ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บาสส่อโดนดอง เฮงชูเทิดเล่นปีกซ้ายแทนเหมี่ยวได้

บาสส่อโดนดอง เฮงชูเทิดเล่นปีกซ้ายแทนเหมี่ยวได้

Posted 11/03/2011 by thaileagueonline

 

อาทิตย์ สุนทรพิธ ส่อโดนดรอปจากตัวจริงของชลบุรี ในเกมเปิดบ้านพบทีโอที หลัง เฮงซัง เชื่อมั่นฝีเท้าของแข้งเก๋า เทิดศักดิ์ ใจมั่น ว่าจะทำหน้าที่แทน ณัฐพงษ์ สมณะ ที่ยังไม่ฟิตได้ดีกว่า

วิทยา เลาหกุล ผู้จัดการทีมชลบุรี เอฟซี เผยอาจจะตัดสินใจถอด อาทิตย์ สุนทรพิธ จอมปั่นฟรีคิกประจำทีมออกจาก 11 คนแรกในเกมไทยพรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์ที่จะเปิดบ้านพบ ทีโอที เอสซี รองบ๊วยของตารางแม้ ณัฐพงษ์ สมณะ จะยังไม่หายเจ็บร้อยเปอร์เซ็นก็ตาม

เทิดศักดิ์ ใจมั่น เพลเมกเกอร์จอมเก๋าเตรียมจะรับบทบาทใหม่ในตำแหน่งริมเส้นฝั่งซ้าย โดย เฮงซัง เชื่อมั่นว่าดาวเตะวัย 38 ปีจะทำผลงานได้ดีแม้จะไม่ใช่หน้าที่ที่ถนัดก็ตาม ส่วน อาทิตย์ ยังมีปัญหาเรื่องการลงมาช่วยเกมรับใน 2 แมตช์แรกของซีซั่น ก่อนที่จะต้องนั่งดูเพื่อนเล่นในเกมบุกไปเสมอ อีส เบงกอล 4-4 เมื่อสัปดาห์ก่อน

“เทิด ทำได้ดีในการฝึกซ้อม ทางฝั่งซ้ายไม่ใช่ปัญหาของเขา เราทดลองกันมาตลอดทุกอย่างไม่มีปัญหา ส่วนอาทิตย์ เขายังต้องทำงานอย่างหนัก แค่ฟรีคิกไม่ทำให้เขาเป็นตัวจริงอย่างสม่ำเสมอได้”

การถูกดรอปจากตัวจริงในครั้งนี้อาจเป็นสัญญาณไม่ดีกับอนาคตในถิ่น “ฉลามชล”ของ อาทิตย์ เพราะนอกจาก ณัฐพงษ์ สมณะ กำลังจะกลับมาฟิตสมบูรณ์ แล้ว ไดกิ ฮิงูจิ และ อนุชา กิจพงษ์ศรี ยังเป็นตัวเลือกที่ “โค้ชเฮง”เห็นว่าดีกว่าเขาทั้งหมด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โค้ชหรั่งชมลูกทีมใจหิน ลุ้นจับติ้วรอบต่อไปปรีโอลิมปิก 30 มี.ค.
    หลังจากที่ทีมชาติไทยชุดปรีโอลิมปิก สามารถผ่านเข้ารอบ 2 การแข่งขันฟุตบอลปรีโอลิมปิก รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบแรก ด้วยการบุกไปเอาชนะ ทีมชาติปาเลสไตน์ ในช่วงการดวลจุดโทษ 7-6 หลังในเวลาปกติ ทีมชาติไทย ต้องพ่ายไป 0-1 รวมผล 2 นัดเสมอกัน 1-1 จึงต้องยิงจุดโทษ และ "ตอง" กวิน ธรรมสัจจานันท์ กลายเป็นฮีโร่ให้กับทีมไทยอีกครั้ง เมื่อค่ำวันที่ 9 มี.ค.ที่ผ่านมา
  • ทีมชาติแคเมอรูนเรียกตัว โอแฮนด์ซ่า ติดทีม เนวิน เซ็งเป็ดขาดตัวหลัก
    แฟรงค์ โอแฮนด์ซ่า กองหน้าตัวเก่งของทีมบุรีรัมย์ พีอีเอ ดังใหญ่ หลังทีมชาติแคเมอรูนเรียกตัวติดทีมในเกมอุ่นเครื่องกับ ยูเออี 11-14 มี.ค.นี้ ด้าน “เนวิน” บอสใหญ่ปราสาทสายฟ้า ถึงกับเซ็งเป็ด รับส่งผลกระทบต่อทีม แต่จำต้องยอมตัดใจปล่อยตัวเพื่ออนาคตของนักเตะ
  • ยังไม่ได้ลง!โอลิเวียร์มึนโดนทีโอทีฉีกสัญญาแค่1เดือน
    โอลิเวียร์ บูเมลาห์ เจอเรื่องแปลกประหลาดที่สุดในชีวิตค้าแข้งหลังถูก ทีโอที เอสซี ยกเลิกสัญญาทั้งๆที่ยังไม่ให้โอกาสลงสนามแม้แต่ เกมเดียว ยันไม่ติดใจขอพักผ่อนก่อนยังหวังได้ค้าแข้งในเมืองไทยอยู่
  • สิงห์บุรีปรับเต็มเหนี่ยว มั่นใจนัดสองนี้ไม่กลับบ้านมือเปล่า
    สโมสร สิงห์บุรี เอฟซี เดินหน้าปรับทีมแบบเต็มเหนี่ยว หลังได้เซ็นเตอร์คู่ชาวแคมเมอรูนมายืนคุมแนวรับ ทำให้ทีมแน่นกว่าที่ผ่านมา ด้าน สจ.ณรงค์ศักดิ์ วิงวอน ผู้จัดการทีม มั่นใจทีมแกร่งขึ้น พร้อมลั่นนัดออกไปเยือน เพชรบูรณ์ เอฟซี นี้ทีมไม่กลับบ้านมือเปล่าแน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »