ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีหวั่น!นานี่อาจปิดฉากฤดูกาลนี้

ผีหวั่น!นานี่อาจปิดฉากฤดูกาลนี้

Posted 10/03/2011 by siamsport

  

 

     แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจอปัญหาใหญ่ในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาลเสียแล้ว เมื่อมีข่าวว่า นานี่ ปีกทีมชาติโปรตุเกส อาจต้องพักเพิ่มเป็น 8 สัปดาห์ หรือสองเท่าจากที่คาดการณ์เอาไว้ ซึ่งทำให้โอกาสคืนสนามในฤดูกาลนี้แทบจะสิ้นสุดลงทันที

     รายงาน ข่าวระบุว่า ทีมแพทย์ค่อนข้างเป็นกังวลเกี่ยวกับบาดแผลของนานี่ ที่ลึกลงไปถึงกระดูก ซึ่งการเย็บแผลครั้งนี้อาจเสี่ยงต่อการติดเชื้อได้ง่ายขึ้นระหว่างการพัก ฟื้น เดิมที่คาดการณ์ว่าปีกโปรตุกีสจะพักประมาณ 4 สัปดาห์ แต่ไปๆ มาๆ อาจยาวนานถึง 8 สัปดาห์ เลยทีเดียว
 
     ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะหมดสิทธิ์ใช้งานนานี่ในเกมสำคัญหลายนัด ไม่ว่าจะเป็น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ โอลิมปิก มาร์กเซย, เอฟเอ คัพ กับ อาร์เซน่อล และเกมลีกที่จะพบกับ โบลตัน และ เวสต์แฮม เป็นอย่างน้อย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รั้งสุดชีวิต!ผียื่น2.5เเสนปอนด์ต่อวีคล่อหมูบินอยู่ต่อ
    เดวิด กิลล์ ผู้บริหารระดับสูง "ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยได้ยื่นข้อเสนอสัญญาใหม่ เป็นเวลา 5ปี พร้อมเพิ่มค่าเหนื่อยสัปดาห์ล่ะ 250,000 ปอนด์ (ประมาณ 12 ล้านบาท) ให้กับ"เจ้าหมูบิน"เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงคนสำคัญของทีม
  • แฉแคล็ตเท่นเบิร์กพักร้อนหนีคำครหา
    สื่อผู้ดีลือ มาร์ค แคล็ตเท่นเบิร์ก เปาจอมฉาว ขอลางานห้ามทัพลูกหนัง หนีเสียงครหาจากการทำหน้าที่ช่วงเดือนมีนาคมนี้ หลังโดนเฉ่งแหลกหลายครั้งตลอดสัปดาห์หลัง รวมถึงกรณีศอกบินของ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงร่างอวบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กลายเป็นประเด็นพาดหัวข่าวอยู่หลายวัน
  • เบิร์บรับผีต้องพัฒนาการเล่นเกมเยือน
    ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกตัวเก่ง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับพวกเขาทำผลงานได้ไม่ดีในเกมเยือนสำหรับซีซั่นนี้ ดังนั้นสิ่งที่ต้องทำก็คือ พัฒนาการเล่นนอกบ้าน เพื่อโอกาสที่จะประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้
  • แฉนานี่วีนแตก!เหตุผีแดงเมินปกป้องตน
    ละเอียดอ่อนเหลือเชื่อ...แฉ นานี่ ปีกตัวจี๊ด แมนฯ ยูไนเต็ด แต๋วประทับร่าง วีนแตกไปทั่ว หลังร่ำไห้ไม่อายใครช่วงแข้งแหกหมาดๆ กลางศึก "วันแดงเดือด" ระบุแค้น เจมี่ คาร์ราเกอร์ รองกัปตัน ลิเวอร์พูล แบบสุดๆ ขนาดมาดักรอขอโทษยังทำเชิดใส่ แถมพาลต้นสังกัด ตัวเก่งอย่างตัวเองโดนกระทำทารุณกรรมถึงขนาดนี้ ยังเงียบกริบเหมือนเป่าสาก ไม่เห็นออกมาประณาม "คาร์ร่า" ผ่านสื่อให้สะใจบ้างเลยสักนิดเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »