกพี่แล้วค่ะว่าหนูน่ะหยิ่งจริงเปล่า ก็ไม่ได้หยิ่งอะไรเลย เหมือนเดิมเลยพี่เรียกก็ยังต้องอยู่คนสุดท้ายเหมือนเดิม กลับคนสุดท้ายเหมือนเดิม"

 
เค้าว่าเปลี่ยนตั้งแต่มาคบอั้ม?
"อย่าเอาความผิดไปโยนที่อั้มคนเดียวได้ไหม อั้มก็มีข่าวเยอะแล้วนะ เก็บไว้ให้เค้าบ้างอย่าแบบว่าโอ้โหใครคบเค้าก็แบบเปลี่ยนอะไรแบบนี้ไม่เอาน่ะค่ะ เพราะว่าจริงๆ แล้วอั้มก็เป็นคนน่ารักน่ะค่ะ แล้วอีกอย่างถ้าตองจะหยิ่ง หรือแรงอย่างที่บอก ตองว่าจริงๆ แล้วถามตองๆ อาจจะไม่รู้สึกตัว แต่ถามพี่ๆ อาจจะรู้ว่าหนูเป็นคนยังไง แต่หนูก็เชื่อว่าหนูเหมือนเดิม มากๆ ด้วยค่ะ"

 
น้อยใจไหมเจอข่าวแบบนี้?
"น้อยใจนิดหน่อย แต่ว่าแอบรู้สึกว่าเป็นห่วงเพื่อนนิดนึง เพราะแบบเดี๋ยวทุกคนก็จะแบบเหมือนไปว่าเพื่อน เหมือนกับอั้มมาทำแบบนี้ก็ไม่ใช่นะ ไม่ใช่เลย เพื่อนตองก็น่ารักเหมือนเดิม"

 
มีข่าวด้วยว่าเราลืมสา ไปเลย?
"ก็สาไปถ่ายเหนือมนุษย์ไงคะ สาเค้าไม่มีเวลาค่ะ จริงๆ เค้าเพิ่งปิดกล้องไปตอนก่อนละครปิดแปปเดียว เพราะว่าเห็นมีถ่ายเพิ่มไป 5 ตอนเห็นตอนนั้นเค้าก็บอก ก็บอกตามตรงไม่ได้เจอจริงๆ ปกติถ้าเจอกับสาเนี่ยเราก็จะเจอกันตามงานเดินแฟชั่นโชว์ แต่นี่ไม่ได้เจอเพราะว่าเค้าไม่จ้าง (ยืนยันว่ายังรักสาเหมือนเดิม?)เหมือนเดิมล่ะค่ะ จริงๆ แล้วไม่ใช่รักสาคนเดียว เดี๋ยวแอมเสียใจ แอมน้อยใจ ก็รักแอมด้วย"

 
"จริงๆ หลังๆ คุยกับแอมเยอะกว่าสา เพราะสางานเยอะมาก ก็จะเป็นแอมที่คุยกับตองค่อนข้างบ่อยหน่อยน่ะค่ะ เพราะว่าตอนนี้สองคนเค้าก็ไปเล่นนางฟ้ามาลีของเก๋ ตองก็แบบได้คุยกับเพื่อนนิดหน่อย"


ตอง ภัครมัย


ตอง ภัครมัย


อั้ม พัชราภา


สา มาริสา
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาริสา ยังแซ่บ แหวกเต้าโชว์...
    ไม่เคยทำให้หนุ่มๆ ผิดหวังแม้แต่ครั้งเดียว นางแบบลูกครึ่ง มาริสา แอนนิต้า แซ่บถึงทรวง! แหวกเต้าไซส์บิ๊ก โชว์ให้พวกบรรดาช่างภาพและแขกผู้มาร่วมงานได้จ้องกันตาเป็นมัน ในงาน สยามพารากอน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล แฟชั่นวีค 2011 งานนี้....หนุ่มทั้งหลายคงได้แต่นั่งอิจฉา หนุ่มต้าร์ บาร์บี้ ล่ะมั้ง...อิอิ!!!
  • อั้ม คัมแบ็ก ทวงบัลลังก์เซ็กซี่อีกครั้ง...
    ยังคงครองตำแหน่ง เซ็กซี่ตัวแม่ ตลอดกาล ที่ตอนนี้ยังไม่มีใครสามารถโค่นคุณเธอลงจาก บัลลังก์ ได้ง่ายๆ สำหรับซูเปอร์สตาร์เบอร์หนึ่ง อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ แม้ก่อนหน้านี้ปล่อยให้บรรดานางเอก นางแบบ สลัดผ้า โชว์หวิว เรียกน้ำย่อยกันไปก่อน คราวนี้ถึงคราว อั้ม พัชราภา คัมแบ็กทวงบัลลังก์เซ็กซี่ อีกครั้ง ที่เพิ่มดีกรีความร้อนแรงบนปกนิตยสาร VOLUME แต่เห็นแค่นี้...ยังร้องซี๊ดดดกันเป็นแถว ส่วนแฟชั่นในเล่มจะจี๊ดจ๊...
  • "ตอง"ยัวะเม้าท์แย่ ได้หน้าลืมหลัง คบ"อั้ม"เขี่ย"มาริสา"
    ''ตอง-ภัครมัย'' โต้เขี่ยคู่ซี้ ''สา-มาริสา'' ทิ้งหลังได้เพื่อนซี้คนใหม่ระดับนางเอกแถวหน้า ''อั้ม-พัชราภา'' ยันยังคงพูดคุยกันเป็นปกติ เพียงแต่ไม่ได้ร่วมงานกันบ่อยอย่างเมื่อก่อน เหน็บคนปล่อยข่าวไม่สร้างสรรค์ เผยไม่ต่อ สัญญาค่ายเพลงเก่า เตรียมงานเพลงใหม่เร็วๆ นี้อยู่ดีๆ ก็มีข่าวลือกันให้แซดว่าหลังจากที่นักแสดงสาวขาสวยอย่าง ''ตอง'' ภัครมัย โปรตระนันทน์ ได้พาตเนอร์คนใหม่ระดับซูเปอร์สตาร์ของเมืองไทยอย่า...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »