ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แบร์ลุสโคนี่เผยยินดีรับกาก้ากลับมิลาน

แบร์ลุสโคนี่เผยยินดีรับกาก้ากลับมิลาน

Posted 10/03/2011 by siamsport

 

     ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ประธานสโมสร เอซี มิลาน เผยยินดีอย่างยิ่งหาก ริคาร์โด้ กาก้า มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง แม้เชื่อว่าไม่น่าจะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้ก็ตาม พร้อมมั่นใจ "ปีศาจแดง-ดำ" จะคว้าชัยในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คืนวันพุธนี้


     ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ประธานสโมสร "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาเผยเมื่อวันพุธที่ 9 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขายินดีอย่างยิ่งหาก ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมคเกอร์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ตัดสินใจย้ายกลับมาค้าแข้งในถิ่นซาน ซิโร่ อีกครั้ง 

      เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว บอสโก พ่อของ กาก้า ออกมาเผยว่า เขาไม่ปิดโอกาสที่ลูกชายจะกลับมาเล่นให้ มิลาน อีกครั้ง หลังจากต้องเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบากตลอด 18 เดือนในการค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด และ แบร์ลุสโคนี่ ก็พร้อมที่จะอ้าแขนรับสตาร์ทีมชาติบราซิล กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง   

      "ถ้า กาก้า กลับมา มันจะเป็นข่าวดีอย่างยิ่ง ผมไม่คิดว่าการกลับมาเป็นไปได้ ไม่ใช่ในตอนนี้ แต่ถ้าเขากลับมามันก็จะเป็นข่าวดีสำหรับ มิลาน และสำหรับแฟนบอลทุกคน" แบร์ลุสโคนี่ กล่าว

      นอกจากนี้ นายกรัฐมนตรีจอมฉาวของอิตาลี ยังกล่าวถึงเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ที่ มิลาน บุกเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คืนวันพุธนี้ด้วยว่า "ผมมั่นใจมากเหมือนกับที่ผ่านมา ชัยชนะเหนือ ยูเวนตุส ที่ตูริน สำคัญมากๆ เราลุ้นคว้าสคูเด็ตโต้ตั้งแต่ต้นและเราก็จะทำมันต่อไป"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »