ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ใครว่าเกาเหลา?"พลอย-หนูนา"ทวิตบอกรักกัน

ใครว่าเกาเหลา?"พลอย-หนูนา"ทวิตบอกรักกัน

Posted 12/03/2011 by siamdara

สยบข่าวเกาเหลา ''หนูนา'' ทวิตชวน ''พลอย'' แต่งงาน! ด้านดาราสาวตอบกลับ ''รักนะเด็กบ๊อง'' พร้อมรอติดตามชมผลงานเรื่องต่อไปของนางเอกรุ่นน้องอีกด้วย


หลังจากที่ก่อนหน้านี้เป็นกระแสข่าวเม้าท์ว่า 2 นางเอกอย่าง ''พลอย'' เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ กับนางเอกน้องใหม่ ''หนูนา'' หนึ่งธิดา โสภณ ถูกจับตามองว่าจะเป็นคู่เกาเหลากัน เพราะก่อนหน้านี้ หนูนาเพิ่งเบียดนางเอกรุ่นพี่อย่างสาวพลอยคว้ารางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมในงาน ''สุพรรณหงส์ทองคำ'' ไปครอง และสาวพลอยได้หลั่งน้ำตาออกมาบนเวที ''สุพรรณหงส์'' จึงเป็นกระแสข่าวที่บรรดาสื่อฯ ต่างก็จับตามองว่า ''น้ำตาของพลอย'' ครั้งนี้จะเป็นเพราะการเสียใจที่ไม่ได้รางวัลดังกล่าวหรือเปล่า


โดยจากกรณีดังกล่าวนางเอกสาว ''พลอย-เฌอมาลย์'' ก็ได้ออกมาเปิดเผยความรู้สึกที่แท้จริงแล้วว่าสาเหตุที่ตนเองร้องไห้ ไม่ใช่เพราะเสียใจที่ไม่ได้รางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม และไม่ได้อิจฉาหนูนาทั้งสิ้น แต่ที่ร้องไห้เป็นเพราะปลื้มและตื้นตันกับภาพยนตร์เรื่อง ''ชั่วฟ้าดินสลาย'' ต่างหากที่ได้คว้ารางวัล ''ภาพยนตร์ยอดเยี่ยม'' ไปครอง


แต่ถึงแม้ว่าสาวพลอยจะออกมาเคลียร์ชัดเจนแล้ว แต่ก็ยังไม่วายที่จะมีกระแสข่าวต่างๆ ออกมาโจมตีนางเอกสาว และพยายามที่จะโยงให้พลอยกับหนูนาเป็นคู่เกาเหลากันให้ได้อีกด้วย


อย่างไรก็ตาม ข่าวลือต่างๆ ก็ต้องเป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น เมื่อผู้สื่อข่าวได้เห็นข้อความในทวิตเตอร์ของหนูนาที่ได้ทวิตไปหาสาวพลอยใจความว่า ''รักไม่มีวันตาย ถ้าพี่พลอยจะน่ารักขนาดนี้ละก็ กรี๊ดด หนูตกหลุมรักพี่อีกแล้วค่า พี่แต่งงานกับหนูมั้ย'' ซึ่งทันทีที่หนูนาได้ทวิตเตอร์ไปหาพลอยปุ๊บ นางเอกสาวรุ่นพี่ก็ได้ตอบกลับทันทีว่า ''ได้เลยจ้ะน้อง มาแต่งงานกันมะ?? 555 น้องเป็นคนเก่งในใจพี่เสมอ รักนะเด็กบ๊อง รอดูผลงานของหนูนาเรื่องต่อไปอยู่นะคะ'' งานนี้เรียกว่าเป็นการวสยบข่าวลือเกาเหลาของทั้งคู่ได้อย่างมากเลยทีเดียวนั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "พลอย"อ้อนผู้จัดเคลียร์คิวยินดี"ต้าร์"
    โชว์ความหวาน ''พลอย-เฌอมาลย์'' โว! ผลงานแสดงดีเพราะได้กำลังใจจาก ''ดร.นาวิน ต้าร์'' แฟนหนุ่ม ส่วนละคร ''รักไม่มีวันตาย'' ที่ต้องแสดงคู่กับนักร้องหนุ่ม ''โดม-ปกรณ์'' อดีตคนรัก ดาราสาวบอกฝ่ายชายไม่หึง และถ้าพูดแบบนี้เหมือนกับดูถูกว่าตนไม่เป็นมืออาชีพ พร้อมอ้อนผู้จัดละครขอเคลียร์คิวเพื่อไปร่วมแสดงความยินดีในงานรับปริญญาของแฟนหนุ่ม
  • ร่ำไห้วืดรางวัล"พลอย"เปิดอกเคลียร์
    ''พลอย-เฌอมาลย์'' แจงเหตุน้ำตาแตกกลางเวทีประกาศรางวัล ''จากภาพยนตร์แห่งชาติ สุพรรณหงส์ ครั้งที่ 20'' เพราะปลื้มที่ ''ชั่วฟ้าดินสลาย'' สามารถพลิกโผกลายเป็นภาพยนตร์ยอดเยี่ยม ยันไม่เสียใจถูกนางเอกรุ่นเล็ก ''หนูนา-หนึ่งธิดา'' ตัดหน้าชิงรางวัลใหญ่ ''นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมแห่งปี'' ไปครอง ด้านนางเอกหน้าใสเผยกับรางวัลที่ได้รับในวันนี้เป็นสิ่งที่เหนือความคาดหมายมากปฏิเสธไม่ได้เลยว่าในปีนี้ผลงานการแสดงของ '...
  • "หนูนา"ร่ำไห้ได้รางวัลยอดเยี่ยมหญิงสุพรรณหงส์
    ''อนันดา-หนูนา'' ซิวนำชาย-หญิงยอดเยี่ยม ประกาศรางวัลสุพรรณหงส์ ครั้งที่ 20 ''ชั่วฟ้าดินสลาย'' หนังยอดเยี่ยม ''อุรุพงศ์'' จาก ''สวรรค์บ้านนา'' สุดยอดผู้กำกับฯ ''ลุงบุญมีระลึกชาติ'' ได้แค่รางวัลบันทึกเสียงยอดเยี่ยม บรรยากาศงานคึกคัก ดาราพาเหรดเดินพรหมแดงละลานตาเมื่อวันที่ 6 มี.ค. 54 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศงานประกาศรางวัลอันทรงเกียรติสูงสุด เพื่อคนทำหนังทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลัง รางวัล ''สุพรรณหงส์'...
  • "สุริวิภา"ย้ายเวลาใหม่ดึง2"พลอย"ร่วมแจม
    แม้จะย้ายวันและเวลาใหม่ เป็นวันพุธ เวลา 22.50-00.20 น. แต่ก็ยังคงเต็มอิ่มกับเรื่องราวสร้างแรงบันดาลใจ กับพิธีกร ''หนูแหม่ม-สุริวิภา'' ที่ขอเสริมทัพด้วย 2 สาวสดใสมาเปิดตัวในช่วงใหม่กับ พลอย หอวัง และ ''พลอย'' รัตนรัตน์ เอื้อทวีกูล ที่จะมาเป็นคู่หูคู่ใหม่ พาคุณไปชมของสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ของแปลก ของดี โดยจะประเดิมเทปแรกกับแขกรับเชิญเปิดใจเจ้าพ่อสร้างหนัง วิสูตร พูลวรลักษณ์ กับชีวิตจากหลังเท้ากลายเป็นหน้ามือของผู้ชายคนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »