ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบิร์บรับผีต้องพัฒนาการเล่นเกมเยือน

เบิร์บรับผีต้องพัฒนาการเล่นเกมเยือน

Posted 09/03/2011 by siamsport

  

 

   ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกตัวเก่ง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับพวกเขาทำผลงานได้ไม่ดีในเกมเยือนสำหรับซีซั่นนี้ ดังนั้นสิ่งที่ต้องทำก็คือ พัฒนาการเล่นนอกบ้าน เพื่อโอกาสที่จะประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้


    ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าจอมลีลาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีม ต้องพยายามเรียกความมั่นใจในการเล่นเกมเยือนกลับมาอีกครั้ง เพื่อรักษาตำแหน่งจ่าฝูงจนกระทั่งจบฤดูกาล

     "ปีศาจแดง" เพิ่งจะเสียท่าออกไปแพ้ เชลซี และ ลิเวอร์พูล ส่งผลให้ตอนนี้พวกเขามีแต้มนำ อาร์เซน่อล อันดับ 2 เพียง 3 คะแนน และแข่งมากกว่า 1 นัด โดยหัวหอกเลือดบัลแกเรีย เปิดใจถึงผลงานในเกมเยือนของต้นสังกัดว่า "มันเป็นเรื่องยากลำบาก แต่คุณต้องไม่สูญเสียความเชื่อมั่น"

      "นักเตะทุกๆ คนเคยผ่านช่วงเวลาที่เลวร้ายมาแล้ว เราไม่ค่อยชนะมากนักในเกมเยือน แต่นั่นไม่ใช่เพราะว่าเราไม่พยายามที่จะทำ เราไม่เคยลงสนามเพื่อหวังผลเสมอ หรือคิดว่าเรามีความสุขที่ได้แค่แต้มเดียว เราตั้งเป้าเอาชนะทุกเกม"

      "มันเป็นเรื่องที่ยากลำบากเมื่อทุกทีมมีความฮึกเหิมยามที่พวกเขา ได้เล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เราเป็นสโมสรที่ใหญ่ที่สุด ดังนั้นมันเป็นเรื่องปกติ แต่นั่นไม่ใช่ข้อแก้ตัว เราต้องทำให้ดีกว่านี้ในเกมเยือน ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เราทำผลงานได้ดีมาตลอด เราเล่นเอาใจแฟนบอล เรายิงประตูได้มากมาย เป้าหมายของเราก็คือ พัฒนาฟอร์มการเล่นนอกบ้าน" หัวหอกวัย 30 ปี ระบุ
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฉนานี่วีนแตก!เหตุผีแดงเมินปกป้องตน
    ละเอียดอ่อนเหลือเชื่อ...แฉ นานี่ ปีกตัวจี๊ด แมนฯ ยูไนเต็ด แต๋วประทับร่าง วีนแตกไปทั่ว หลังร่ำไห้ไม่อายใครช่วงแข้งแหกหมาดๆ กลางศึก "วันแดงเดือด" ระบุแค้น เจมี่ คาร์ราเกอร์ รองกัปตัน ลิเวอร์พูล แบบสุดๆ ขนาดมาดักรอขอโทษยังทำเชิดใส่ แถมพาลต้นสังกัด ตัวเก่งอย่างตัวเองโดนกระทำทารุณกรรมถึงขนาดนี้ ยังเงียบกริบเหมือนเป่าสาก ไม่เห็นออกมาประณาม "คาร์ร่า" ผ่านสื่อให้สะใจบ้างเลยสักนิดเดียว
  • ผีเต็งจ๋า!ซิวปาสโตเร่34ล้านปอนด์
    สื่อฟ้าขาว อ้าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผงาดเป็นเต็งหนึ่งที่จะคว้าตัว ฮาเวียร์ ปาสโตเร่ เพลย์เมกเกอร์ชาวอาร์เจนไตน์ ของ ปาแลร์โม่ มาร่วมทีม หลัง บาร์เซโลน่า ถอยกรูด ไม่สู้ค่าตัวกว่า 34 ล้านปอนด์ หรือราว 1,700 ล้านบาท แถมบอกด้วยว่า เอเยนต์บินมาคุยเรื่องการย้ายทีมถึงอังกฤษ
  • ริโอกระตุ้นแข้งผีเรียกสติกลับคืนฟอร์มเก่ง
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์ฮาล์ฟ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมกลับมาสู้อีกครั้งหลังแพ้ เชลซี และ ลิเวอร์พูล เกมลีก 2 นัดล่าสุด และรีบคว้าชัยชนะให้ได้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้
  • ผีลุ้น!นานี่อาจพักยาว,คาร์ร่าบุกขอโทษถึงห้องแต่งตัว
    แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่รู้ชะตากรรมของ หลุยส์ นานี่ หลังโดนถูก คาร์ราเกอร์ เปิดปุ่มพุ่งเสียบจน เป็นแผลสุดสยอง ทีมแพทย์จะเช็กอาการบาดเจ็บอย่างละเอียดในวันจันทร์นี้ ส่วน กองหลัง"หงส์แดง"ลุยขอโทษถึง ห้องแต่งตัว "ปีศาจแดง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »