ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “ทาทา” ดี๊ด๊าคว้าหนุ่มลูกครึ่งญี่ปุ่นดามใจ อ้อนผู้จัดอยากเล่นละคร ค่าตัวไม่แพงอย่างที่คิด

“ทาทา” ดี๊ด๊าคว้าหนุ่มลูกครึ่งญี่ปุ่นดามใจ อ้อนผู้จัดอยากเล่นละคร ค่าตัวไม่แพงอย่างที่คิด

Posted 11/03/2011 by ผู้จัดการ

“ทาทา” ตื่นเต้นได้กลับมาเล่นละครอีกครั้งในรอบ 10 ปี บ่นน้อยใจถูกลืม ออกปากอ้อนผู้จัดอยากกลับมาทำงานเมืองไทย ลั่น ค่าตัวไม่แพงอย่างที่คิด สามารถคุยกันได้ พร้อมแง้มเรื่องหัวใจ ตอนนี้กำลังดูใจหนุ่มลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น นาม “ยูเค” มาได้ 3 เดือน ชมเป็นสุภาพบุรุษ ปลื้มคอยดูแลตอนป่วย บอก ไม่คาดหวังปล่อยให้ค่อยเป็นค่อยไป แต่เชื่อรักแท้ยังมีอยู่จริง
      
หลังจากที่โศกเศร้าเพราะรักคุดจากอดีตแฟนนอกวงการนามว่า "หมอ" ไปได้ไม่นาน ล่าสุดนักร้องสาวซุปเปอร์สตาร์ “อมิตา ทาทา ยัง” ก็กลับมาเป็นสาวสดใสร่าเริงอีกครั้ง หลังเจ้าตัวมีหนุ่มลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น ชื่อว่า “ยูเค” มาช่วยรักษาแผลใจให้เรียบร้อยแล้ว แถมช่วงนี้ดูเหมือนว่าอะไรจะดีไปซะหมด แม้กระทั่งเรื่องงานละครที่สาวทาทาได้กลับมาเล่นอีกครั้งในรอบ 10 ปี ประเดิมซิทคอมน้องใหม่ เรื่อง “นางฟ้ามาลี” ของผู้จัดเพื่อนซี้ “เก๋ ชลดา เมฆราตรี” งานนี้นักร้องสาวได้ออกอาการตื่นเต้นอย่างเห็นได้ชัด และบอกว่าดีใจสุดๆ ที่ได้หวนคืนจออีกครั้ง พร้อมอ้อนผู้จัดละครคนอื่นๆ ด้วยว่า ยังรับงานแสดงอยู่ ซึ่งค่าตัวไม่ได้แพงอย่างที่คิด
      
“เรื่องงานละครสำหรับทาห่างหายไปเป็น 10 ปีแล้วนะ เพราะเรื่องล่าสุดคือปลายเทียน และก็มีเป็นแขกรับเชิญบ้าง ถ้าจำได้ก็มีสามหนุ่มสามมุม แต่เรื่องนี้ขอพี่เก๋ ชลดาเองเลย เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว คือทาไปทำเล็บก็รู้ว่าเขาทำละคร เราก็บอกเขาว่าไม่ชวนเลยนะ ทาอยากเล่นพี่เก๋เขาก็ไม่คิดว่าทาจะเล่น ทั้งๆ ที่สนิทกันแต่ทำไมไม่ชวน พี่เก๋บอกที่ไม่ชวนเพราะยังไม่ลงตัว แต่เราก็บอกว่าไม่เป็นไรเรื่องนี้คุยกันได้ (หัวเราะ) เลยกลายเป็นว่าก็ได้เล่นสุดท้ายก็เล่นเป็นตัวเองแต่แค่เปลี่ยนชื่อ”
      
“พอได้มาลองเล่นแล้วก็สนุกดี แต่รู้สึกยาก ไม่รู้นักแสดงคนอื่นเขาได้บทก่อนทาหรือเปล่า เล่นกันเนียนเชียว หรืออาจเป็นเพราะเราห่างหายไปนาน อย่าว่าแต่ต้องเคาะสนิมเลย คงต้องขูดทำสีใหม่ แงะแกะใหม่ทั้งหมด ดีใจที่ได้กลับมาเล่น ฝากถึงผู้จัดคนอื่นด้วยนะคะ อยากกลับมาเล่นละครเต็มๆ แต่อย่างเรื่องนี้แค่เป็นแขกรับเชิญ หลายคนคิดว่าค่าตัวทาคงแพงแน่ๆ ขอแก้ได้ไหม คือไม่แพงอย่างที่คิด จริงๆ ไม่เชื่อลองมาคุยกัน(หัวเราะ) ยังไงก็ฝากถึงผู้จัดด้วยว่าค่าตัวคงไม่ถึงขนาดเท่าร้องเพลง มันต่างกัน เพราะว่าตัวเราเองต้องเรียนรู้ใหม่เยอะ”
      
"เราอยากกลับมาเล่นละคร คิดถึงมาก หนังก็อยากเล่น ซึ่งอย่างหนังก็มีติดต่อเข้ามาบ้าง แต่ยังไม่อยากเล่นเพราะบทยังไม่ถูกใจ อย่างหนังผีอะไรแบบนี้ (หัวเราะ) ถ้าอยากกลับไปเล่นหนังแบบเรื่องโอเนกาทีฟ อย่างทาได้ไปโกอินเตอร์ ก็แอบน้อยใจว่าคนลืมเราไปแล้ว เรื่องงานในไทยแทบไม่มี เวลาเราไปงานต่างประเทศก็จะคิดว่าทาไปนาน แต่เราก็ไม่ได้หายไปไหนเลย ไปแล้วก็กลับ ตอนนี้ทาอยากกลับมาทำอะไรในเมืองไทยให้มากขึ้น"
      
แย้ม ได้หนุ่มลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่นนาม “ยูเค” มาดามใจ เผย รู้จักกันมา 6 ปีแล้ว แต่เพิ่งยกให้เป็นคนพิเศษเมื่อ 3 เดือนที่ผ่านมา ปลื้ม ที่ฝ่ายชายเป็นสุภาพบุรุษ ลั่น ไม่เคยคิดท้อเรื่องความรัก เพราะมั่นใจว่าความรักยังมีอยู่จริง
      
ช่วงนี้ก็แฮปปี้ ถึงจะมีโรครุมเร้ามาก แต่ได้กำลังใจดี เรื่องความรักก็ดี ก็ดูแลเทคแคร์กัน เขาเป็นลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่นที่เจอกันเพราะเพื่อนสนิทของทาแนะนำให้รู้จัก คือเรารู้จักกันและเป็นเพื่อนกันมา 6 ปีแล้ว แต่ตัวเขาเองไม่ได้อยู่ที่นี่เพราะเขาเรียนเมืองนอก คลาดกันตลอด ไม่ได้เจอกันมาตั้งนาน เขาเสมอต้นเสมอปลายดี
      
“เขาเองก็คงเกร็งที่คบเรา เขาเป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูง แต่ตลอด 6 ปี ทาก็คุยกับเขามาโดยตลอด พูดตรงๆ ว่ารู้จักกันมานาน มันไม่ต้องใช้เวลาอะไรกันมาก ต่างคนต่างรู้จักกันดีอยู่แล้ว เลยไม่ต้องมีความลำบากใจมากที่จะทำความรู้จักกัน แต่ในเรื่องของความลึกซึ้งที่มากขึ้นกว่าเดิม คงเริ่มต้นเมื่อประมาณต้นปี เราก็สงสัยว่าทำไมปีนี้วันวาเลนไทน์ปีนี้ เขาเริ่มเอาดอกไม้มาให้ฉัน ทุกปีไม่เคยให้(หัวเราะ) เราก็บอกว่าน่ารักดี แอบแปลกใจเล็กน้อย แต่ใจลึกๆ มันก็รู้สึกดี”
      
“สำหรับในความรู้สึกทา เขาก็ผ่านนะ จะให้เรียกแฟนก็ได้ แต่ก็เอาไว้ก่อน เพราะเขาค่อนข้างชอบความเป็นส่วนตัว เอาเป็นว่าขอตอบแบบดาราก็เป็นแค่เพื่อนสนิทกัน(หัวเราะ) รักครั้งนี้คงไม่คาดหวังอะไร ชิลล์ๆ ดีกว่าปล่อยไปตามความรู้สึก ทาไม่ได้เป็นคนที่ท้อเรื่องความรัก เชื่อว่าความรักยังมีในโลก เขาเป็นคนที่ดูแลผู้หญิงดีเป็นสุภาพบุรุษมากๆ อย่างเวลาเราไม่สบายเขาก็จะดูแลเรา นิสัยเขาแมนมาก อย่างเวลามีเรื่องอะไรกันเขาไปก่อนแล้ว แต่ไม่ใช่คนชอบหาเรื่องนะ แค่แมนมากๆ เรื่องปรับตัวก็ต้องมีบ้าง เพิ่งดูใจกันแค่ 3 เดือนเอง ค่อยเป็นค่อยไปดีกว่า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดีใจดีมั้ย!? ทาทา ได้แฟนใหม่+โรคใหม่
    ดีใจดีมั้ย!? ทาทา ได้แฟนใหม่+โรคใหม่
  • “ทาทา” มีแฟนใหม่แล้ว แต่เซ็งโรครุมเร้า
    หลังจากโศกเศร้าเหงาเพราะรักคุดจากอดีตแฟนที่ชื่อ "หมอ" ไปไม่นาน ตอนนี้ซูเปอร์สตาร์ “ทาทา ยัง” ก็กลับมาเป็นสาวสดใสร่าเริงเหมือนเดิม เมื่อมีหนุ่มคนใหม่ลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น ชื่อว่า “ยูเค” มาช่วยรักษาแผลใจให้ แถมยังช่วยเป็นกำลังใจที่สาวทาทามีโรคภัยไข้เจ็บมารุมเร้าเพิ่มขึ้นอีกแล้ว โดยสาวทาทาได้เล่าว่า...เมื่อไหร่จะมีอัลบั้มใหม่ออกมาอีกซะที?"อัลบั้มใหม่ของทาทาคิดว่าน่าจะเร็วๆ นี้ จะมีผลงานในไทยค่ะ เป็นอะไ...
  • ทาทา ว้อนท์เงิน รับงานไม่เลือก
    เห็นมีภาพคอนเสิร์ต ทาทา ยัง รับเล่นคอนเสิร์ตในผับเพื่อชีวิตออกมากระฉ่อน ทำเอาหลายคนถึงกับอึ้ง ไม่คิดว่าตอนนี้ ทาทา จะเปลี่ยนไป๋ รับงานไม่เลือกสถานที่เหมือนเมื่อก่อนที่ต้องคอยดูแลรักษาภาพลักษณ์ อีกทั้งยังมี "โซนี่เกาหลี" มาคอยสกรีนงาน ไม่ว่าจะเป็นงานโชว์ตัวหรืองานคอนเสิร์ต สถานที่ต้องเลิศหรูอลังการสมกับความเป็นซูเปอร์สตาร์อย่างเธอแม้กระทั้งคอนเสิร์ตใหญ่ทุกครั้งที่ผ่านมา ยังอนุญาตให้สื่อถ่ายภาพได้แค...
  • ทาทา เลิก หมอ ไม่เหงาไฮโซหนุ่มรุมจีบ
    เริ่ดมั่กค๊า.. สำหรับสาวมั่น อย่างคุณน้อง ทาทา ยัง เพราะตั้งแต่ She ออกมาประกาศชัดแจ้งแดงแจ๋ว่าเลิกกับไฮโซหนุ่มหมอแล้ว เพราะความห่างไกลเป็นเหตุ คุณน้องทาทา She ก็ยังคงถือคอนเซ็ทป์เดิมความสวยคือความมั่นใจ เหงาเศร้าอยู่ไม่กี่วัน มาตอนนี้ She ก็ลัลล้า พร้อมที่จะเปิดหัวใจตัวเองอีกครั้งแหม... So Hot จริง...จริ๊ง แค่ She เสนอว่าตอนนี้หัวใจว่างแล้วก็มีบรรดาไฮโซหนุ่มจ่อคิวกันขายขนมจีบจนนับไม่ถ้วนแล้วค๊า.....

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »