ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อัลเลกรีป้องฟอร์มอิบราหลังโดนวิจารณ์เกมพบไก่

อัลเลกรีป้องฟอร์มอิบราหลังโดนวิจารณ์เกมพบไก่

Posted 11/03/2011 by siamsport

 

      มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ เอซี มิลาน สวนกลับคำวิจารณ์ที่มีต่อ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมลีลา ยืนยัน นักเตะทำผลงานได้น่าพอใจ ในเกมเสมอ สเปอร์ส แบบไร้สกอร์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ชี้นักเตะสร้างโอกาสให้ทีมหลายต่อหลายครั้ง

     มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ออกมากล่าวปกป้องฟอร์มการเล่นของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกเลือดสวีดิช หลังโดนวิจารณ์อย่างหนัก ในเกมเสมอ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 0-0 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ส่งผลให้ตกรอบด้วยสกอร์รวม 0-1

     "อิบรา" ทำผลงานได้น่าผิดหวังมากๆ ในเกมนัดดังกล่าว โดยแทบไม่มีโอกาสที่จะได้ง้างเท้ายิงประตู "ไก่เดือยทอง" เลย และด้วยฟอร์มแบบนี้ส่งผลให้เจ้าตัวโดนวิจารณ์อย่างหนักว่า มักจะเล่นไม่ออกเวลาลงสนามเกมใหญ่ อย่างไรก็ตาม อัลเลกรี ยืนยันว่า อดีตแข้ง อินเตอร์ มิลาน และ บาร์เซโลน่า เป็นสุดยอดดาวยิงเหมือนเดิม

     อดีตนายใหญ่ กายารี่ ใหความเห็นว่า "ผมไม่ได้รู้สึกผิดหวังกับทุกอย่างของ อิบราฮิโมวิช ผมไม่เปลี่ยนความคิดเห็นที่มีต่อเขา เพราะเขาเป็นนักเตะระดับแชมเปี้ยน เขาทำผลงานได้ดีมากๆ ในเกมกับ ท็อตแน่ม เขาอยากยิงประตู แต่ก็ทำงานเหมือนกับผู้เล่นคนอื่นๆ ด้วย ทีมเล่นได้ดีในเกมรุก และ อิบราฮิโมวิข พยายามที่จะสร้างโอกาส และจบสกอร์ ผมไม่คิดว่า กองหน้าทำผิดพลาดอะไรเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »